Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn tải ảnh từ iCloud sang iPhone siêu dễ không phải ai cũng biết

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách sao lưu ảnh từ icloud về iphone

iCloud là dịch vụ đám mây dành riêng cho các thiết bị trong hệ sinh thái của Apple cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh. Có những lúc bạn cần phải tải ảnh từ iPhone lên iCloud, nhưng đôi khi lại phải làm ngược trở lại. Và để tải ảnh từ iCloud sang iPhone không hề khó nếu bạn biết thực hiện.

Tải ảnh từ iPhone lên iCloud rất dễ và ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, tải ảnh từ iCloud về iPhone không phải ai cũng biết. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

Cách 1: Tải ảnh từ iCloud sang iPhone thông qua “Cài đặt”

Nếu bạn cùng sử dụng tài khoản ID Apple cho cả iPhone và iCloud thì việc thực hiện sẽ rất dễ nhưng không phải ai cũng làm được.

Để tải ảnh từ iCloud về iPhone dễ nhất là các bạn hãy mở Ảnh iCloud trên điện thoại của mình lên. Sau đó chọn vào tải xuống bản sao với kích thước đầy đủ. Tuy nhiên, nhược điểm của cách này là tất cả hình ảnh, video trong iCloud sẽ được chuyển sang iPhone cùng một lúc và bạn không thể chọn lọc ảnh khi tải về.

  • Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Trước tiên, bạn hãy đảm bảo là mình sử dụng chung ID Apple và mật khẩu cho cả iCloud và iPhone. Ngoài ra, dung lượng của máy cần phải đủ để lưu toàn bộ ảnh từ iCloud. Nào chúng ta bắt tay vào việc tải ảnh từ iCloud sang iPhone thôi.

– Bước 1: Vào “Cài đặt” trên iPhone -> chọn tên của bạn.

– Bước 2: Tìm và chọn vào iCloud -> chọn Ảnh.

– Bước 3: Kích hoạt Ảnh iCloud rồi chọn “Tải xuống và giữ bản gốc”.

2. Tải ảnh từ iCloud sang iPhone thông qua iCloud.com

Với cách này, bạn cần truy cập vào website iCloud.com và nó cho phép các bạn tải ảnh về iPhone một cách chọn lọc. Ngoài ra, website này còn giúp bạn chuyển được ảnh từ iCloud sang máy tính Macbook hoặc PC.

– Bước 1: Mở truy cập vào iCloud.com trừ trình duyệt Safari.

– Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn rồi chọn vào “Ảnh”.

– Bước 3: Chọn ảnh hoặc video cần tải xuống -> nhấn vào nút “Thêm”.

– Bước 4: Chọn vào “Tải xuống” -> nhấn vào “Tải xuống” một lần nữa để xác nhận.

3. Tải ảnh từ Album được chia sẻ về iPhone

Đối với Album được chia sẻ thì nó cũng là 1 phần trong iCloud. Do đó nếu muốn tải ảnh từ iCloud sang iPhone và nằm trong Album được chia sẻ các bạn có thể áp dụng cách này.

– Bước 1: Vào ứng dụng Ảnh -> chọn Album.

– Bước 2: Tìm đến Album đã được chia sẻ rồi nhấn vào album cần tải xuống.

– Bước 3: Chọn ảnh hoặc video muốn tải về iPhone -> chọn nút “Chia sẻ”.

– Bước 4. Chọn lưu ảnh/video để hoàn thành việc tải ảnh từ iCloud về iPhone.

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn xong các bạn cách tải ảnh từ iCloud sang iPhone. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • Cách giải phóng dung lượng iCloud khi bộ nhớ báo đầy
  • [Cảnh báo] Thận trọng chiêu thức cho vay nặng lãi qua iCloud

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 15, 2024 2:46 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

8 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

23 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

38 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

53 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago