Categories: Công Nghệ

Trọn bộ code Thiên Dụ mới nhất, đã là game thủ thì không nên bỏ qua

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Thể loại nhập vai đã qua giai đoạn vàng son và nhường chỗ cho các tựa game MOBA cùng FPS nhưng vẫn có một lượng game thủ không nhỏ vẫn muốn được nhập vai vào một thế giới ảo rộng lớn, nơi mình sẽ được là chính mình. Thiên Dụ là một tựa game thế giới mở khi mà người chơi được tự do khám phá mọi thứ, tuy nhiên đã là game thì phải có yếu tố hơn thua và so tài giữa các game thủ với nhau. Dưới đây bài viết sẽ cung cấp đến người chơi trọn bộ code game Thiên Dụ mới nhất không nên bỏ qua.

Giới thiệu tổng quan về tựa game Revelation Thiên Dụ

Revelation Thiên Dụ thuộc thể loại game MMORPG đa nền tảng khi người chơi có thể chơi cả PC và điện thoại. Game sẽ đưa chúng ta vào một thế giới vô cùng rộng lớn và yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của tựa game là đồ họa cực phẩm cùng lối chơi sáng tạo, mới lạ. Thay vì làm nhiệm vụ hoặc đánh quái để nhận kinh nghiệm thì Thiên Dụ còn một tính năng thu thập vật phẩm để nâng cấp nhân vật. Điều này giúp người chơi cần phải đi mọi bản đồ để thu thập vật phẩm cần thiết và càng đi chúng ta sẽ càng nhận ra thế giới trong Thiên Dụ rất rộng lớn.

Đã là một trò chơi nhập vai thì yếu tố tranh đua giữa những người chơi với nhau là điều không thể tránh khỏi. Khác với các game thủ sẵn sàng bỏ tiền túi ra để mua những gói nạp trong game thì những game thủ free-to-play sẽ rất trông chờ vào các đợt NPH tặng quà. May mắn thay là NPH VNG luôn biết cách để giữ chân những game thủ của mình khi rất thường xuyên tung ra những bộ code Thiên Dụ giúp cho người chơi dễ dàng hơn khi khám phá thế giới trong Thiên Dụ.

Vậy code Thiên Dụ có gì hấp dẫn mà game thủ săn đón đến thế?

Khi game được đưa lên nền tảng mobile giúp cho người chơi có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi đồng thời tạo nên sự cạnh tranh về mặt thời gian vô cùng khốc liệt. Những đoạn code game Thiên Dụ được NPH VNG gửi ra sẽ giúp những game thủ nhận được những vật phẩm hiếm mà các nhiệm vụ hàng ngày không thể lấy được. Những vật phẩm này sẽ giúp nâng cấp nhân vật hoặc nâng cấp thú cưng của người chơi. Đây là một tính năng nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ cộng đồng.

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn thì code Thiên Dụ cũng có một số quy tắc khắt khe mà người chơi cần tuân thủ và hiểu rõ khi sử dụng trong game. Mỗi đoạn code game Thiên Dụ đều có một khoản thời gian kích hoạt nhất định nên người chơi cần thu thập và nhập code càng sớm càng tốt. Không chỉ vậy, những đoạn code này chỉ được sử dụng một lần duy nhất. Trường hợp người chơi không thể nhập code Thiên Dụ có thể do 2 lý do sau: một là do nhập sai đoạn code cung cấp và hai là đoạn code đã hết thời gian active, do đó cần nhập code ngay khi bạn nhận được nhé.

Hướng dẫn thao tác nhập code Thiên Dụ vô cùng đơn giản cho game thủ

Như thông tin ở trên, sau khi nhận được đoạn code Thiên Dụ từ NPH thì chúng ta phải nhập ngay vào game để nhận quà. Thao tác nhập code hiện tại cũng vô cùng đơn giản tạo sự tiện lợi cho game thủ. Hãy cùng theo dõi các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào game trên thiết bị di động. Tại màn hình chọn vào mục Menu, sau đó chọn Thiết lập.

Bước 2: Tiếp theo nhấn vào phần Đổi quà.

Bước 3: Tại màn hình Đổi quà, game thủ nhập đoạn code game Thiên Dụ đã thu thập vào ô trống và nhấn nút Nhận.

Bước 4: Đoạn code sau khi được xác minh sẽ gửi vào hòm thư của nhân vật.

Tổng hợp code Thiên Dụ mới nhật được cập nhật đến tháng 10/2023

Tình trạng Code quà tặng mới nhất Các phần quà nhận được từ mã code Còn dùng được REVELATION Quà tặng tân thủ Còn dùng được THIENDU Quà tặng tân thủ Còn dùng được THIENDU2023 Vật phẩm free trong game Còn dùng được SERVERMOI Vật phẩm free trong game

Trên đây là tổng hợp trọn bộ code Thiên Dụ mới nhất và hướng dẫn game thủ thao tác nhập code vào game. Những vật phẩm được tặng như kim cương, vật phẩm nâng cấp nhân vật sẽ giúp hành trình chơi game của chúng ta sẽ dễ dàng và tạo sự gắn bó với tựa game nhập vai Thiên Dụ nhiều hơn nữa.

Xem thêm:

  • Danh sách mã code Giang Hồ Ngũ Tuyệt mới nhất 7/2023, cập nhật ngay thôi
  • Tổng hợp mã code Project New World mới nhất 2023 và cách nhập siêu dễ

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

4 Cách Làm Nem Rán Truyền Thống Giòn Ngon, Đơn Giản Tại Nhà

Chả nem rán là món ăn truyền thống không thể thiếu trong các dịp lễ…

8 phút ago

Hướng dẫn chi tiết cách xóa bộ nhớ đệm Facebook trên iPhone cực đơn giản

Xóa bộ nhớ đệm Facebook là một thao tác đơn giản nhưng có thể tiết…

22 phút ago

Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2023 của 63 tỉnh, thành

Tính đến ngày 7/7, cả nước có 60/63 địa phương công bố điểm thi vào…

37 phút ago

Tổng hợp các cách chuyển Excel sang PDF đơn giản nhất

Dữ liệu ở định dạng file Excel đôi khi sẽ khiến bạn gặp khó khăn…

53 phút ago

Tôm rang thịt ba chỉ

Nếu như có một danh mục các món đơn giản, nhanh, ngon, đưa cơm và…

1 giờ ago

Cách đổi tên Facebook trên điện thoại dễ nhất 2022

Facebook là một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới hiện nay. Đây…

1 giờ ago