Categories: Công Nghệ

Cách quay màn hình iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 mini vô cùng tiện lợi

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Bạn đang sử dụng iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 mini và muốn quay lại các thao tác trên màn hình hoặc chia sẻ kinh nghiệm của mình với mọi người? Việc quay màn hình trở nên cực kỳ hữu ích trong nhiều trường hợp, và trên iPhone 12, việc quay màn hình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách quay màn hình iPhone 12.

1. Cách quay màn hình iPhone 12, iPhone 12 Pro, 12 Pro Max

1.1. Sử dụng tính năng Ghi màn hình

Bước 1. Truy cập Cài đặt, chọn Trung tâm điều khiển. Sau đó nhấn vào dấu cộng tại ô Ghi màn hình.

Bước 2. Vuốt màn hình bên phải từ trên xuống để mở trung tâm điều khiển. Cuối cùng nhấn vào nút Ghi màn hình. Khi hoàn thành, bạn chỉ cần nhấn nút quay màu đỏ để kết thúc và màn hình đã được ghi lại.

1.2. Quay màn hình trên iPhone qua ứng dụng

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ quay video trên iPhone với độ phân giải cao cùng âm thanh sắc nét. Hãy cùng tham khảo 7 ứng dụng quya màn hình iPhone 12 trong bài viết này nhé!

  • 7 app quay màn hình iPhone cực kỳ hữu ích mà rất có thể bạn chưa biết

2. Cách quay màn hình có tiếng trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, 12 Pro Max

Sau khi thực hiện nhấn nút quay màn hình, bạn nhấn giữ biểu tượng quay màn hình khoảng 2 giây, sau đó nhấn bật Micro là có thể ghi lại âm thanh.

3. Cách chỉnh sửa video quay màn hình trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, 12 Pro Max

Bạn nhấn chọn video mình vừa quay trong ứng dụng Ảnh, chọn mục Sửa. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh video của mình như cắt, tùy chỉnh thời gian, chỉnh màu sắc, chỉnh ánh sáng,…

4. Video quay màn hình được lưu vào đâu trên iPhone 12?

Khi bạn sử dụng tính năng quay màn hình trên iPhone 12, video quay của bạn sẽ tự động được lưu vào thư mục “Photos” (Hoặc “Ảnh”) trong điện thoại của bạn.Bạn có thể chọn album Bản ghi màn hình, bên trong đó bạn sẽ thấy video quay màn hình của bạn đã được lưu lại.

5. Làm cách nào để tắt các thông báo khi quay màn hình?

Bạn vuốt màn hình bên phải từ trên xuống để mở trung tâm điều khiển, sau đó chọn Tập trung > Không làm phiền.

6. Có hạn chế gì khi quay màn hình trên iPhone 12?

  • Quay màn hình sẽ tăng sử dụng pin của thiết bị của bạn một cách nhanh chóng, do đó bạn nên đảm bảo rằng pin của thiết bị đã được sạc đầy trước khi quay màn hình.
  • Quay màn hình có thể làm cho thiết bị của bạn nhanh nóng hoặc tốn nhiều bộ nhớ hơn bình thường, do đó hãy cân nhắc khi chọn chất lượng video cho quay màn hình.
  • Tính năng quay màn hình trên iPhone không cho phép bạn quay được âm thanh nội bộ của thiết bị, bao gồm âm thanh khi bạn nhấn phím vài hoặc khi bạn chạm vào màn hình.
  • Một số ứng dụng hoặc trang web có thể không cho phép quay màn hình hoặc giới hạn quay màn hình, do đó bạn nên kiểm tra trước khi sử dụng tính năng này.

7. Sửa video quay màn hình trên iPhone 12 bằng ứng dụng nào?

iMovie

  • Link tải ứng dụng iMovie TẠI ĐÂY!

iMovie là một ứng dụng chỉnh sửa video được phát triển bởi Apple cho các thiết bị iOS và macOS. Với iMovie, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng âm thanh và chuyển cảnh, chỉnh sửa phông nền và thêm tiêu đề và chú thích cho video của mình.

Ngoài các công cụ cơ bản, iMovie cũng cung cấp nhiều bộ lọc, hiệu ứng video và âm thanh để bạn thêm vào video của mình và tạo nội dung phong phú hơn. Bên cạnh đó, iMovie cho phép bạn tạo video chất lượng cao và chia sẻ video của mình trên các nền tảng mạng xã hội và các thiết bị khác.

FilmoraGO

  • Link tải ứng dụng FilmoraGO TẠI ĐÂY!

FilmoraGO cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa, bao gồm cắt, ghép, cắt và dán đoạn video, thêm hiệu ứng, âm thanh và chuyển cảnh, cũng như chọn mức độ tốc độ cho video của bạn. Nó cũng hỗ trợ nhiều định dạng video và đầu ra video có độ phân giải cao cho các thiết bị khác nhau.

Vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn xong các có thể quay video màn hình cho iPhone 12 siêu đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, khả năng chụp hình đỉnh cao, cùng với những tính năng thông minh và hiện đại? Vậy sao còn không nhanh tay click ngay vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay cho mình một chiếc iPhone chính hãng tại TopZone nào!

MUA NGAY IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách quay màn hình iPhone rất đơn giản và hữu ích mà bạn nên xem ngay
  • 2 cách quay màn hình iPhone X, XS, XS Max, XR cực kỳ đơn giản cho bạn
  • Cách quay màn hình iPhone 14 Plus chỉ trong 3 bước bạn đã biết chưa?
  • Cách quay màn hình iPhone 11 (Pro, Pro Max) cực đơn giản, nhanh chóng
  • Cách quay màn hình iPhone 14 (Plus, Pro, Pro Max) cực đơn giản cho bạn

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 20, 2024 11:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách tắt máy tính bằng bàn phím nhanh và đơn giản

Bạn đang gặp khó khăn khi không thể tắt máy tính nhanh chóng do chuột…

4 phút ago

Hướng dẫn sử dụng Loa di động Bluetooth EXTRA BASS (SRS-XB41,SRS-XB31,SRS-XB21)

Sử dụng loa để khuấy động bữa tiệc!SRS-XB41, SRS-XB31 và SRS-XB21 nổi bật với các…

19 phút ago

4 Cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản mà cực hiệu quả

Bạn có đang trong tình trạng: Quảng cáo hiển thị tràn lan khắp News Feed?…

34 phút ago

Hướng dẫn 6 cách chia đôi màn hình Samsung cực kỳ đơn giản cho bạn

Ngày nay, người dùng điện thoại Samsung đã có thể trải nghiệm đa tác vụ,…

49 phút ago

Màu gì pha ra màu hồng? Hướng dẫn thực hành pha màu hồng lên màu chuẩn đẹp nhất

Màu hồng - biểu tượng của sự dịu dàng, nữ tính và lãng mạn, luôn…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách tìm bạn quanh đây trên Zalo

Zalo là một nền tảng cung cấp giải pháp liên lạc được sử dụng phổ…

1 giờ ago