Categories: Công Nghệ

Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tạo bình chọn trên facebook

Không chỉ là mạng xã hội kết bạn, giao lưu như trước nữa, Facebook hiện tại đã cung cấp thêm rất nhiều tính năng hữu ích khác, như tạo cuộc thăm dò ý kiến ngay trên giao diện.

Theo đó người dùng có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến với bạn bè trên Facebook, xem ý kiến lựa chọn giữa các vấn đề mà bạn đang quan tâm. Tính năng tạo thăm dò ý kiến đã có trong nhóm chat trên Facebook, và bây giờ là trên trang cá nhân. Chúng ta có thể thông qua các ý kiến mà mọi người đưa ra để có thêm sự lựa chọn cho vấn đề đang hỏi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook.

  • Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến trong nhóm Facebook trên điện thoại
  • Hướng dẫn tạo cuộc thăm dò ý kiến trong Instagram Stories
  • Cách tạo danh sách công việc trên Facebook

Hướng dẫn tạo thăm dò ý kiến trên Facebook

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân rồi nhấn vào khung viết trạng thái. Tại các lựa chọn bên dưới nhấn vào phần Thăm dò ý kiến.

Bước 2:

Xuất hiện giao diện nhập nội dung câu hỏi. Ở đây bạn sẽ có 2 phương án lựa chọn cho câu hỏi, vấn đề mà mình cần thăm dò. Nhập câu hỏi và ý kiến thăm dò vào trong các khung. Chúng ta có thể chèn thêm hình ảnh hoặc ảnh động vào trong ý kiến. Lưu ý nội dung lựa chọn không quá 25 ký tự.

Bên cạnh đó người dùng có thể lựa chọn thời gian để cuộc thăm dò đó tồn tại trong bao lâu. Nếu muốn lựa chọn thời gian cụ thể có thể nhấn Tùy chỉnh.

Nhấn chọn thời gian mà người dùng muốn hiển thị cuộc thăm dò ý kiến.

Bước 3:

Nếu không muốn tiếp tục tạo cuộc thăm dò thì nhấn chọn Gỡ cuộc thăm dò ý kiến để thực hiện cuộc thăm dò khác. Cuối cùng nhấn nút Đăng để đăng cuộc thăm dò.

Bước 4:

Kết quả chúng ta sẽ được cuộc thăm dò ý kiến như hình. Khi có người bình chọn bạn sẽ nhận được thông báo, đồng thời sẽ hiển thị số phần trăm lượng bình chọn.

Việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook Android, iOS cũng tương tự như khi tạo trên Facebook máy tính. Chúng ta cũng nhấn chọn vào khung đăng status trên Facebook rồi chọn mục Poll (Thăm dò ý kiến).

Sau đó cũng xuất hiện giao diện nhập câu hỏi và 2 sự lựa chọn. Người dùng vẫn có thể đăng hình ảnh có sẵn trên thiết bị, hoặc lựa chọn ảnh động mà Facebook cung cấp.

Thêm một tính năng hữu ích trên Facebook, thăm dò ý kiến bạn bè ngay trên tài khoản cá nhân, mà không cần tạo nhóm chat Facebook như trước. Tất nhiên cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook chỉ mang tính tham khảo thôi nhé.

Xem thêm:

  • Cách tạo Trả lời câu hỏi trên Facebook
  • Thiết lập chế độ quản lý bài đăng được tag trên Facebook
  • Cách sao lưu dữ liệu Facebook xuống máy tính

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 22, 2024 7:30 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới muaĐối với SIM Vietnamobile mới mua, bạn có thể…

10 phút ago

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

24 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

40 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

55 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

1 giờ ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

1 giờ ago