Categories: Công Nghệ

Tìm Hiểu: Cách nạp thẻ data Viettel như thế nào?

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Để đảm bảo nhu cầu truy cập mạng hoặc bổ sung data cho gói nền bạn có thể chọn cách nạp thẻ data Viettel .Bên cạnh thẻ cào với chức năng nạp tiền thì nhà mạng còn triển khai các mệnh giá thẻ data 3G/4G khác nhau giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm Internet khi cần thiết.

Các mệnh giá thẻ nạp data Viettel rất đa dạng từ 5.000đ – hơn 100.000đ với những mức ưu đãi data cực khủng. Nếu bạn không muốn thực hiện đăng ký gói cước data, không muốn gặp phải tình trạng gia hạn 3G/4G hàng tháng thì nạp thẻ data chính là giải pháp tốt nhất.

Đăng ký 3G cho sim Viettel nhận 5GB/ngày

Cách ứng tiền trên sim Viettel cho thuê bao cháy túi

Tin khuyến mãi Viettel mới nhất hiện nay.

1. Thẻ data Viettel là gì?

Thẻ data Viettel hay còn gọi là thẻ data code Viettel hay thẻ data 3G/4G Viettel. Đây là loại thẻ cào được dùng để nạp dung lượng data 3G/4G vào điện thoại sử dụng.

  • Thông tin thẻ: Thẻ data Viettel có mã số thẻ cào gồm 15 chữ số, khi nạp vào điện thoại khách hàng sẽ được cộng data tương ứng với mệnh giá thẻ cào.
  • Khách hàng có thể mua thẻ data tại các điểm giao dịch Viettel.

Hạn dùng của các thẻ cào data Viettel là bao nhiêu

2. Cách nạp 3G 4G Viettel bằng thẻ data code cực nhanh

Bạn có thể thực hiện cách nạp 4G Viettel bằng thao tác USSD hoặc thao tác nhắn tin. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách thức nạp:

2.1 Cách nạp data Viettel bằng tin nhắn

Bạn có thể thực hiện thao tác nhắn tin để nạp thẻ data Viettel cho thuê bao của mình theo cú pháp sau:

Soạn NAPDATA Mã-số-thẻ gửi 5698.

SMS gửi tổng đài 5698 là hoàn toàn miễn phí. Sau khi gửi SMS thành công hệ thống sẽ ngay lập tứ cộng thêm dung lượng data 3G 4G vào tài khoản của thuê bao. Bạn có thể mở dữ liệu di động trên điện thoại lên và sử dụng ngay.

2.2 Cách nạp 3G Viettel bằng thao tác USSD

Để nạp thẻ cào data Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 2 bước:

Bấm *191*68*Mã số thẻ#gọi

Sau khi thao tác USSD hệ thống sẽ gửi SMS thông báo nạp data thành công. Data sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của bạn bạn có thể sử dụng ngay sau đó.

Các gói cước 3G của Viettel siêu ưu đãi hiện nay

3. Các mệnh giá thẻ data Viettel và ưu đãi

Hiện nay, Viettel phát hành 4 mệnh giá thẻ data chính với giá chỉ từ 5000đ/ ngày. Cụ thể đó là:

Mệnh giá Ưu đãi Hạn dùng5.000đ500MB24h cùng ngày đăng ký10.000đ1GB24h cùng ngày đăng ký50.000đ3GB30 ngày100.000đ6GB30 ngày

Nếu so sánh với các gói cước 3G Viettel 1 tháng thì những thẻ cào data Viettel có dung lượng thấp hơn. Tuy nhiên, thẻ data lại có tính thuận tiện và không gia hạn nên vẫn được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng 4G giá rẻ thì nên chọn đăng ký gói cước.

Cách đăng ký gói 3G 1 ngày của Viettel giá chỉ từ 2k

4. Lưu ý khi nạp thẻ data Viettel

  • Cú pháp kiểm tra data được cộng sau khi nạp: Soạn KTTK gửi 191 để kiểm tra data được cộng vào.
  • Có thể nạp thẻ nhiều lần và dung lượng data sẽ được cộng dồn với chu kỳ sử dụng của thẻ gần nhất.
  • Các thuê bao đã đăng ký 3G/4G hay tham gia các gói data Viettel khác vẫn thực hiện được cách nạp data Viettel để bổ sung dung lượng khi cần.
  • Thì thứ tự trừ data sẽ là trừ data của thẻ data => gói 3G/4G đã đăng ký.

Các thông tin chi tiết về cách nạp 3G 4G Viettel đã được hướng dẫn chi tiết tại bài viết này. Hãy lưu lại cú pháp thực hiện để có thể chủ động nạp thêm data truy cập mạng khi cần thiết bạ nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 1, 2024 5:30 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách Xóa Trang Trống trong Word (Cực Kỳ Dễ Dàng)

Khi làm việc trong Microsoft Word, nhiều trong số chúng ta gặp những trang trống…

4 phút ago

Cách định vị iPhone người khác chỉ với 5 bước cực đơn giản

Không chỉ hot bởi vẻ ngoài sang chảnh, iPhone còn nổi tiếng bởi những tính…

19 phút ago

Soroban – Dụng cụ Học Toán Vượt Trội Cho Bé

Soroban là một dụng cụ tính toán bằng tay có nguồn gốc từ Trung Quốc…

34 phút ago

Cách xoá kết bạn trên Zalo cực nhanh chóng bằng điện thoại

Kết bạn là một tính năng cốt yếu của một mạng xã hội hiện nay…

48 phút ago

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

1 giờ ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

1 giờ ago