Categories: Công Nghệ

Gợi ý 10 phần mềm sạc pin nhanh trong 10 giây

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách sạc pin nhanh trong 10 giây

Công nghệ sạc pin nhanh cho điện thoại đã được phát triển đa dạng, giúp tối ưu quá trình sạc và sử dụng thiết bị. Với sự hỗ trợ của những phần mềm sạc pin nhanh trên điện thoại, người dùng có thể dễ dàng rút ngắn thời gian sạc pin hiệu quả.

Sạc pin nhanh cho điện thoại là gì?

Sạc nhanh pin điện thoại là công nghệ cung cấp năng lượng và công suất sạc cao hơn mức tiêu chuẩn cho điện thoại và máy tính bảng thông minh, từ đó giúp rút ngắn thời gian sạc pin nhanh hơn sạc bình thường. Hiểu một cách đơn giản, công nghệ sạc nhanh là quá trình tăng cường độ dòng điện hoặc điện áp sạc, nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình sạc pin thiết bị điện tử.

Có nên sử dụng ứng dụng sạc pin nhanh cho điện thoại không?

Nhiều người dùng băn khoăn về việc ứng dụng sạc pin nhanh liệu có gây hại cho điện thoại không. Thực tế, công nghệ sạc nhanh cho điện thoại ít nhiều cũng sẽ có ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị và tuổi thọ pin, tuy nhiên không quá lớn và ngay lập thức.

Nguyên lý hoạt động của những phần mềm sạc nhanh điện thoại thông qua việc tối ưu hóa nguồn năng lượng nạp vào thiết bị và hạn chế quá trình xả khi sạc bằng nhiều cách như:

  • Điều chỉnh tự động độ sáng màn hình phù hợp.
  • Dọn dẹp RAM, tắt các ứng dụng chạy ngầm hoặc không cần thiết
  • Tắt dữ liệu kết nối mạng, Wifi.
  • Tắt tính năng xoay màn hình.

Thông qua đó giúp giảm thời gian sạc pin điện thoại đầy nhanh chóng hơn.

TOP phần mềm sạc pin siêu nhanh cho điện thoại chi trong 10 giây

1. Ứng dụng Fast Charger cho Android

Faster Charger là mộtứng dụng sạc pin nhanh cho iPhone hỗ trợ quá trình sạc đầy pin nhanh chóng và thông minh chỉ trong tích tắc. Điện thoại khi kết nối bộ sạc sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và thời gian sáng màn hình phù hợp. Các ứng dụng chạy nền và kết nối thông cần thiết như 3G/4G, Wifi, Bluetooth cũng tự động ngắt để đẩy nhanh quá trình sạc nhanh hơn từ 15 – 30%.

2. Sạc pin nhanh 5x cho Android

Ứng dụng sạc pin nhanh 5X cho Android sử dụng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng về máy và kết nối bộ sạc, kích hoạt nút Start để kích hoạt quá trình sạc nhanh. Khi sạc, phần mềm 5X sẽ tự động ngắt các kết nối và tắt các tác vụ gây tiêu tốn nhiều pin như 3G/4G, Wifi… giúp rút ngắn thời gian sạc pin. Sau khi hoàn tất quá trình sạc xong, người dùng nhấn Stop và Exit để kết thúc quá trình sạc nhanh và kết nối lại các tác vụ.

Ngoài tính năng hỗ trợ sạc nhanh, phần mềm này cũng giúp kéo dài tuổi thọ pin điện thoại thông qua hiển thị chi tiết nhiệt độ, điện áp, tuổi thọ và công nghệ pin trên máy.

3. Phần mềm Fast Charging by Orthodox

App sạc pin siêu nhanh Fast Charging by Orthodox là lựa chọn phần mềm sạc nhanh cho điện thoại tiếp theo được giới thiệu trong danh sách này. Fast Charging by Orthodox cung cấp tính năng quản lý thông minh trên điện thoại giúp tối ưu quá trình sạc pin bằng cách loại bỏ những tính năng hoạt động không cần thiết trên màn hình chính giúp điện thoại sạc đầy nhanh hơn.

4. Phần mềm tăng tốc độ sạc pin Battery Doctor cho Android

Battery Doctor là ứng dụng quen thuộc với người dùng Android. Phần mềm sử dụng hoàn toàn miễn phí và đi kèm khả năng đánh giá chính xác dung lượng pin tiêu thụ trong thời gian thực. Thông qua đó, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra và gỡ các ứng dụng chạy nền trên máy để tiết kiệm điện năng. Đồng thời ứng dụng Battery Doctor cũng hỗ trợ quản lý và tăng tốc độ sạc pin trên điện thoại.

5. Phần mềm DU Battery Saver – Pin & Battery Charger

Phần mềm DU Battery Saver – Pin & Battery Charger sạc pin nhanh cho điện thoại tích hợp nhiều tính năng thông minh, cho phép hiển thị khoảng thời gian cần sạc đầy pin chính xác và trạng thái sạc.

Ứng dụng đồng thời hạn chế những tác nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ pin, hỗ trợ quản lý kết nối Wifi, dữ liệu 3G/4G, độ sáng màn hình… giúp tiết kiệm pin hiệu quả hơn.

6. Phần mềm Fast Charging Pro cho Android

Phần mềm sạc pin nhanh Fast Charging Pro không chỉ giúp người dùng sạc pin nhanh hơn mà còn giúp tiết kiệm pin hiệu quả bằng cách vô hiệu hoá những ứng dụng ngầm trên điện thoại. Fast Charging Pro còn đưa ra những chẩn đoán thời gian sạc đầy pin chính xác giúp người dùng kiểm soát được thời lượng sạc điện thoại phù hợp.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến người dùng những phần mềm sạc pin nhanh chóng. Người dùng có thể thể tham khảo và lựa chọn phần mềm phù hợp và hiệu quả, đặc biệt là sử dụng hoàn toàn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • Cách tạo hiệu ứng sạc pin cho Android và iOS cực độc
  • Hướng dẫn kích hoạt tính năng âm báo sạc pin trên smartphone

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 6, 2024 9:30 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

3 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

15 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

32 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

48 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

1 giờ ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

1 giờ ago