Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách nhập code Blox Fruit mới nhất 2024

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách nhập code blox fruit

Blox Fruit – Blox Piece là một tựa game thú vị với nhiều phần quà thú vị, hấp dẫn rất nhiều người chơi tham gia. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới game thủ cách nhập code Blox Fruit mới nhất 2024 tiết “từ A – Z” trên điện thoại. Nếu bạn cũng đang chơi game Blox Fruit thì hãy cùng theo dõi nhé!

Bộ code Blox Fruit mới nhất 2024

Thời gian cập nhật và kiểm tra code Blox Fruit mới nhất gần nhất là ngày 01/03/2024. Người chơi có thể nhấn vào code Roblox để xem thêm và cập nhật mã code của nhiều mode chơi game trong Roblox nhé. Lưu ý, người chơi cần nhập chính xác mã code, gồm chữ in hoa, chữ thường và dấu chấm than.

Dưới đây là bảng mã code Blox Fruit mới nhất 2024 và đang hoạt động bao gồm:

Tình trạngMã codeQuà

Cách nhận thêm mã code Blox Fruit mới nhất 2024

  • Theo dõi các kênh Twitter chính thức của Blox Fruit
  • Tham gia nhóm (Group) https://discord.com/invite/bloxfruits
  • Theo dõi trang web https://blox-fruits.fandom.com/wiki/Codes#Working_Codes

Cách nhập code Blox Fruit 2023 mới nhất

Bước 1: Mở vào game Roblox > nhấn chọn Blox Fruit.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng logo màu xanh tại góc trái màn hình.

Bước 3: Nhập code game mong muốn > nhấn mũi tên xanh trên bàn phím để tiếp tục.

Bước 4: Nhấn chọn Try để hoàn thành > sai khi nhập mã code hợp lệ sẽ hiển thị chữ Success.

Hướng dẫn cách chơi game Blox Fruit cho người chơi lần đầu

Dưới đây là một số hướng dẫn cách chơi game Blox Fruit cơ bản dành cho người mới:

  • Chọn loại trái cây: Đúng như tên gọi, trong Blox Fruit trái cây là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Các loại trái cây chính bao gồm: Logia, Zoan và Paramecia.
  • Logia: Cho phép bạn biến thành 1 nguyên tố như lửa, không khí hoặc nước.
  • Zoan: Cho phép bạn biến thành 1 con vật như sư tử, chim ưng hoặc rồng.
  • Paramecia: Cho phép bạn có được những khả năng đặc biệt như kéo dài cơ thể, biến thành đá hoặc tạo ra lửa.
  • Tìm và tham gia 1 băng đảng: Một trong những cách hay để tìm đồng minh trong game chính là tham gia mộtbăng đảng để khám phá thế giới và trải nghiệm các cuộc chiến trong Blox Fruit. Trong game có rất nhiều băng đảng khác nhau để người chơi lựa chọn, bạn hãy tìm 1 băng đảng phù hợp với phong cách của bạn.
  • Tham gia những cuộc chiến: Người chơi có thể tham gia chiến đấu trong Blox Fruit bằng nhiều cách khác nhau, như chiến đấu cùng kẻ thù, với người chơi khác hay chiến đấu với boss. Chiến đấu là cách tuyệt vời để kiếm tiền, kiếm XP và tìm kiếm các vật phẩm mới.
  • Khám phá thế giới: Thế giới trong Blox Fruit vô cùng rộng lớn và chứa đầy bí ẩn dành cho người chơi khám phá với rất nhiều địa điểm thú vị, như đảo Enies Lobby, đảo Sabaody và đảo Wano. Bạn có thể tìm kiếm trái cây, kho báu hoặc tìm hiểu lịch sử về One Piece bằng cách khám phá thế giới.

Dưới đây là một số mẹo hay sẽ giúp người chơi trải nghiệm game Blox Fruit tốt hơn:

  • Thường xuyên tập luyện: Người chơi khi luyện tập càng nhiều thì càng trở nên mạnh mẽ và thuần thục hơn. Hãy luyện tập các kỹ năng chiến đấu của mình thường xuyên, cũng như khám phá thế giới và tìm kiếm thêm những vật phẩm mới.
  • Liên kết với người chơi khác: Bạn hãy tìm những người chơi khác để chơi với cùng bạn và học hỏi, tìm kiếm thêm đồng minh, khám phá những trải nghiệm thú vị hơn, tham gia vào những băng đảng và tìm kiếm những người chơi cùng sở thích.
  • Tích cực sáng tạo: Blox Fruit là một tựa game sáng tạo, giúp bạn thử nghiệm nhiều kỹ năng chiến đấu đa dạng, tìm kiếm cách sử dụng trái cây của bạn mới mẻ hơn và khám phá thế giới theo cách riêng của mình.

Một số câu hỏi liên quan thường gặp

Blox Fruit là gì?

Blox Fruit là một game thuộc thể loại nhập vai hành động trên Roblox. Trong đó game, người chơi có thể chọn nhập vai 1 trong những nhân vật trong thế giới của One Piece và tham gia những cuộc phiêu lưu, chiến đấu với kẻ thù và khám phá thế giới trong trò chơi.

Code Blox Fruit là gì?

Code Blox Fruit là những mã quà tặng cho người chơi trong Roblox. Người dùng có thể nhập mã code này vào game để nhận những phần thưởng như x2 exp, reset stats chỉ số.

Code Blox Fruit mới nhất dùng được bao nhiêu lần?

Mỗi mã code chỉ sử dụng được duy nhất một lần và không thể tái sử dụng. Người dùng cần nhập đúng mã với những kí tự được viết chính xác để không bị nhầm với code hết hạn và sẽ không được nhận quà.

Code Blox Fruit x2 EXP, Reset stats có hiệu lực bao lâu?

Các code trong game sẽ giới hạn thời gian nhận thưởng nhất định. Người chơi cần kiểm tra mã quà tặng có còn hạn không trước khi nhập vào game. Khi mã đã hết thời hạn thì sẽ không nhận được quà.

Chơi game Blox Fruit 2023 cần cấu hình thế nào?

Blox Fruit là một tựa game Roblox và có thể được chơi trên điện thoại, laptop, máy tính. Tựa game này khá nhẹ và không đòi hỏi cấu hình điện thoại hay máy tính quá mạnh.

Từ những thông tin hướng dẫn cách nhập code Blox Fruit mới nhất 2024 trên đây hy vọng sẽ giúp bạn nhận được nhiều quà tặng thú vị. Hãy thử ngay cách nhập những mã code này để nhận được những món quà tặng hấp dẫn nhé!

Ngoài ra, hãy nhấn vào nút màu cam bên dưới để có thể khám phá thêm các mẫu điện thoại chơi game tốt khác đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn tại Viettelstore.vn!

Xem thêm:

  • Tổng hợp 5 tựa game chơi với bạn bè trên iPhone nổi tiếng nhất hiện nay
  • Top 10 phần mềm ghép ảnh trên máy tính miễn phí và dễ sử dụng

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 18, 2024 12:03 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Đăng ký gói cước C90 MobiFone nhận 60GB, gọi điện thả ga

Gói cước C90 MobiFone ưu đãi tới 60GB/tháng và miễn phí cuộc gọi 20 phút…

8 phút ago

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc…

22 phút ago

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

38 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

53 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

1 giờ ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

1 giờ ago