Categories: Công Nghệ

7 cách sạc nhanh cho iPhone 7, iPhone 7 Plus cực dễ, mẹo nhỏ này sẽ giúp rút ngắn thời gian sạc đấy

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách sạc pin iphone 7

Sạc điện thoại thường là một công việc đơn giản, nhưng đôi khi bạn có thể không có vài giờ để chờ đợi cho phần trăm pin của iPhone 7, iPhone 7 Plus từ từ trở lại 100%. Bạn muốn iPhone của mình sạc nhanh hơn và bạn không biết phải làm thế nào? Xem ngay cách sạc nhanh cho iPhone 7, iPhone 7 Plus nhé!

1. Đặt iPhone của bạn ở Chế độ trên máy bay

Chế độ trên máy bay cung cấp khả năng khôi phục tạm thời từ những hành động này và vô hiệu hóa tất cả radio không dây của thiết bị của bạn. Các thử nghiệm đã cho thấy tính năng này có thể cắt giảm thời gian sạc đầy trong vài phút. Mặc dù không lớn, nhưng mọi thứ đều có ích.

Bạn vào Cài đặt > Gạt nút qua bên phải để bật Chế độ máy bay.

2. Tháo ốp lưng rồi mới sạc

Việc sử dụng ốp lưng cũng là nguyên nhân khiến cho iPhone dễ bị nóng và làm giảm tuổi thọ của pin. Không những vậy, thói quen này còn kéo dài thời gian sạc pin mà nhiều người lại không để ý.

3. Tránh xa bộ sạc không dây

Những gì bộ sạc không dây đạt được ở sự tiện lợi, chúng mất đi hiệu quả. Khi cần sạc nhanh, tốt nhất bạn nên tránh tùy chọn này. Mặc dù sạc không dây rất tiện dụng nhưng nó không nhanh như sạc có dây truyền thống.

4. Vệ sinh sạch sẽ cổng sạc định kỳ

Cổng sạc là nơi tiếp giáp giữa dây sạc với pin điện thoại. Vì thế, nếu muốn tăng hiệu năng sạc pin iPhone, bạn cần vệ sinh cổng sạc định kỳ sau một khoảng thời gian dài sử dụng để cổng tránh bám nhiều bụi bẩn.

5. Sử dụng cáp sạc nhanh chính hãng

Đây chính là một yếu tố tiên quyết để bạn có thể sạc chiếc iPhone của mình nhanh hơn đáng kể. Việc sạc điện thoại iPhone bằng củ sạc và dây cáp chính hãng đi kèm sẽ giúp quá trình này diễn ra một cách ổn định cũng như có tốc độ cao hơn.

6. Khóa màn hình khi sạc

Khóa màn hình điện thoại mỗi khi cắm sạc sẽ hỗ trợ cho chiếc smartphone của bạn không cần phải tốn quá nhiều pin để hiển thị nội dung trên màn hình. Do đó, nó sẽ giúp ích khá nhiều cho nhu cầu sạc pin nhanh của người dùng.

Bước 1: Bạn vào Cài đặt > Chọn Màn hình & Độ sáng.

Bước 2: Bạn chọn Tự động khóa > Chọn 30 giây.

7. Không vừa sạc iPhone vừa sử dụng

Đây được xem là một thói quen xấu mà đa phần người sử dụng mắc phải trong quá khi dùng thiết bị. Nếu như bạn vừa sạc mà lại vừa dùng máy để thực hiện những tác vụ khác thì lượng pin sẽ được nạp vào và thải ra liên tục. Điều này sẽ làm cho thời gian pin được đầy chậm hơn đáng kể.

Như vậy mình đã vừa hướng dẫn cho các bạn cách sạc pin nhanh trên iPhone 7 rồi nhé, rất đơn giản phải không nào? Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo nhé. Chúc bạn thành công!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone có cấu hình mạnh mẽ, khả năng bảo mật đỉnh cao, cùng với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng? Vậy sao còn không nhanh tay click ngay vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay cho mình một chiếc iPhone chính hãng tại TopZone nào!

MUA NGAY IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách tiết kiệm pin iPhone 13 Series bạn đã biết chưa? Xem ngay nào!
  • Cách quay chế độ Dolby Vision HDR trên iPhone 12
  • Cách sử dụng 2 SIM trên iPhone có thể bạn chưa biết, xem ngay!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 19, 2024 9:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Top 6 cách khởi động lại máy tính Windows đơn giản nhất

Ở thời điểm hiện tại, máy tính Windows đã trở thành một phần không thể…

50 giây ago

10 cách chép, chuyển hình ảnh từ iPhone sang máy tính Windows, MacBook

Bạn có biết làm thế nào để chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay…

15 phút ago

Hướng dẫn 5 cách tải video story Facebook trong một nốt nhạc thành công 100%

Khi thưởng thức một story Facebook thú vị của người khác, chắc hẳn nhiều bạn…

30 phút ago

Hướng dẫn bạn cách chỉnh căn lề trong word với các phiên bản khác nhau

Thao tác điều chỉnh căn lề trong word không phải là điều gì quá xa…

42 phút ago

Tổng hợp 9 cách chèn logo vào ảnh trên điện thoại, máy tính siêu dễ

Cách chèn logo vào ảnh là biện pháp khá hữu hiệu để bảo vệ bản…

1 giờ ago

Camera điện thoại bị mờ: Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả

Tình trạng camera trên điện thoại di động bị mờ là sự cố phổ biến…

1 giờ ago