Categories: Công Nghệ

Cách nhắn tin bớt nhạt CƯA ĐỔ CRUSH 100% khi hẹn hò online

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Bạn đang muốn chinh phục đối phương của mình hoàn toàn nhưng lại thấy cách nói chuyện, nhắn tin của mình chưa thực sự thuyết phục. Vậy, cách nhắn tin bớt nhạt thế nào? Mở đầu câu chuyện ra sao? Cùng YODY tìm hiểu ngay những cách nhắn tin bớt nhạt giúp cưa đổ crush với bài viết chi tiết dưới đây nhé!

1. Học cách nhắn tin bớt nhạt

Với cách nhắn tin bớt nhạt mà YODY gửi đến sẽ giúp bạn thêm muối ngay tức thì.

1.1 Học hỏi các trang bị mới

Học hỏi những tri thức mới là cách tuyệt vời để mở rộng kiến thức và sở hữu những chủ đề thú vị để trò chuyện. Khi bạn có được kiến thức đa dạng, bạn sẽ trở thành một người gửi tin nhắn đa chủ đề, luôn có điều để trò chuyện mà không cần lo lắng về việc hết chủ đề để nói chuyện. Vậy hãy bắt đầu học hỏi, khám phá những trang bị mới và biến những cuộc trò chuyện của bạn trở nên phong phú và đầy màu sắc hơn bao giờ hết!

Cách nói chuyện với crush không bị nhạt

1.2 Học bí quyết lắng nghe

Lắng nghe là một bí quyết quan trọng để trở thành một người giao tiếp tốt. Khi chúng ta thực sự lắng nghe người khác, chúng ta không chỉ hiểu được những gì họ đang nói, mà còn có khả năng mở rộng chủ đề của cuộc trò chuyện.

1.3 Khởi đầu bằng các chủ đề đơn giản

Khi khởi đầu cuộc trò chuyện, đừng quá lo lắng về việc chọn chủ đề hoàn hảo ngay từ ban đầu. Thay vào đó, hãy bắt đầu bằng những chủ đề đơn giản, như một câu chuyện hài hước mà bạn gặp trên Facebook chẳng hạn. Đừng áp đặt mình vào một chủ đề cụ thể mà không chắc chắn đối phương có quan tâm hay không. Nếu đối tác trò chuyện không hứng thú với chủ đề ban đầu, hãy đơn giản chỉ cần thay đổi chủ đề khác để tạo sự tươi mới và thú vị cho cuộc trò chuyện.

Tham khảo: 101+ cách tán gái qua tin nhắn ĐƠN GIẢN, THÀNH CÔNG 100%

1.4 Tin nhắn biểu thị sự vui vẻ, hài hước

Hãy gửi đi những câu chuyện mang tính vui vẻ, hài hước, bất kể bạn có cảm thấy như thế nào vào ngày đó. Đừng để tâm trạng không tốt của bạn ảnh hưởng đến tin nhắn của bạn. Thay vào đó, hãy tìm những câu chuyện, trò đùa, hoặc những thước phim hài mà bạn thích và chia sẻ chúng để tạo ra không khí vui vẻ và lạc quan trong cuộc trò chuyện. Việc này giúp làm dịu bớt căng thẳng và mang lại niềm vui cho cả bạn và người nhận tin nhắn.

Cách nói chuyện với crush không bị nhạt

1.5 Đừng nôn nóng

Hãy giữ bình tĩnh và không nôn nóng khi gửi một tin nhắn và mong chờ phản hồi ngay lập tức từ đối phương. Không phải lúc nào cũng có thể đảm bảo rằng người khác sẽ trả lời ngay tức khắc. Thay vì ngồi chờ đợi, hãy tận dụng thời gian đó để làm những việc khác mà bạn thích. Điều này giúp bạn giữ sự tự tin, không áp lực và không bị căng thẳng vì sự chậm trễ trong phản hồi. Khi đến lúc đối phương có thể trả lời, bạn sẽ nhận được tin nhắn và có thể thảo luận một cách tự nhiên và thoải mái.

