Categories: Công Nghệ

Tổng hợp Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất 6/2024

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách nhập code tiệm lẩu đường hạnh phúc

Tiệm lẩu đường hạnh phúc hay My Hotpot Story là một trò chơi cực kỳ nổi tiếng trong thời gian gần đây. Trên CH Play, tựa game này đã đạt được cột mốc hơn 5 triệu lượt tải xuống. Nếu như ước mơ của bạn là trở thành một chủ nhà hàng, trò chơi này sẽ dành cho bạn.

Giống như mọi tựa game khác, bạn sẽ chắc chắn muốn có thêm các vật phẩm và nâng cấp miễn phí. Với Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc, bạn có thể nhận được một số vật phẩm hỗ trợ giá trị để chinh phục cuộc phiêu lưu của mình. Đó có thể là kim cương, tiền xu, năng lượng, điểm may mắn, bánh quy và các phần thưởng khác miễn phí.

Ở bài viết này, FPT Shop sẽ cung cấp cho bạn tất cả các Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc đang còn hạn sử dụng cũng như mã đã hết hạn trong trường hợp bạn vẫn muốn kiểm tra chúng. Ngoài ra, bài viết còn hướng dẫn bạn cách đổi chúng để đảm bảo bạn có thể nhận được tất cả các quà tặng miễn phí từ nhà phát hành trò chơi.

Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất T6/2024

Dưới đây là các Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc đang còn hoạt động:

Tình trạng Mã code Quà tặng Mới HappyWorkersDay Mới halloween Mới hotpot999 Mới moonhappy Còn hạn ruminatejwbGEjq Còn hạn ruminateQVDDuj6 Còn hạn ruminateem7c8Bv Còn hạn ruminate6n4zV4f Đổi mã này để nhận phần thưởng 80 bánh quy mĩ vị, 120 cỏ 4 lá Còn hạn ruminateeweFz68 Đổi mã này để nhận phần thưởng 100000 tiền, 120 cỏ 4 lá Còn hạn ruminateKBXwUhq Đổi mã này để nhận phần thưởng 120 kim cương, 120 cỏ 4 lá Còn hạn HappyNewYear Đổi mã này để nhận phần thưởng 80 Kim cương Còn hạn thankspot Đổi mã này để nhận phần thưởng 30 viên kim cương Còn hạn Hotpot Đổi mã này để nhận phần thưởng 30 viên kim cương Còn hạn Food Đổi mã này để nhận phần thưởng 50 viên kim cương Còn hạn thanksspot Đổi mã này để nhận phần thưởng 50 Kim cương

FPT Shop sẽ cập nhật và tổng hợp thêm danh sách các Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc trong bài viết này. Bạn hãy lưu lại vài viết để nhận được những mã code mới và hấp dẫn nhé!

Ngoài ra, các bạn cũng có thể theo dõi Fanpage chính thức của My Hotpot Story để nhận được các Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất.

Cách sử dụng Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định, vì vậy bạn hãy nhanh tay nhập chúng vào trò chơi. Dưới đây là các bước để sử dụng mã đổi quà.

Bước 1. Mở game My Hotpot Story trên điện thoại của bạn.

Bước 2. Trong giao diện trò chơi, bạn hãy nhấn vào biểu tượng cái loa ở góc bên phải màn hình.

Bước 3. Trong ô Mã đổi quà, bạn hãy nhập Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc và nhấn nút Nhận để đổi quà.

Làm cách nào để nhận Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới?

Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc được phát hành trên các trang web như Facebook, Instagram, Twitter, Reddit, Youtube và Discord. Nhà phát triển trò chơi thường phát hành các mã đổi quà mới vào những dịp đặc biệt như sự kiện quan trọng và lễ hội.

Cách nhận kim cương Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc miễn phí

Dưới đây là một số cách bạn có thể tận dụng để tạo thêm tài sản và tiện ích trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc một cách nhanh chóng và an toàn:

  1. Nhập Mã Code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Đây được coi là một phương pháp nhanh và an toàn để nhận kim cương, năng lượng, tiền xu và điểm may mắn miễn phí. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thu thập nguyên liệu và nguyên liệu nấu ăn mà không cần mất thời gian tìm kiếm chúng.

  2. Nhận Kim Cương từ Mèo Thần Tài: Một phương pháp khác để có thêm kim cương là thông qua Mèo Thần Tài. Mặc dù lượng kim cương bạn nhận được không nhiều và không xảy ra thường xuyên, bạn sẽ nhận được một ít kim cương kèm theo vài món gia vị, có thể sử dụng để chế biến thức ăn ở phần chế tạo ngũ vị hương.

  3. Xem Quảng Cáo Trong Game: Bằng việc dành ít hơn 30 giây để xem quảng cáo trong game, bạn có thể nhận được 10 kim cương mỗi lần. Hãy tận dụng cơ hội này để tăng tài sản và trở nên giàu có hơn. Để thực hiện, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng cộng và sau đó chọn nút “Nhận”.

  4. Rút Thưởng Tại Tiệc Rượu Khai Mạc: Chức năng này cung cấp cơ hội kiếm thêm kim cương. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể quay được tối đa 20 kim cương và nó có thể mất một lượng đáng kể kim cương để tham gia. Mỗi người chơi được tặng một lượt chơi miễn phí hàng ngày. Nếu bạn muốn thử vận may và chơi thêm, bạn có thể đổi kim cương để có thêm lượt quay (1 lượt quay = 20 kim cương).

Tạm kết

Trên đây là những Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất 2024 và những thông tin bổ ích dành cho bạn, Chúc bạn chơi game vui vẻ

Xem thêm:

  • Tất cả các Code All Star Tower Defense có thể miễn phí Gems và Gold
  • Tổng hợp Code Blox Fruit update mới nhất 2024 giúp tăng EXP và tiền

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

12 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

27 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

40 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

57 phút ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago

Cách làm sấu ngâm đường giòn ngon, chuẩn vị, siêu đơn giản

>>> Xem thêm:1. Tổng hợp các món ngon từ quả sấu cực kỳ hấp dẫn,…

1 giờ ago