Categories: Công Nghệ

Cách tải Minecraft trên điện thoại hoàn toàn miễn phí

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Trước khi đến với cách tải Minecraft trên điện thoại, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về tựa game này để thấy tại sao nó có thể thu hút được một lượng người chơi khổng lồ như vậy.

Game Minecraft được tạo ra bởi một lập trình viên người Thụy Điển mang tên Markus Notch. Game được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 với giao diện đồ họa sơ khai cơ bản. Thế giới thực được tạo nên trong game Minecraft lấy bối cảnh từ khung cảnh thực tế hàng ngày của con người. Tuy nhiên, người chơi sẽ đóng vai trò là một nhân vật tự gây dựng cơ đồ của mình. Hiện tại game Minecraft thuộc quyền sở hữu của Microsoft với thương vụ lên đến 2,5 tỉ USD do Mojang AB chuyển nhượng.

Một hình ảnh trong game Minecraft

Các chế độ chơi trong game Minecraft

Game có 3 chế độ chơi chính là Survival (Sinh tồn) – Hardcore (Độ khó cao) – Creative (Sáng tạo) cùng với 2 chế độ phụ Spectator (Khán giả) và Adventure (Phiêu lưu). Trong mỗi chế độ, người chơi sẽ được trải nghiệm vượt qua các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bối cảnh trong game Minecraft

Cách chơi game Minecraft

Có nhiều chế độ chơi khác nhau trong Minecraft, do đó người chơi có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với mình và thưởng thức. Mọi vật trong game Minecraft đều được tạo thành từ những khối cơ bản gọi là block. Có nhiều loại block khác nhau trong game Minecraft bao gồm block đất, block đá, block gỗ… Người chơi buộc phải tích lũy các loại block theo công thức riêng để tạo nên những vật phẩm mong muốn. Game Minecraft không bắt buộc người chơi phải làm hàng loạt nhiệm vụ, họ thoải mái sáng tạo theo ý mình như xây nhà, làm nông trại, nuôi cừu, nuôi chó…

Minecraft hiện có cả trên PC và phiên bản riêng dành cho điện thoại.

Cách tải Minecraft trên điện thoại hoàn toàn miễn phí

Để có thể thưởng thức tựa game xây dựng cực kì tuyệt vời này ngay trên điện thoại mà không cần phải mở PC hoặc các hệ máy khác, bạn hãy truy cập vào các cửa hàng ứng dụng dành riêng cho mỗi hệ điều hành trên điện thoại và tiến hành tải về.

Với điện thoại Android, bạn có thể truy cập vào Google Play và tải game ở địa chỉ này: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mojang.minecraftpe&hl=vi&gl=US.

Với iPhone dùng iOS và iPad dùng iPadOS, bạn có thể truy cập vào App Store và tải game ở địa chỉ này: https://apps.apple.com/us/app/minecraft/id479516143.

Sau khi tải về xong, điện thoại của bạn sẽ tự động tiến hành cài đặt và cập nhật các phiên bản mới hơn nếu có. Lúc này bạn chỉ cần bắt đầu chơi thôi.

Tạm kết

Như vậy, FPT Shop đã hướng dẫn bạn cách tải Minecraft trên điện thoại hoàn toàn miễn phí, đồng thời giải thích sơ lược về cấu trúc game cùng những điểm thú vị. Chúc bạn có những giờ phút vui vẻ cùng Minecraft.

Xem thêm: Bật mí cách đổi skin Minecraft và tạo skin mới dễ dàng nhất

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

14 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

30 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

45 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

60 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

1 giờ ago