Categories: Công Nghệ

Cách nói chuyện với con gái khiến nàng đổ ngay trong 30 phút

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách nch với gái

Nhiều bạn trai đến giờ vẫn còn FA bởi vì không biết cách nói chuyện với con gái, có khi nào bạn tự hỏi tại sao người ta không đẹp bằng mình mà họ lại thu hút rất nhiều bạn gái. Dưới đây là cách nói chuyện với con gái để đấng mày râu chúng ta thu hút được họ.

bày tỏ tình cảm với con gái

Cách nói chuyện với con gái mới quen hay lần đầu gặp mặt

Bạn có để ý rằng đôi khi chúng ta nói chuyện với người khác tuy rất vui nhưng sau cùng lại không đọng lại trong ta gì cả. Đó là vì chúng ta không có cuộc trò chuyện chất lượng. Và chất lượng cuộc trò chuyện phụ thuộc rất lớn vào nội dung chúng ta đề cập. Điều trở ngại lớn nhất là bạn không biết nhiều thông tin về cô ấy, không biết nên nói gì cho hay, cho hấp dẫn. Nếu mới quen hoặc lần đầu gặp mặt, bạn có thể nói chuyện về các chủ đề sau:

– Gia đình: Quê em ở đâu? Em lên Hà Nội được bao nhiêu năm rồi? Những ngày đầu xa quê, em có hay nhớ nhà không? Ở trên đây, còn có bà con của em không? Gia đình em có mấy người con? Em là con thứ mấy? Anh/ chị em thế nào?

– Công việc: Em làm việc ở đây bao lâu rồi? Trước đây, em đã từng làm công việc nào khác chưa? Tại sao em lại chọn công việc/ trường học/ ngành học này? Là do em chọn hay do ba mẹ dẫn dắt? Điều khiến em thích nhất ở công việc/ trường học/ ngành học này là gì?

– Sở thích: Thường khi rảnh rỗi em hay làm gì? Em thích nghe nhạc hay xem phim? Cuối tuần em thường hay đi đâu? Nếu có thêm 1 ngày nghỉ, em sẽ làm những việc gì? Em thích những món ăn nào?

– Ước mơ: Em có ước mơ gì? Em đang có mong muốn gì đang thực hiện? Em muốn năm năm/ mười năm sau, công việc/ cuộc sống/ gia đình em sẽ thế nào?

Những chủ đề trên không chỉ áp dụng để bắt chuyện với bạn gái mới quen, mà còn có thể dành cho bất kỳ ai mà bạn muốn làm thân dù chỉ mới gặp mặt.

cách tâm sự với con gai

Cách nói chuyện với con gái không gây nhàm chán

Nếu liên tục đặt câu hỏi, thì sẽ trở thành không khí “tra khảo”, hãy chủ động chia sẻ thông tin cá nhân của bạn. Hãy khen ngợi các thông tin của cô ấy.

Ví dụ: Em là con cả à, nghe nói những người con đầu thường tháo vát, biết chăm lo cho em út lắm…

Hoặc: Em ở Bắc Giang à, anh cũng có nhiều người bạn thân ở Bắc Giang lắm, họ đều rất dễ mến, đúng là có duyên với người Bắc Giang, đi đâu cũng gặp…

Đồng cảm với các thông tin của cô ấy: Em giống anh rồi đấy, anh cũng không thích nhạc trẻ vì thấy không lắng đọng…

Trở nên hài hước, vui vẻ: vì nụ cười sẽ làm mở toang bất kỳ trái tim cô gái nào. Việc thường xuyên xem phim hài, truyện vui sẽ giúp bạn có thêm ngôn từ, phản ứng hài hước.

Chăm chú lắng nghe: dù chuyện cô ấy nói có nhàm chán cỡ nào, bạn cũng phải chú ý lắng nghe. Nhất là những cuộc đi chơi lần đầu, bạn không nên nói nhiều, mà hãy nghe nhiều hơn. Chắc chắn con gái nào cũng yêu mến việc này.

cách nói chuyện với con gái

Cách nói chuyện với con gái khi đi chơi

Con gái thích phụ thuộc vào người đàn ông có kế hoạch. Họ không muốn phải trả lời những câu hỏi như sắp tới sẽ đi đâu chơi. Vào đó sẽ gọi món ăn gì, đi đường nào đến,…. Ít nhất vào những ngày đầu gặp mặt, bạn phải chuẩn bị sẵn những thứ này.

