Categories: Công Nghệ

5 cách đăng nhập Chat Zalo.me nhanh chóng và đơn giản nhất, giúp bạn nhắn tin, gọi điện online tiện lợi

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách sử dụng chat.zalo.me

Zalo là mạng xã hội không còn quá xa lạ với người Việt Nam, người dùng iPhone, MacBook và nhiều thiết bị khác. Zalo đã kết nối mọi người lại với nhau thông qua các tính năng nhắn tin, nghe gọi và cập nhật thông tin mới liên tục. Nhưng liệu bạn đã biết đến Chat Zalo.me chưa? Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách đăng nhập Chat Zalo.me và các thông tin bên lề khác nhé!

1. Chat Zalo.me là gì?

Ngoài ứng dụng Zalo được phát hành trên máy tính và điện thoại để người dùng có thể tải về sử dụng ra thì Zalo còn tung ra một phiên bản nữa đó là Chat Zalo.me. Có thể hiểu đơn giản là Chat Zalo.me là phiên bản được dùng trên các trình duyệt web, giúp bạn truy cập tài khoản Zalo của mình ngay mà không cần tải ứng dụng về máy. Nhanh gọn, đầy đủ các tính năng cơ bản và dễ dàng truy cập là những gì Chat Zalo.me mang lại.

2. Chat Zalo.me khác gì với ứng dụng Zalo

Sự khác biệt lớn nhất giữa Chat Zalo.me và ứng dụng Zalo đó là Chat Zalo.me sẽ có thể truy cập tài khoản Zalo của bạn trực tiếp thông qua các trình duyệt web như Google Chrome, Cốc Cốc, Opera,… Vì vậy bạn không cần phải tải ứng dụng Zalo về máy cũng như sẽ không chiếm dung lượng sử dụng trên thiết bị của mình như ứng dụng. Tuy nhiên nhược điểm của Chat Zalo.me sẽ là không đầy đủ 100% các tính năng Zalo cung cấp cũng như không thể truy cập các thông tin trong phần Nhật ký.

3. Cách đăng nhập Chat Zalo.me

3.1. Cách đăng nhập Chat Zalo.me không cần mật khẩu

Bước 1: Truy cập website của Chat Zalo.me bằng trình duyệt bất kỳ > Chọn mục VỚI SỐ ĐIỆN THOẠI > Tiến hành nhập số điện thoại của bạn > Chọn Đăng nhập bằng thiết bị di động.

Bước 2: Lúc này hãy tiến hành truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn > Zalo sẽ gửi cho bạn một yêu cầu xác nhận từ Zalo Bảo Mật > Lúc này hãy chọn Đây là tôi để đăng nhập nhé!

3.2. Cách đăng nhập Chat Zalo.me bằng mã QR

Bước 1: Truy cập website của Chat Zalo.me bằng trình duyệt bất kỳ > Chọn mục VỚI MÃ QR > Lúc này bạn sẽ được cung cấp một mã QR.

Bước 2: Tiến hành ứng dụng Zalo trên điện thoại > Chọn mục Quét QR > Tiến hành quét mã QR có trên màn hình máy tính > Chọn Đăng nhập trên điện thoại.

3.3. Cách đăng nhập Chat Zalo.me bằng số điện thoại

Việc đăng nhập Chat Zalo.me bằng số điện thoại được thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau: Truy cập website của Chat Zalo.me bằng trình duyệt bất kỳ > Chọn mục VỚI SỐ ĐIỆN THOẠI > Tiến hành nhập số điện thoại của bạn và mật khẩu của bạn > Chọn Đăng nhập với mật khẩu để tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo của bạn nhé!

3.4. Cách đăng nhập Chat Zalo.me online bằng điện thoại

Hiện tại, Chat Zalo.me trên các website đã không còn hỗ trợ đăng nhập tài khoản Zalo nữa (ngay cả khi lựa chọn Yêu cầu trang web cho máy trình trên Google Chrome). Khi truy cập vào Chat Zalo.me trên điện thoại, Zalo sẽ yêu cầu bạn tải ứng dụng Zalo để sử dụng một cách đầy đủ nhất. Vì vậy khi sử dụng Zalo trên điện thoại, bạn hãy tiến hành tải ứng dụng Zalo về máy nhé!