1.6 Thể hiện con người thật sự

Hãy tự mình và không quá quan ngại khi nhắn tin. Đừng cố gắng tìm chủ đề hoàn hảo mà chỉ phù hợp với ý kiến đối phương. Sẽ không giúp bạn nổi bật nếu bạn tạo ra một hàng rào và che giấu bản thân. Thay vào đó, hãy dũng cảm để tỏa sáng và biểu hiện cá nhân của bạn. Nếu bạn thường tỏ ra ngốc nghếch, hãy hiển thị điều đó. Điều đó có thể là một điểm nhấn thú vị và đặc biệt của bạn. Đừng sợ bộc lộ con người thật của mình, vì nó là điều làm bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn.

1.7 Kết thúc việc nhắn tin đúng lúc

Chấm dứt việc nhắn tin đúng lúc là một cách để tránh câu chuyện đi vào vết cạn. Nó cũng mở ra cơ hội cho một cuộc gặp gỡ trực tiếp thay vì chỉ trò chuyện qua tin nhắn. Khi bạn cảm thấy rằng cuộc trò chuyện đã đạt đến một điểm dừng tự nhiên hoặc các vấn đề chủ đề đã được khám phá đầy đủ, hãy xem xét kết thúc cuộc trò chuyện và gửi lời chào tạm biệt. Điều này không chỉ giúp giữ được sự hứng thú và tò mò giữa hai bên, mà còn tạo ra cơ hội để tạo sự kết nối trực tiếp và gặp mặt ngoài không gian tin nhắn.

2. Một vài chủ đề sinh động quan trọng trong cách nhắn tin bớt nhạt

2.1 Hỏi xin lời khuyên từ đối phương

Việc nhắn tin và hỏi xin lời khuyên từ đối phương thực sự có thể mang lại tổng giá trị cho cả hai bên. Khi bạn yêu cầu ý kiến và lời khuyên từ người khác, đó là một sự thể hiện sự tôn trọng và sẵn lòng lắng nghe ý kiến của họ. Người nhận thông điệp thường cảm thấy vui mừng và ham thích khi có cơ hội giúp đỡ và chia sẻ kiến thức của mình.

Phong thái hài hước

2.2 Hỏi lại những gì người đấy đã kể mang bạn

Việc hỏi lại những điều người đó đã kể mang bạn là một cách thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành đối với họ. Điều này không chỉ cho thấy bạn đã lắng nghe và ghi nhớ những gì họ đã chia sẻ, mà còn thể hiện rằng bạn đặc biệt quan tâm tới những khía cạnh cá nhân và trải nghiệm của họ.

2.3 Rủ họ làm gì đấy vui vẻ

Rủ đối phương tham gia vào một hoạt động vui vẻ là một cách tuyệt hảo để tạo ra những kỷ niệm và trải nghiệm thú vị cùng nhau. Việc này không chỉ mang lại niềm vui và hứng thú cho cả hai, mà còn tạo ra cơ hội để tương tác, chia sẻ và tạo dựng mối quan hệ gần gũi hơn.

2.4 Đưa họ lời khen

Việc đưa ra lời khen nhỏ là một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện qua tin nhắn và thể hiện sự đánh giá và quan tâm của bạn đối với đối phương. Lời khen nên được cụ thể và chân thành để tạo ra ấn tượng tích cực. Dưới đây là một số ví dụ về cách đưa ra lời khen chi tiết.

2.5 Đưa ra những kế hoạch thú vị vào cuối tuần

Cùng chờ đợi một cuối tuần thú vị! Hãy chia sẻ những kế hoạch thú vị mà bạn đã sắp xếp cho cuối tuần sắp tới. Gửi tin nhắn về những chủ đề mà bạn đam mê, chia sẻ các thông tin mới về bản thân và mời họ tham gia cùng bạn vào những hoạt động cuối tuần. Đây sẽ là cách tuyệt vời để làm cho cuộc trò chuyện qua tin nhắn trở nên thú vị hơn.

