Categories: Công Nghệ

Cách tải Facebook trên MacBook chỉ với vài thao tác đơn giản, tham gia ngay mạng xã hội lớn nhất thế giới này

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Facebook là một trong những mạng xã hội có số lượng người dùng đứng đầu thế giới vì vậy không còn xa lạ với người dùng thế giới nói chung và người dùng Việt Nam nói riêng. Để có thể thuận tiện hơn trong việc sử dụng thì người dùng luôn muốn tải mạng xã hội này về thiết bị, trong đó có MacBook. Vì vậy ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách tải Facebook trên MacBook cực kì dễ dàng nhé!

1. Facebook là gì?

Facebook là một trong những mạng xã hội và dịch vụ mạng xã hội trực tuyến lớn nhất thế giới được thành lập vào tháng 2 năm 2004 tại Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Thuộc sở hữu của Meta Platforms với giám đốc điều hành là Mark Zuckerberg. Với việc cung cấp cho người dùng các tính năng cực kì hấp dẫn và hữu ích cho người dùng như trò chuyện, nhắn tin, cập nhật, chia sẻ thông tin, hình ảnh và video cùng việc cung cấp cho người dùng nơi buôn bán online. Vì vậy Facebook đang là mạng xã hội thu hút nhiều người dùng nhất thế giới.

2. Liệu có tải Facebook trên MacBook được không?

Facebook luôn cung cấp và hỗ trợ cho người dùng một cách tốt nhất bởi những tính năng thú vị và hữu ích. Ngoài ra Facebook còn hỗ trợ người dùng tải ứng dụng về thiết bị trên nhiều hệ điều hành trong đó có iOS, iPadOS,… để thuận tiện cho việc sử dụng hơn thay vì phải sử dụng trình duyệt để truy cập. Tuy nhiên với macOS (Như MacBook Pro M3, MacBook Pro M3 Max, MacBook Pro M3 Pro,…), ứng dụng Facebook vẫn chưa được hỗ trợ trên App Store, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng Facebook một cách nhanh chóng như trên iPhone hoặc iPad bằng cách tải Facebook về MacBook thông qua Google Chrome.

3. Cách tải Facebook trên MacBook

Bước 1: Truy cập trình duyệt Safari trên MacBook > Truy cập trang web Google Chrome > Chọn Tải Chrome xuống.

Bước 2: Sau khi tải tệp về MacBook thành công, bạn hãy mở mục đã tải về > Kéo biểu tượng Chrome vào biểu tượng Applications để tiến hành tải Chrome về máy.

Bước 3: Truy cập trình duyệt Google Chrome > Truy cập trang web Facebook.

Bước 4: Hãy chọn biểu tượng ba chấm nằm ở góc trên bên phải trình duyệt > Chọn Công cụ khác > Chọn Tạo lối tắt.

Bước 5: Hãy chọn Tạo.

Bước 6: Tiếp theo, hãy kéo biểu tượng Facebook vào thanh Dock trên Macbook.

Bước 7: Vậy Facebook hiện trên thanh Dock và bạn có thể tiến hành sử dụng một cách nhanh chóng.

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn cách tải Facebook trên MacBook cực kì nhanh chóng và dễ dàng rồi. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo nhé!

Bạn đang tìm mua một chiếc laptop cao cấp cùng với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ có thể phục vụ các tác vụ nhẹ nhàng như lướt Facebook, mạng xã hội lẫn có thể làm việc hiệu quả thì MacBook Air là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với bạn đó! Đến ngay TopZone để sở hữu ngay những ƯU ĐÃI khổng lồ nhé nhé!

MUA NGAY MACBOOK AIR GIÁ CỰC HẤP DẪN TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách hiện thanh công cụ trên MacBook giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn​
  • Cách khắc phục MacBook bị chậm hiệu quả có thể bạn chưa biết​
  • Cách chia đôi màn hình MacBook đơn giản giúp bạn làm việc hiệu quả hơn
  • MacBook nào có Wi-Fi 6? Cùng tìm hiểu dòng máy hỗ trợ tính năng này
  • Bạn để biết về RAM trên MacBook chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 7:01 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

11 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

26 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

41 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

56 phút ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

1 giờ ago