3.5. Cách đăng nhập Chat Zalo.me bằng Facebook

Vào thời điểm hiện tại, Zalo đã không còn cho phép bạn đăng nhập thông qua Facebook nữa. Có thể do việc Zalo nay đã yêu cầu người dùng cung cấp số điện thoại để đăng nhập cũng như xác minh danh tính một cách chặt chẽ hơn. Vì vậy hiện nay bạn chỉ có thể truy cập Chat Zalo.me bằng số điện thoại thôi nhé!

4. Cách đăng xuất Chat Zalo.me

Bước 1: Chọn biểu tượng Cài đặt trong Chat Zalo.me.

Bước 2: Chọn Đăng xuất. Vậy là bạn đã đăng xuất Chat Zalo.me thành công rồi!

5. Cách sử dụng Chat Zalo.me

Mặc dù Chat Zalo.me không cung cấp đầy đủ các tính năng như trên ứng dụng Zalo, nhưng với các tính năng này vẫn sẽ phục vụ tốt những tác vụ cơ bản mà người dùng cần thiết để liên lạc, trao đổi thông tin qua tin nhắn và gọi điện. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng các tính năng được tích hợp trên Chat Zalo.me:

  • Tin nhắn: Đây là nơi sẽ chứa đựng các cuộc hội thoại, tin nhắn bạn nhắn cho bạn bè, người thân. Với việc hiển thị đầy đủ các nội dung tin nhắn và người bạn liên lạc sẽ giúp bạn nhanh chóng liên lạc hơn khi truy cập vào mục Tin nhắn này.
  • Danh bạ: Ở mục này bạn sẽ thấy toàn bộ bạn bè, người thân kết bạn với bạn trên Zalo. Danh bạ sẽ hiển thị ảnh đại diện, tên người dùng cũng như biểu tượng Nhắn tin, Gọi điện cho bạn nhanh chóng truy cập và sử dụng.
  • Zalo to do: Bạn sẽ có thể giao công việc trong nhóm tại mục này để mọi người trong nhóm hoàn thành.
  • Cloud của tôi: Ở mục này, bạn sẽ truy cập vào Cloud của tôi. Tại đây bạn sẽ có thể lưu trữ các thông tin, dữ liệu cá nhân như một nơi cất giữ.
  • Đánh dấu tin nhắn quan trọng: Đây sẽ là mục lưu trữ các đoạn tin nhắn bạn đánh dấu quan trọng.
  • Cài đặt: Bạn có thể truy cập mục này để tùy chỉnh các cài đặt riêng cho tài khoản của mình như thông tin cá nhân, thông báo hay đăng xuất.

6. Lợi ích khi sử dụng Chat Zalo.me trên trình duyệt

Khi sử dụng Chat Zalo.me, chúng ta sẽ thấy được các lợi ích sau so với ứng dụng Zalo:

  • Dễ dàng truy cập, đăng nhập tài khoản Zalo để sử dụng nhanh chóng.
  • Không tốn dung lượng, không cần tải ứng dụng về thiết bị.
  • Tính năng cơ bản đầy đủ, phù hợp để sử dụng, liên lạc một cách nhanh chóng.
  • Khi đăng nhập tài khoản Zalo trên Chat Zalo.me sẽ không làm tài khoản Zalo trong ứng dụng bị đăng xuất.
  • Tài khoản Zalo sẽ tự động đăng xuất khi thoát khỏi website, tăng độ an toàn khi sử dụng ở thiết bị công cộng.

7. Các tính năng trên Chat Zalo.me

7.1. Tạo trang bán hàng

Bước 1: Truy cập website Zalo Official Account trên trình duyệt bất kỳ > Tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo của bạn > Chọn Tạo Official Account mới.

Bước 2: Chọn mục Doanh nghiệp.

Bước 3: Chọn Đăng ký.

