Categories: Công Nghệ

Cách xoá kết nối AirTag, reset AirTag khỏi ID Apple trên iPhone

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách reset airtag

Thiết bị AirTag giúp người dùng định vị được mọi thứ như chìa khoá, xe, ví tiền,… những món đồ thông dụng mà bạn hay quên. Người dùng có thể dễ dàng kết nối một (hoặc nhiều) AirTag với iPhone của mình để sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể tuỳ chọn huỷ liên kết bất cứ chiếc AirTag nào khi không có nhu cầu hoặc muốn tặng AirTag cho một người khác sử dụng. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách huỷ liên kết/xoá (remove) AirTag khỏi iPhone và reset mặc định lại Apple AirTag của bạn.

Khi bạn thiết lập ban đầu, AirTag sẽ tự động liên kết với Apple ID của bạn và người khác sẽ không thể sử dụng AirTag đó trừ khi nào bạn cài đặt lại.

Để xóa AirTag khỏi Apple ID của bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Tìm (Find My) trên iPhone > Chọn tab Vật dụng (Items).

Bước 2: Chọn tên AirTag cần xóa khỏi iPhone.

Bước 3: Vuốt lên và chọn Xoá thiết bị (Remove Item) > Xác nhận chọn Xoá (Remove).

Bước 4: AirTag sẽ phát ra một âm thanh báo hiệu khi xoá thành công AirTag ra khỏi iPhone.

Sau khi thực hiện xong quy trình này, quyền sở hữu thiết bị định vị AirTag của bạn sẽ bị xóa và bạn có thể chuyển quyền sở hữu đó cho người khác thiết lập và sử dụng với tài khoản của chính họ. Tuy nhiên nếu bạn không ở trong phạm vi Bluetooth của AirTag khi xóa thiết bị khỏi tài khoản của mình thì AirTag sẽ không thể hoạt động và người dùng mới buộc phải cài đặt lại AirTag cách thủ công để có thể sử dụng:

Để reset AirTag về trạng thái mặc định bằng cách thủ công bạn hãy làm theo sau:

Bước 1: Ấn giữ mặt sau của AirTag (mặt sau bằng thép không gỉ của AirTag).

Bước 2: Tiếp tục xoay ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi không xoay được nữa.

Bước 3: Mở nắp của AirTag.

Bước 4: Lấy pin ra và lắp lại AirTag cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh. Âm thanh này có nghĩa là pin đã được kết nối.

Bước 5: Sau đó lặp lại quy trình như trên thêm bốn lần nữa: tháo và lắp lại pin, sau đó nhấn pin xuống cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh kết nối. Bạn sẽ nghe thấy âm thanh mỗi khi nhấn vào pin nhưng âm thanh thứ năm sẽ khác với bốn âm trước, điều này cho biết rằng Định vị AirTag hiện đã sẵn sàng để ghép nối.

Bước 6: Đặt nắp AirTag vào và căn chỉnh ba tab trên nắp với ba khe trên phụ kiện AirTag của bạn.

Bước 7: Nhấn nắp xuống, xoay nắp theo chiều kim đồng hồ cho đến khi hết xoay được.

Do đó tốt nhất khi được ai đó cho 1 chiếc AirTag thì bạn nên đảm bảo chủ nhân của AirTag đã xóa hoàn toàn AirTag khỏi tài khoản của họ một các phù hợp khi thiết bị nằm trong phạm vi của Bluetooth.

Xem thêm những bài viết khác về sử dụng AirTag tại đây

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 6, 2024 6:16 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Gợi ý 10 cách tăng follow Facebook tự nhiên nhanh như "hack" cực hiệu quả

1. Lượt theo dõi (Follow) trên Facebook là gì?Follower (Hay còn gọi là Subscriber), nghĩa…

9 phút ago

Thoát Zalo từ xa, ngắt kết nối hoàn toàn trên các thiết bị khác

Nếu bạn nghi ngờ có người đăng nhập Zalo của bạn từ một thiết bị…

27 phút ago

Cách hiển thị phần trăm pin trên iPhone siêu đơn giản

Bạn cảm thấy bất tiện khi phần trăm pin trên điện thoại iPhone của mình…

41 phút ago

Cách xóa trang quảng cáo trên Facebook hiệu quả

Bạn là tín đồ của Facebook, bạn thường xuyên vào Facebook để xem tin tức…

57 phút ago

Ốc nhảy là loại ốc gì, bao nhiêu 1kg? Ốc nhảy chế biến món gì ngon, hấp dẫn tại nhà?

Ốc nhảy, một trong những loại ốc quen thuộc, thường được bán ở nhiều cửa…

1 giờ ago

12 cách để không suy nghĩ khi ngủ giúp bạn say giấc nồng

1.1. Viết nhật ký Cách để giảm suy nghĩ khi ngủ chính là viết ra…

1 giờ ago