Luôn mỉm cười và thể hiện thái độ tích cực: để lại cô ấy ấn tượng về bạn – con người vui vẻ, lạc quan.

Không nên khoe khoang: đàn ông thường hay thể hiện – có phần thái quá trước cô gái mình thích. Tuy nhiên nếu cô ấy nhận biết được điều đó (có thể là sau này) thì thật đáng chán phải không nào. Khiêm tốn một chút sẽ tạo cho bạn một khoảng an toàn cho những lần sau này.

Duy trì sự tự tin, tuy nhiên không cần phải giả tạo. Bạn không cần phải thể hiện mình là người đàn ông thú vị nhất thế giới. Chỉ cần thể hiện đúng con người bạn, các hành động thật dứt khoát, không bẽn lẽn là đủ ghi điểm trong mắt nàng rồi!

Để chuyến đi chơi thêm phần lắng đọng, bạn có thể mua thêm món quà tặng bạn gái ý nghĩa dành cho cô ấy!

nói chuyện vui vẻ với con gái

Cách nói chuyện với con gái qua điện thoại

Muốn buôn chuyện qua điện thoại, bạn phải có ý định rõ ràng. Nhất là trường hợp mới quen hoặc mới vừa làm quen cô ấy. Tốt nhất bạn nên có một mẩu giấy, gạch đầu dòng những ý định sẽ nói, để câu chuyện không bị hết ý tưởng. Bạn phải chọn được cho mình khoảng không gian thích hợp để nói điện thoại, cũng như biết chắc thời điểm cô ấy có thể trả lời.

Kết thúc cuộc gọi điện cũng là một điều cần lưu ý. Nếu bạn cảm thấy cuộc gọi bắt đầu trở nên nhàm chán, hãy chủ động cúp máy. Đừng quan tâm ai nên cúp máy trước, mà hãy lưu ý đến nội dung câu chuyện. Nếu bắt đầu trở nên nhạt nhẽo, thì không cần phải tiếp tục nữa làm gì.

Thân mật trước khi kết thúc cuộc hẹn với nàng

Biết cách nói chuyện với con gái có thể biến cuộc trò chuyện của hai bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Điểm chung của chúng là cảm xúc và sự lôi cuốn chứ không phải đơn thuần là trao đổi thông tin như trong một buổi phỏng vấn xin việc. Chúc bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp đối với cô bạn của mình.

Nguồn được lấy từ website: https://quatangcuocsong.net

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 22, 2024 12:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

10 TỪ KHÓ NHẤT TRONG TIẾNG ANH

Tiếng Anh không chỉ khó với người nước ngoài, đôi khi một số từ vựng…

11 phút ago

Mách bạn 3 cách ứng tiền Viettel từ 5k đến 50k ngay cả khi còn nợ

Lợi ích của việc ứng tiền ViettelDịch vụ ứng tiền của Viettel có thể đem…

26 phút ago

Bộ nhớ đệm là gì? Hướng dẫn xóa bộ nhớ đệm hiệu quả mà bạn nên biết

Bộ nhớ đệm đóng một vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của thiết…

41 phút ago

Cách vào BIOS trên máy tính chạy Windows 11

BIOS hay gọi là hệ thống đầu vào/đầu ra cơ bản là một chương trình…

56 phút ago

Top 30+ cách kiếm tiền tại nhà cực đơn giản không cần bỏ vốn

Có lẽ không có gì tuyệt vời hơn việc có thể học cách kiếm tiền…

1 giờ ago

Mẹo hay giúp xem lại tin nhắn cũ trên Messenger nhanh chóng chỉ với vài thao tác

Hẳn là không ít lần bạn gặp trường hợp xóa nhầm tin nhắn quan trọng…

1 giờ ago