Categories: Công Nghệ

Tổng hợp code Huyền Thoại Nhẫn Giả mới nhất 4/2024: Phiêu lưu trong thế giới nhẫn giả

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Để quá trình tăng cấp trong game được nhanh chóng nhất có thể thì sử dụng code là điều cần thiết. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết code Huyền Thoại Nhẫn Giả và cách sử dụng code nhé.

Game Huyền Thoại Nhẫn Giả là gì?

Huyền Thoại Nhẫn Giả là một game đồ họa 2D thể loại chiến thuật – nhập vai. Trong game, bạn sẽ vào vai một ninja trẻ vô danh mơ ước trở thành Hokage vĩ đại. Tuy nhiên, trong một trận chiến lớn thì luôn cần có bạn đồng hành, bạn sẽ bắt đầu chiêu mộ những ninja khác nhập hội với mình để đánh bại mọi đối thủ cản đường.

Xem thêm: Top game nhập vai 2024 phải chơi ngay hè này

Các nhân vật này đều là các nhân vật quen thuộc trong Naruto, như Naruto, Sasuke hay Sakura, ngoài ra cũng còn rất nhiều nhân vật khác. Các nhân vật đều được chia theo hệ giống như trong truyện tranh, bạn sẽ cần phải vận dụng tính tương khắc giữa các hệ để xây dựng đội hình cho tối ưu nhất trong từng trận đấu.

Bên cạnh đó, game còn theo lối chơi AFK cho phép người chơi tự động hóa các quá trình thu thập nguyên liệu và cày cấp, do đó game phù hợp với cả những người không có nhiều thời gian. Bạn chỉ cần tham gia vào các sự kiện hàng ngày và thỉnh thoảng là các sự kiện đặc biệt để nhận các phần quà hấp dẫn.

Code Huyền Thoại Nhẫn Giả là gì?

Code Huyền Thoại Nhẫn Giả là một loại giftcode, là quà tặng mà nhà phát hành game gửi đến các game thủ của mình. Khi sử dụng các code này, bạn sẽ nhận được miễn phí nhiều vật phẩm giá trị để các nhân vật của mình có thể thăng cấp nhanh chóng hơn.

Các code này thường sẽ được làm mới theo mỗi tháng, mỗi khi game có bản cập nhật mới hoặc mỗi khi có dịp lễ lớn, ví dụ như Quốc tế Lao động.

Tổng hợp code Huyền Thoại Nhẫn Giả mới nhất 4/2024

Code Tình trạng BINGOHALLOWEEN Mới 5BFUNRYT4J9QL Mới CHAOMUNGTANTHU Còn hạn sử dụng CHAOMUNGNHANGIA Còn hạn sử dụng MUNGCHIEUMO Còn hạn sử dụng XPHKSTUQL9VE7 Còn hạn sử dụng 4Y7RA2QV5EDM8 Còn hạn sử dụng DAILECHIENTHANG Còn hạn sử dụng 5ZTGEHV1UFJK7 Còn hạn sử dụng VL3X9S7UKWMDJ Còn hạn sử dụng DANCHOICAMTHUAT Còn hạn sử dụng KRJ1SYNVC7E3P Còn hạn sử dụng 9AW1MT2S3JBQE Còn hạn sử dụng YT3RX5KSWJ62E Còn hạn sử dụng 4DY3XAFRSC52Q Còn hạn sử dụng HTNGRAMAT Còn hạn sử dụng HTNG10SUMMON Còn hạn sử dụng HTNGVIP Còn hạn sử dụng HTNGKAKASHI Còn hạn sử dụng MADARAUCHIHA Còn hạn sử dụng YLQCNA6TDSF35 Còn hạn sử dụng MRN7WSLTFK5DQ Còn hạn sử dụng N7LT5A32GK9SJ Còn hạn sử dụng SLYB4NXQ36GHR Còn hạn sử dụng 6MKNALUG95JEW Còn hạn sử dụng 4Y7RA2QV5EDM8 Còn hạn sử dụng 5ZTGEHV1UFJK7 Còn hạn sử dụng KRJ1SYNVC7E3P Còn hạn sử dụng U6MKSRXECVW2A Còn hạn sử dụng DANCHOICAMTHUAT Còn hạn sử dụng 9AW1MT2S3JBQE Còn hạn sử dụng NHANGIATANTHU Code Tân Thủ HTNGRAMAT Còn hạn sử dụng HTNG10SUMMON Còn hạn sử dụng HTNGVIP Còn hạn sử dụng HTNGKAKASHI Còn hạn sử dụng

Cách nhập code Huyền Thoại Nhẫn Giả

Bước 1: Truy cập vào trang web của game tại đây. Đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook mà trước đó bạn đã dùng để đăng nhập vào game.

Bước 2: Chọn máy chủ và tên nhân vật của mình, rồi nhấn Xác nhận.

Bước 3: Nhập code vào ô trống rồi nhấn Xác nhận.

Khi code được nhập thành công thì thông báo như dưới hình sẽ hiện lên.

Bước 4: Đăng nhập vào game trên thiết bị của bạn. Tại màn hình chính của game, nhấn vào mục Thư nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 5: Nhấn vào thư chứa quà rồi bấm Nhận.

Hộp thoại nhỏ sẽ hiện lên cho thấy các vật phẩm bạn vừa được nhận. Nhấn Đóng để hoàn tất.

Những điều cần lưu ý khi nhập code Huyền Thoại Nhẫn Giả

  • Cần nhập code đúng từng chữ cái in thường và in hoa theo đúng thứ tự.
  • Mỗi code đều có thời hạn sử dụng nhất định. Nếu bạn đã nhập đúng code nhưng không nhận được quà thì có nghĩa là code đó đã hết hạn sử dụng, bạn nên dùng code khác.
  • Mỗi code chỉ sử dụng được 1 lần với mỗi tài khoản.

Tạm kết

Trên đây đã giới thiệu đến các bạn full code Huyền Thoại Nhẫn Giả mới nhất 4/2024. Các code này sẽ liên tục được làm mới theo mỗi tháng. Để thu thập thêm được nhiều code hơn, bạn có thể theo dõi trang chủ của game, trang Facebook của game hoặc ngay tại các bài viết mới của FPT Shop nhé.

Xem thêm:

  • Cách nhận và nhập code Huyền Thoại Hải Tặc mới nhất 2024
  • Tổng hợp code Kho Báu Truyền Thuyết mới nhất 2024
  • Code Hải Tặc Đại Chiến mới nhất 2024

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

5 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

20 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

35 phút ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

50 phút ago

Cách bỏ gạch chân đỏ trong Word đơn giản

Mặc định Word bật chế độ gạch chân đỏ để kiểm tra chính tả khi…

1 giờ ago

Sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth với iPad

Tìm hiểu cách sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth để điều hướng trên…

1 giờ ago