Categories: Công Nghệ

Cách đặt lại reset Apple AirPods, AirPods Pro 2 và AirPods Max

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách reset airpods pro

Tai nghe Apple AirPods là mẫu tai nghe không dây phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Trong quá trình sử dụng đôi khi bạn muốn cài đặt lại AirPods (reset AirPods) để kết nối với thiết bị khác hoặc để khôi phục cài đặt gốc AirPods để sửa lỗi kết nối chập chờn,…. Dưới đây là bài viết chi tiết hướng dẫn cách reset khôi phục cài đặt gốc cho tai nghe AirPods.

Cách reset tai nghe AirPods hoặc AirPods Pro 2

Reset AirPods giúp khắc phục bất kỳ lỗi hoặc vấn đề kết nối nào nói chung. Để reset tai nghe Apple AirPods và AirPods Pro bằng cách sau:

Bước 1: Đặt 2 tai nghe AirPods Pro 2 vào hộp của chúng và mở nắp hộp.

Bước 2: Nhấn và giữ nút ở phía sau của hộp cho đến khi đèn màu cam nhấp nháy chuyển sang màu trắng, khoảng 15 đến 30 giây.

Bước 3: Sau đó đóng nắp hộp là xong.

Cách reset tai nghe AirPods Max

Dưới đây là cách cài đặt lại AirPods Max, reset AirPods Max chi tiết:

Bước 1: Trên thiết bị của bạn, chọn Cài đặt -> Chọn Bluetooth -> Chọn AirPods Max và bấm “Quên Thiết Bị”.

Bước 2: Giữ đồng thời nút kiểm soát tiếng ồn và nút Digital crown trên tai nghe AirPods Max trong khoảng 15 đến 30 giây, cho đến khi đèn màu cam chuyển sang màu trắng.

Cách kết nối AirPods với máy tính Mac, iPhone

Sau khi đã cài đặt lại AirPods Pro 2 (reset AirPods) và bạn muốn kết nối tai nghe với iPhone, máy MacBook của bạn thì đây là cách kết nối:

Bước 1: Mở nắp hộp của AirPods và nhấn giữ nút phía sau cho đến khi đèn nhấp nháy.

Bước 2: Mở Cài đặt Hệ thống -> Chọn Bluetooth trên iPhone, máy tính Mac.

Bước 3: Xem ở phần Thiết Bị Gần Đây, tìm kiếm thông tin AirPods xuất hiện.

Bước 4: Kết nối AirPods và sử dụng.

Cách kết nối AirPods với với thiết bị Android khác

Ngoài ra bạn có thể sử dụng AirPods như một bộ tai nghe Bluetooth với thiết bị không phải của Apple. Tuy nhiên bạn không thể sử dụng Siri.

Để thiết lập AirPods với điện thoại Android hoặc thiết bị khác không phải của Apple, hãy làm theo các bước sau:

Trên thiết bị không phải của Apple của bạn, chọn Cài đặt -> Kết nối -> bật Bluetooth.

  • Đối với tai nghe AirPods (tất cả các thế hệ) hoặc AirPods Pro (tất cả các thế hệ): Với AirPods ở trong hộp sạc, hãy mở nắp, sau đó nhấn và giữ nút thiết lập ở mặt sau của hộp AirPods trong khoảng 5 giây hoặc đến khi đèn trạng thái nhấp nháy màu trắng.
  • Đối với tai nghe AirPods Max: Nhấn và giữ nút kiểm soát tiếng ồn trong khoảng 5 giây hoặc đến khi đèn trạng thái nhấp nháy màu trắng. Khi AirPods của bạn xuất hiện trong danh sách các thiết bị Bluetooth, hãy chọn chúng.

Làm thế nào để xóa Apple ID khỏi Apple AirPods

Tất cả các mẫu AirPods của Apple có thể kết nối với một Apple ID một lúc, bạn có thể xoá tài khoản ID Apple khỏi tai AirPods như sau:

Bước 1: Trên iPhone, iPad hay máy MacBook bạn chọn đến ứng dụng “Tìm Kiếm Của Tôi” và sau đó đến Thiết Bị.

Bước 2: Nhấn vào AirPods và vuốt lên để mở menu.

Bước 3: Xóa Thiết Bị.

Bây giờ AirPods của bạn đã sẵn sàng để kết nối với một Apple ID khác.

Những câu hỏi thường gặp

1. Làm thế nào để đặt lại AirPods từ chủ sở hữu trước đó?

Nếu bạn đã mua AirPods mà hiện đang được kết nối với Apple ID của người khác, thì không có tùy chọn để bạn có thể đặt lại chúng từ phía bạn. Apple cũng không thể làm được điều đó. Hãy thử liên hệ với người bán và yêu cầu họ loại bỏ AirPods khỏi Apple ID của họ như đã mô tả ở trên.

2. Làm thế nào để đặt lại AirPods để chúng không thể bị theo dõi?

AirPods của bạn sẽ tự động được theo dõi trong ứng dụng “Tìm Kiếm Của Tôi” khi chúng được kết nối với Apple ID của bạn. Để ngắt kết nối AirPods khỏi Apple ID, làm theo các bước ở trên.

3. Làm thế nào để xóa AirPods khỏi iCloud của người khác?

Nếu AirPods được gán với iCloud của người khác (tức là Apple ID của họ), bạn có thể loại bỏ chúng. Hãy yêu cầu người khác thực hiện các hướng dẫn ở trên để ngắt kết nối chúng từ iCloud của họ.

4. Làm thế nào để đặt lại AirPods của riêng bạn mà không cần Apple ID?

Bạn có thể đặt lại riêng AirPods của mình mà không cần đăng nhập vào Apple ID của bạn bằng cách nhấn nút ở phía sau của hộp trong khoảng 15 giây cho đến khi đèn chuyển từ màu cam sang màu trắng.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 1, 2024 12:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Bí quyết xào rau muống ‘ngon đúng chuẩn nhà hàng’

Rau muống là thực phẩm quen thuộc, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho…

6 phút ago

Cách thay đổi con trỏ chuột máy tính độc đáo siêu đơn giản

Biết cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính sẽ tăng trải nghiệm thú…

25 phút ago

Cách tìm Airpod mất 1 bên cực nhanh cực đơn giản

Cách tìm Airpod mất 1 bên chỉ vỏn vẹn trong vài phút, bạn có tin…

40 phút ago

Hướng dẫn mua hàng trên TikTok đơn giản cho người mới

TikTok giờ đây là nền tảng mạng xã hội quá nỗi quen thuộc với người…

54 phút ago

Fish Sauce Chicken Wings (Cánh Gà Chiên Nước Mắm)

Fish Sauce Chicken Wings are wings of your dreams! They stay incredibly crispy for HOURS…

1 giờ ago

Cách sử dụng viên xông đúng cách thay cho nồi lá xông truyền thống

Hiện nay, nhiều người dân đã chuyển sang sử dụng viên xông thay thế cho…

1 giờ ago