Categories: Công Nghệ

Tính năng đặc biệt | Trung Tâm Hỗ Trợ NhacCuaTui

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tải bài hát trên nhaccuatui

a. Lưu/tải nhạc về máy để nghe không cần 3G, wifi

Chức năng nhạc Offline trên NhacCuaTui sử dụng để lưu & nghe, xem các bài hát, playlist, video yêu thích mà không cần 3G, wifi.

Để tải và lưu Bài hát/ Playlist/ Video vào Offline trên ứng dụng NhacCuaTui – chọn icon tải (hình mũi tên hướng xuống) trong màn hình nghe nhạc để tải nhạc về máy.

Riêng đối với bài hát, bạn có thể chọn thêm cách tải: nhấn icon tải sau mỗi tên bài hát trong danh sách hiển thị các bài hát.

Những Bài hát/ Playlist/ Video tải về được lưu tại mục “Offline” trong tab “Của Tui” trên ứng dụng. Ngoài ra, những Bài hát/ Playlist/ Video “yêu thích” tại mục “Nhạc Của Tui” cũng có thể nghe Offline khi đã thực hiện chức năng Đồng bộ.

b. Đồng bộ nhạc yêu thích thống nhất từ máy tính, điện thoại và các thiết bị khác

  • Sau khi chọn biểu tượng “Yêu thích”, các bài hát/Playlist/video sẽ được lưu vào mục “Nhạc Của Tui” trên từng thiết bị khi bạn sử dụng: máy tính, điện thoại, các thiết bị khác (ipad, notebook). Để đồng nhất các danh sách trên toàn bộ các thiết bị bạn sử dụng, bạn chọn “Đồng bộ”.
  • Danh sách “yêu thích” chỉ được nghe khi điện thoại hoặc thiết bị mở wifi hoặc 3G.
  • Bạn phải chọn chức năng “Đồng bộ” thì bài hát/playlist/video mới có thể được nghe Offline (không wifi, không 3G).
  • Có 2 chế độ đồng bộ trên ứng dụng NhacCuaTui:
    • Đồng bộ thủ công: là chế độ phải bạn chọn đồng bộ từng Bài hát/ Playlist/ Video theo mong muốn.
    • Đồng bộ tự động: vào “Cài đặt” – chọn chế độ hệ thống tự động đồng bộ đối với tất cả các Bài hát/ Playlist/ Video mà bạn “Yêu thích” về máy.
  • Kiểm tra bật/tắt chế độ đồng bộ:
    • Vào phần “Cài đặt” trong tab “Của Tui”, tại phần “Nhạc Của Tui”, chức năng “Đồng bộ tất cả” sẽ hiển thị cho bạn chế độ hiện hành:thủ công/ Tự động.
    • Chọn vào chức năng này để thay đổi chế độ theo nhu cầu.

Lưu ý: Chế độ đồng bộ tự động chỉ có trên hệ điều hành iOS.

c. Chép nhạc từ máy tính vào điện thoại

  1. Với điện thoại hệ điều hành Android: Chép nhạc vào 1 thư mục bất kỳ trong Bộ Nhớ Trong của Điện Thoại. Ứng dụng NhacCuaTui sẽ tự tìm ra các bài nhạc bạn đã chép vào và hiển thị ở Tab Thiết Bị.
  2. Với điện thoại hệ điều hành iOS: Chọn tab “Của Tui” – chọn “Chép Nhạc Từ Máy Tính” – ở phần “Thêm” và làm theo hướng dẫn để chép nhạc vào máy thông qua Wifi. Các bài hát được chép vào sẽ nằm trong mục “Tất cả bài hát”.

Lưu ý: Chức năng này chỉ áp dụng đối với bài hát

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 12, 2024 9:17 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

11 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

26 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

41 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

55 phút ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago

Phân Biệt Hắc Xì Dầu (Dark Soy Sauce) và Nước Tương (Light Soy Sauce)

Yumeifoods chuyên về gia vị cho ẩm thực Trung Hoa, Hong Kong, Singapore, Malaysia nên…

1 giờ ago