Categories: Công Nghệ

Cách chỉnh âm thanh iPhone khi có cuộc gọi đến, cho bạn trải nghiệm nghe gọi tốt và đặc trưng nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Với tính năng đa dạng và tiện ích, iPhone không chỉ giúp chúng ta kết nối với thế giới xung quanh mà còn mang đến trải nghiệm nghe gọi tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải lúc nào âm thanh khi có cuộc gọi đến cũng phù hợp với nhu cầu và tình huống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách chỉnh âm thanh iPhone khi có cuộc gọi đến để tận hưởng một trải nghiệm nghe gọi đa dạng.

1. Chỉnh âm thanh và chế độ rung

Bước 1: Bạn đi đến Cài đặt > Chọn mục Âm thanh & Cảm ứng > Bạn điều chỉnh độ to nhỏ của nhạc chuông bằng cách kéo thanh âm lượng. Sau đó để đặt kiểu nhạc chuông khác, bạn chọn Nhạc chuông trong phần Kiểu âm thanh và cảm ứng.

Bước 2: Nhấn chọn phần Rung để thay đổi kiểu rung > Nhấn chọn một kiểu rung (kiểu rung sẽ phát ngay sau khi bạn nhấn chọn) hoặc bạn có thể tự tùy chỉnh cho mình một kiểu rung mới trong mục Tạo kiểu rung mới.

Bước 3: Sau khi chọn xong kiểu rung, bấm quay lại phần Nhạc chuông để chọn kiểu nhạc chuông khác > Nhấn chọn một loại nhạc chuông bất kì (âm thanh nhạc chuông sẽ phát ngay sau khi bạn nhấn chọn).

2. Chỉnh phản hồi cảm ứng

Phản hồi cảm ứng có tác dụng kiểm soát âm thanh và rung của cuộc gọi. Điều này hữu ích khi bạn muốn giữ cho điện thoại im lặng hoặc không bị gián đoạn bởi âm thanh và rung trong các tình huống nhạy cảm. Để thực hiện, bạn vào Cài đặt > Đi đến mục Âm thanh & Cảm ứng > Cuộn xuống phía dưới cùng của trang sẽ thấy mục Cảm ứng hệ thống > Chỉnh phản hồi cảm ứng bằng cách bật hoặc tắt Cảm ứng hệ thống.

Khi chức năng Cảm ứng hệ thống trên iPhone bị tắt, bạn sẽ không nhận được thông báo về âm thanh và rung cho cuộc gọi đến, điều này có thể dẫn tới mất thông báo từ các cuộc gọi quan trọng.

3. Điều chỉnh âm thanh cho từng người nhất định

Bên cạnh việc chỉnh âm thanh chung cho các cuộc gọi, iPhone còn hỗ trợ gắn nhạc chuông riêng cho mỗi người trong danh bạ. Điều này có nghĩa là khi nghe một âm thanh đặc trưng, chúng ta có thể biết ngay ai đang gọi mà không cần nhìn vào màn hình.

Bước 1: Mở ứng dụng Danh bạ trên iPhone > Tìm và chọn tên của người mà bạn muốn thay đổi âm thanh > Trên trang thông tin liên hệ của người đó, chạm vào nút Sửa ở góc phải trên màn hình.

Bước 2: Cuộn xuống dưới và nhấn chọn mục Nhạc chuông. Tại đây bạn thay đổi kiểu RungNhạc chuông giống ở mục 1.

Trên đây là những cách tùy chỉnh âm thanh nhạc chuông khi có cuộc gọi đến trên iPhone, hãy thực hiện ngay để cuộc gọi trở nên thú vị nhé!

iPhone 14 Pro Max là một chiếc điện thoại với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng với đầy đủ các tính năng nổi trội sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng. Hãy nhanh tay nhấn mua ngay iPhone 14 Pro Max được bán chính hãng tại TopZone để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

MUA NGAY IPHONE 14 PRO MAX CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách chỉnh âm lượng cuộc gọi iPhone 14 chỉ với vài bước nhanh chóng
  • Cài đặt âm thanh iPhone có gì hay ho? Xem ngay để bạn không bị bỏ lỡ
  • Tại sao nhạc chuông iPhone nhỏ dần? Cách khắc phục nằm ở ngay tại đây
  • Cài đặt cuộc gọi trên iPhone có gì? Xem để biết các tính năng hữu ích
  • Nút điều chỉnh âm lượng iPhone có gì hay? Xem để biết ngay bạn nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 20, 2024 1:15 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

7 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

22 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

36 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

52 phút ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

1 giờ ago

Cách bỏ gạch chân đỏ trong Word đơn giản

Mặc định Word bật chế độ gạch chân đỏ để kiểm tra chính tả khi…

1 giờ ago