Bước 4: Tiến hành nhập các thông tin cho doanh nghiệp, bán hàng của bạn > Sau khi hoàn thành, chọn Tạo tài khoản OA > Tiến hành Xác thực. Vậy là bạn đã tạo trang bán hàng thanh công.

7.2. Nhắn tin cho người khác

Để nhắn tin cho người khác, bạn chỉ cần vào mục Tin nhắn > Chọn người bạn cần liên lạc > Tiến hành nhập nội dung tin nhắn và gửi đi nhé!

7.3. Tạo nhóm chat trên Zalo

Bước 1: Chọn biểu tượng Tạo nhóm.

Bước 2: Tiến hành thêm thành viên vào nhóm > Sau khi hoàn thành, hãy chọn Tạo nhóm.

7.4. Bật, tắt thông báo

Bước 1: Tiến hành chọn biểu tượng Cài đặt > Chọn Cài đặt.

Bước 2: Chọn mục Thông báo > Chọn Bật hoặc Tắt để hiển thị thông báo theo mong muốn nhé!

7.5. Chia sẻ tập tin giữa máy tính và smartphone

Để có thể chia sẻ tập tin giữa máy tính và smartphone, bạn chỉ cần vào Cloud của tôi > Chọn biểu tượng Chia sẻ tập tin > Chọn mục Chọn File để tiến hành đăng tải lên Cloud nhé!

7.6. Tạo danh sách công việc dễ dàng

Để tạo danh sách công việc cho nhóm của mình thì bạn chỉ cần truy cập mục Zalo to do để có thể tạo nên danh sách những việc cần làm cho từng thành viên trong nhóm, cũng như thời hạn hoàn thành nhé!

7.7. Thay đổi thông tin tài khoản

Bước 1: Truy cập biểu tượng Cài đặt > Chọn mục Thông tin cá nhân.

Bước 2: Tiến hành chọn Cập nhật thông tin để thay đổi thông tin của mình nhé!

7.8. Chia sẻ vị trí

Hiện tại, tính năng Chia sẻ vị trí vẫn chưa được hỗ trợ trên Chat Zalo.me mà chỉ hỗ trợ trên ứng dụng Zalo. Vì vậy để có thể sử dụng tính năng này, bạn hãy sử dụng ứng dụng Zalo trên máy tính hoặc điện thoại nhé!

7.9. Tìm bạn bè qua danh bạ

Bước 1: Chọn biểu tượng Kết bạn.

Bước 2: Tiến hành nhập số điện thoại của bạn bè và chọn Tìm kiếm nhé!

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn các thông tin hữu ích ngay trong bài viết rồi! Mong rằng sẽ giúp được bạn, hãy tiếp tục theo dõi mình ở những bài viết tiếp theo nhé! Chào tạm biệt bạn.

Bạn muốn tìm kiếm cho mình một chiếc MacBook sang trọng, thời thượng, thực hiện các tác vụ nhẹ như nhắn tin trên Zalo đến làm việc với đồ họa cao thì MacBook Air M2 2023 là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

MUA NGAY MACBOOK AIR M2 2023 CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • 2 cách xem dự báo thời tiết trên Zalo, cập nhật mới nhất mỗi ngày
  • Cách tải Zalo về MacBook Air để bạn học tập, làm việc online hiệu quả
  • 3 cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo cực kỳ đơn giản mà bạn nên xem ngay
  • Cách xuống dòng nhắn tin Zalo, giúp nội dung dễ hiểu, mạch lạc hơn
  • Cách tải Zalo về MacBook Pro chỉ với vài bước cực kì đơn giản

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 13, 2024 5:01 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Soroban – Dụng cụ Học Toán Vượt Trội Cho Bé

Soroban là một dụng cụ tính toán bằng tay có nguồn gốc từ Trung Quốc…

10 phút ago

Cách xoá kết bạn trên Zalo cực nhanh chóng bằng điện thoại

Kết bạn là một tính năng cốt yếu của một mạng xã hội hiện nay…

24 phút ago

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

40 phút ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

55 phút ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

1 giờ ago

Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iphone có thể bạn chưa biết

iPhone là một trong những thiết bị di động phổ biến được sử dụng hàng…

1 giờ ago