Categories: Công Nghệ

Cách thêm nhạc vào TikTok trên điện thoại

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Ứng dụng TikTok sở hữu sẵn một thư viện các mẫu âm thanh thú vị giúp người dùng tạo ra những video, clip ngắn hấp dẫn người xem. Thế nhưng nếu bạn muốn tự tạo hay tải lên một file mp3, đoạn nhạc yêu thích lên TikTok thì phải làm thế nào? Trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm nhạc vào TikTok chi tiết.

Cách chèn nhạc vào TikTok trên điện thoại

Tải và cài đặt phiên bản ứng dụng TikTok mới nhất:

=> Link tải TikTok cho Android

=> Link tải TikTok cho iOS

=> Link tải TikTok lite cho Android

Hướng dẫn thêm nhạc vào TikTok trên điện thoại

Bước 1: Sử dụng ứng dụng chỉnh sửa video để ghép đoạn nhạc yêu thích vào video bất kỳ. Nếu chưa biết cách làm, bạn tham khảo hướng dẫn tại đây.- Cách ghép nhạc vào video trên điện thoại.- Cách ghép nhạc vào Video trên máy tính.Lưu ý: Bạn chỉ nên tạo 1 video ngắn có thời lượng tối đa 60 giây.

Bước 2: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại. Nhấn vào Tạo video mới có biểu tượng hình dấu cộng.Bước 3: Tại màn hình quay video, bạn nhấn vào mục Tải lên.

Bước 4: Chọn video có chứa đoạn nhạc yêu thích, sau đó nhấn nút Tiếp.Bước 5: Nhấn Tiếp để sang bước kế tiếp.

Bước 6: Tại màn hình tiếp theo, nhấn Tiếp để bỏ qua.Bước 7: Trong cửa sổ Đăng, bạn nhấn vào mục Ai có thể xem video này.

Bước 8: Chọn thiết lập hiển thị là Riêng tư.Bước 9: Nhấn nút Đăng video.

Bước 10: Tại màn hình làm việc trang chủ TikTok, bạn nhấn vào Tôi bên dưới thanh menu và chọn video mà bạn vừa tải lên.Bước 11: Nhấn vào Nhạc nền của video trong phần thông tin video.

Bước 12: Nhấn tiếp vào nút Dùng âm thanh này để lấy nhạc nền quay video TikTok mới.

Ngoài ra, ở bước này bạn có thể đánh dấu vào mục Thêm vào Yêu thích để hệ thống lưu lại trên thư viện Âm Thanh cá nhân của riêng mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-nhac-vao-tiktok-58985n.aspx Mặc dù không thể thêm nhạc vào TikTok trực tiếp nhưng với mẹo nhỏ mà Taimienphi chia sẻ thì bạn vẫn có thể tải hay quay các video độc đáo với nhạc nền tự tạo. Trong trường hợp bạn muốn tên bài hát yêu thích trên TikTok mà mình vô tình nghe được, hãy tham khảo hướng dẫn cách tìm nhạc trên TikTok trong bài viết khác của Taimienphi nhé.

Xem thêm: Cách tìm nhạc trên TikTok

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 17, 2024 6:45 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

10 cách kéo dài thời lượng pin trên smartphone Android/iOS

Kéo dài thời lượng Pin khi sử dụng trên các thiết bị điện thoại di…

21 giây ago

6 cách chụp màn hình laptop Dell nhanh gọn, dễ dàng

Đôi khi trong lúc sử dụng laptop, chúng ta cần chụp hoặc lưu lại màn…

15 phút ago

Cách tạo tài khoản Gmail mới trên điện thoại, máy tính

Cách tạo tài khoản Gmail mới có thể thực hiện dễ dàng trên điện thoại…

30 phút ago

Cách ẩn bạn bè trên facebook trên điện thoại, ipad, máy tính đơn giản

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook trên điện thoại, iPad, máy tính cực…

45 phút ago

Hướng dẫn cách chia sẻ WiFi trên iPhone với các thiết bị khác mới nhất

Trong bài này sẽ hướng dẫn cụ thể cách chia sẻ Wi-Fi giữa các thiết…

59 phút ago

Động từ nguyên mẫu (Infinitive) trong tiếng Anh là gì?

Động từ nguyên mẫu (Infinitive) là chủ điểm ngữ pháp có lượng kiến thức xoay…

1 giờ ago