Categories: Công Nghệ

6 cách sạc pin iPhone nhanh cực hiệu quả, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì hãy tham khảo liền nha

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Hết pin điện thoại thường gây ra những vấn đề phiền toái cho người sử dụng, đặc biệt là khi bạn chuẩn bị có việc ra ngoài. Nếu chiếc iPhone của bạn sắp hết pin, nhưng bạn lại không có quá nhiều thời gian để cắm sạc thì việc biết cách tăng tốc độ sạc pin cho máy sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Vì thế, dưới đây sẽ là 6 cách sạc pin iPhone nhanh mà các bạn nên biết.

1. Tắt nguồn điện thoại

Việc tắt nguồn điện thoại sẽ giúp máy chỉ tập trung duy nhất vào việc sạc pin, không phải tốn tài nguyên cho việc nhận thông báo, tin nhắn, ứng dụng chạy ngầm,… giúp quá trình sạc nhanh hơn. Bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Tắt máy. Hoặc nhấn giữ nút Nguồn để tắt máy.

2. Kích hoạt chế độ máy bay

Trong trường hợp bạn không muốn tắt nguồn hoàn toàn mỗi khi sạc pin, thì việc bật chế độ Máy bay sẽ đem lại hiệu suất sạc pin cũng tốt không kém. Chế độ này hạn chế một số hoạt động của chiếc iPhone của bạn, ví dụ như việc kết nối với Wifi hay sử dụng mạng di động.

Phương pháp này tuy không mang lại hiệu quả tốt như việc tắt nguồn máy, nhưng vẫn cải thiện được tốc độ sạc pin cho chiếc iPhone của bạn.

3. Giữ máy trong trạng thái “mát mẻ”

iPhone của bạn đủ thông minh để biết khi nào môi trường quá nóng để sạc. Nếu điện thoại bắt đầu quá nóng thì nó sẽ làm chậm quá trình sạc hoặc dừng hoàn toàn. Do đó, bạn nên sạc iPhone của mình trong phòng có nhiệt độ không quá cao. Tương tự như vậy, hãy lấy iPhone của bạn ra khỏi ốp lưng nếu nó làm cho thiết bị quả nóng để sạc. Và tất nhiên, hãy cố gắng không sử dụng điện thoại trong quá trình sạc.

4. Sử dụng chế độ nguồn điện thấp

Để bật chế độ nguồn điện thấp, bạn cần truy cập tới Cài đặt > Pin > Gạt sang phải để bật Chế độ nguồn điện thấp.

Chế độ Nguồn điện thấp là một tính năng sẽ giúp iPhone của bạn giảm hoạt động nên. Tính năng này thường được sử dụng để giúp bạn tiết kiệm pin, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để giúp iPhone sạc nhanh hơn.

Khi bật chế độ nguồn điện thấp, iPhone của bạn sẽ không hoạt động nhiều trong nên nên pin của nó sẽ sạc nhanh hơn một chút. Hãy nhớ rằng hầu hết các ứng dụng sẽ không cập nhật trong nền nên bạn sẽ không nhận được thông báo hay email.

5. Sử dụng bộ sạc nhanh

Dùng sạc nhanh là cách tối ưu nhất cho bạn nếu muốn máy có đủ năng lượng trong thời gian ngắn để sử dụng. Bạn có thể chọn mua Adapter sạc nhanh chính hãng tại TopZone nhé.

Các đời iPhone có hỗ trợ sạc nhanh bao gồm: iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone SE 2020, iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13 series.

6. Tắt tính năng tối ưu hóa sạc pin

Tính năng tối ưu hóa sạc pin để giúp tăng tuổi thọ pin cho iPhone. Nó thực hiện điều này bằng cách tìm hiểu thói quen sạc của người dùng và làm cho iPhone sạc chậm hơn sau khi đạt mốc 80%. Điều đó có nghĩa là Phone của bạn sẽ sạc chậm hơn theo mặc định.

Bạn có thể tắt tính năng này như sau:

Bước 1: Cài đặt > Pin > Tình trạng pin.

Bước 2: Chọn Sạc pin được tối ưu hóa > Tắt.

Trên đây là toàn bộ 6 cách giúp tối ưu tốc độ sạc pin cho iPhone tạo giúp bạn thoải mái, không phải lo toan mỗi khi ra đường.

Bạn có nhu cầu mua iPhone để sử dụng cho học tập và làm việc? Hãy nhấn ngay vào nút bên dưới để sở hữu ngay cho mình một chiếc iPhone 11 chính hãng tại TopZone!

MUA NGAY IPHONE 11 SERIES CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách tiết kiệm pin iPhone vô cùng đơn giản, bạn nên tham khảo ngay
  • Cách tăng thời lượng pin trên iPhone cực đơn giản, xem ngay!
  • Cách tắt thông báo tự động hóa khi chạy phím tắt của iPhone dễ dàng.
  • Cách tắt camera trên màn hình khóa iPhone hay ho mà bạn nên thử qua nè.
  • Bạn đã biết cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone chưa?

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 5, 2024 8:31 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

4 cách pha mắm tôm ngon thơm phức SỦI BỌT CHUẨN VỊ Hà Nội

Mắm tôm được xem là loại mắm chấm độc nhất với mùi vị và hương…

2 phút ago

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

18 phút ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

31 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

47 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

1 giờ ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

1 giờ ago