2.6 Khuyến khích đối phương

Tin nhắn khuyến khích luôn mang lại sự động lực và sự cảm kích cho người nhận. Hãy gửi cho họ một lời khích lệ và ủng hộ cho những nhiệm vụ quan trọng mà họ sắp phải thực hiện, chẳng hạn như một buổi phỏng vấn hay một sự kiện quan trọng.

Tạo cho đối phương cảm giác thú vị

3. Tại sao cần phải biết cách nhắn tin bớt nhạt?

3.1 Lời mở đầu “truyền thống” có pha chút thú vị

“Hey! Như thường lệ, mình hy vọng bạn đang có một ngày tuyệt vời. Nhưng thay vì hỏi ‘Cậu có tính làm gì không?’, mình muốn đặt câu hỏi thú vị hơn: ‘Trong khoảng thời gian rảnh rỗi này, nếu có thể thực hiện bất kỳ điều gì mà không bị giới hạn, bạn muốn làm gì nhất?’ Hy vọng câu hỏi này sẽ khiến bạn suy nghĩ và mở ra những trò chuyện thú vị giữa chúng ta. Chia sẻ ý kiến của bạn với mình nhé!”

3.2 Bắt chuyện về sở thích, đam mê của crush

Mỗi người đều có sở thích và đam mê riêng, và việc bắt chuyện qua sở thích là một cách hiệu quả để tạo một cuộc trò chuyện thú vị với crush. Để làm điều này, hãy khám phá một chút về sở thích của crush và đặt câu hỏi một cách khéo léo để không gây áp lực cho người ấy. Tuy nhiên, đừng chỉ dừng lại ở việc hỏi “Sở thích của bạn là gì?” Hãy tận dụng cơ hội này để chuyển sang nhiều chủ đề khác nhau và hiểu rõ hơn về crush. Dưới đây là một ví dụ:

“Nghe nói bạn có một sở thích rất đặc biệt và mình muốn khám phá thêm về nó. Ngoài sở thích đó, bạn có những thứ khác mà bạn thích không? Ví dụ như những bộ phim yêu thích, tác phẩm nghệ thuật ưa chuộng, hoặc những nơi bạn thường thích đến? Mình nghĩ việc chia sẻ những chủ đề này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về nhau và tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị. Vậy, bạn có thể chia sẻ một vài điều về những sở thích khác của mình không?”

Bắt chuyện từ những điều nhỏ nhất

3.3 Giúp đỡ crush trong học tập, công việc

Nếu bạn và crush chung trường hoặc chung công ty, hãy lắng nghe và quan tâm đến những khó khăn mà họ đang gặp phải trong học tập hoặc công việc. Bạn có thể tìm hiểu thông qua bạn bè chung hoặc hỏi thăm trực tiếp. Khi bạn đã có thông tin, hãy tận dụng cơ hội để bắt chuyện với crush, nhưng hãy đặt mình vào vị trí người giúp đỡ trong học tập và công việc.

3.4 Giả vờ nhắn tin nhầm

Việc giả vờ nhắn tin hoặc chuyển tiếp một tin nhắn nhầm cho crush có thể tạo ra một tình huống hài hước và tự nhiên để bắt đầu cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và chắc chắn rằng bạn không gửi nhầm nhắn tin này cho ai khác và nội dung tin nhắn nhầm phù hợp và không gây khó khăn hoặc hiểu lầm.

3.5 Phản hồi những story của crush

Phản hồi những story của crush là một cách thể hiện sự quan tâm và tạo cơ hội cho cuộc trò chuyện sâu hơn. Khi bạn thấy một story từ crush trên Facebook hoặc Instagram, hãy chọn một story thích hợp để phản hồi. Có thể đó là một story tâm trạng, story về đồ ăn, trang phục hoặc story tư vấn.

Khi phản hồi, hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về story đó hoặc hỏi thêm thông tin về nội dung story. Ví dụ, nếu crush đăng một story về một món ăn ngon, bạn có thể hỏi về tên món, cách làm hoặc chia sẻ về món ăn tương tự mà bạn đã từng thử. Điều này sẽ tạo cơ hội cho cuộc trò chuyện tiếp diễn và giúp bạn xây dựng tình cảm và sự gần gũi với crush.

3.6 Hỏi ý kiến từ crush hoặc xin lời khuyên

Hỏi ý kiến từ crush hoặc xin lời khuyên là một cách tốt để tạo sự tương tác và thể hiện sự quan tâm đến crush. Nếu bạn biết rằng crush có kinh nghiệm hoặc giỏi hơn bạn trong một lĩnh vực cụ thể, hãy tận dụng cơ hội để hỏi ý kiến hoặc xin lời khuyên từ crush.

Bắt đầu bằng việc nêu rõ vấn đề hoặc lĩnh vực mà bạn cần ý kiến hoặc lời khuyên. Sau đó, hãy nhắn tin cho crush và lịch sự hỏi xin ý kiến hoặc lời khuyên từ anh/chị ấy. Bạn có thể cung cấp thông tin cụ thể về tình huống hoặc vấn đề mà bạn đang gặp phải và đặt câu hỏi liên quan đến ý kiến hoặc lời khuyên của crush.

3.7 Gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu bằng tin nhắn thả thính

Việc gửi tin nhắn thả thính có thể là một cách để thể hiện sự quan tâm và tạo ấn tượng đặc biệt từ lần đầu với crush. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mọi người có thể có những phản ứng khác nhau đối với thả thính và có thể cảm thấy khó xử hoặc ngại ngùng.

Thả thính cũng là sự lựa chọn hấp dẫn

Nếu bạn quyết định gửi tin nhắn thả thính, hãy chắc chắn lựa chọn những lời thoại hợp và lịch sự. Hãy sáng tạo và độc đáo trong cách thể hiện tình cảm của mình, nhưng đảm bảo rằng nó không quá cường điệu hoặc gây khó khăn cho crush. Đồng thời, hãy chuẩn bị cho khả năng crush không đáp lại hoặc không có phản ứng tích cực. Trong trường hợp đó, hãy tôn trọng quyết định của crush và không ép buộc hoặc làm phiền.

3.8 Gợi mở câu chuyện bằng cách đăng story

Đăng story là một cách tương đối tốt để gợi mở câu chuyện và khích lệ crush tương tác với bạn. Thông qua story, bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ, hoạt động hoặc cảm xúc của mình và tạo cơ hội để bắt đầu cuộc trò chuyện.

3.9 Chia sẻ về những điều thú vị trên mạng xã hội với crush

Chia sẻ những điều thú vị trên mạng xã hội với crush là một cách tốt để tạo sự gần gũi và chia sẻ các lợi ích chung.

3.10 Kiếm cớ để bắt chuyện

Để bắt chuyện với crush, bạn có thể tìm một cớ hoặc một điều hài hước để khởi đầu cuộc trò chuyện như: thả icon liên tục vào Facebook của crush hay hỏi về bạn bè, người thân của họ,…. tùy vào sự sáng tạo của bạn.

Hy vọng với những cách nhắn tin bớt nhạt mà YODY vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho mình.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng bảy 24, 2024 11:45 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

6 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

21 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

34 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

52 phút ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago

Cách làm sấu ngâm đường giòn ngon, chuẩn vị, siêu đơn giản

>>> Xem thêm:1. Tổng hợp các món ngon từ quả sấu cực kỳ hấp dẫn,…

1 giờ ago