Categories: Công Nghệ

Tạo Nhóm Messenger Trên Máy Tính Và Điện Thoại Đơn Giản Nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tạo group mess trên máy tính

Khi sử dụng ứng dung Messenger, đôi lúc bạn cần phải tạo một nhóm chat để trao đổi công việc cũng như trong học tập được thuận tiện hơn. Vậy cách để tạo nhóm Messenger như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhóm Messenger trên máy tính và điện thoại đơn giản nhất.

Cách Tạo nhóm Messenger trên điện thoại

Để tạo một nhóm trò chuyện trên Messenger trên điện thoại của bạn, làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Vào messenger > Nhấn biểu tượng hình bút > Chọn Tạo nhóm mới.

Bước 3: Chọn tài khoản muốn tạo nhóm > Chọn Tạo. Sau khi tạo group chat xong, đặt tên cho đoạn chat > Nhấn Lưu.

Trong giao diện nhóm chat, bạn có thể nhấn nút để thay đổi ảnh đại diện hoặc thêm người vào nhóm Messenger.

Bây giờ bạn đã tạo thành công một nhóm trò chuyện trên Messenger. Bạn có thể bắt đầu gửi tin nhắn cho những người khác trong nhóm bằng cách chạm vào biểu tượng nhóm và nhập tin nhắn của bạn.

Cách Tạo nhóm trên máy tính

Để tạo một nhóm trò chuyện trên Messenger trên máy tính của bạn, làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web Messenger của Facebook bằng cách đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên trình duyệt web của bạn.

Bước 2: Trên thanh bên trái, chạm vào biểu tượng “Hình bút“. => Chọn các liên hệ mà bạn muốn thêm vào nhóm của mình bằng cách chọn tên của họ. Bạn cũng có thể tìm kiếm tên của họ bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm trên đầu trang.

Bước 3: Sau khi đã chọn đủ các thành viên muốn thêm vào nhóm, hãy chạm vào biểu tượng “Tạo nhóm” ở góc trên bên phải.

Bước 4: Đặt tên cho nhóm của bạn và thêm một ảnh đại diện nếu bạn muốn.

Bây giờ bạn đã tạo thành công một nhóm trò chuyện trên Messenger. Bạn có thể bắt đầu gửi tin nhắn cho những người khác trong nhóm bằng cách chạm vào biểu tượng nhóm và nhập tin nhắn của bạn.

Cách Quản lí nhóm messenger

Dưới đây là một số cách quản lý nhóm trên Messenger:

1. Thêm hoặc xóa thành viên: Bạn có thể thêm hoặc xóa các thành viên khỏi nhóm của mình. Để thêm thành viên mới, chọn tên của họ và chọn “Thêm vào nhóm”. Để xóa thành viên, chọn tên của họ và chọn “Xóa khỏi nhóm“.

2. Chỉnh sửa tên và ảnh đại diện của nhóm: Bạn có thể thay đổi tên và ảnh đại diện của nhóm bằng cách chọn biểu tượng nhóm, sau đó chọn “Chỉnh sửa nhóm“.

3. Đặt biểu tượng cảm xúc cho nhóm: Bạn có thể đặt biểu tượng cảm xúc cho nhóm bằng cách chọn biểu tượng nhóm, sau đó chọn “Biểu tượng cảm xúc“. Bạn có thể chọn một trong các biểu tượng cảm xúc có sẵn hoặc tải lên một biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh.

4. Chỉnh sửa thông báo của nhóm: Bạn có thể tắt hoặc bật thông báo của nhóm bằng cách chọn biểu tượng nhóm, sau đó chọn “Thông báo“. Bạn có thể chọn để nhận thông báo cho mỗi tin nhắn mới hoặc chỉ nhận thông báo cho những tin nhắn được đề cập đến bạn.

5. Tắt chế độ tạm nghỉ cho nhóm: Bạn có thể tạm nghỉ hoạt động của nhóm một thời gian bằng cách chọn biểu tượng nhóm, sau đó chọn “Tạm ngưng nhóm“. Khi bạn đã sẵn sàng để trở lại hoạt động, bạn có thể chọn “Bật lại nhóm“.

6. Chia sẻ tệp tin và hình ảnh: Bạn có thể chia sẻ tệp tin và hình ảnh với các thành viên khác trong nhóm bằng cách chọn biểu tượng nhóm, sau đó chọn “Chia sẻ tệp tin” hoặc “Chia sẻ hình ảnh“.

7. Chọn trình tự hiển thị tin nhắn: Bạn có thể chọn trình tự hiển thị tin nhắn theo thời gian hoặc theo độ ưu tiên bằng cách chọn biểu tượng nhóm, sau đó chọn “Chỉnh sửa nhóm” và chọn “Cài đặt nhóm“. Từ đó bạn có thể chọn “Trình tự hiển thị tin nhắn“.

Nhóm chat Messenger tối đa bao nhiều người

Hiện tại, trên Messenger của Facebook, một nhóm trò chuyện có thể chứa tối đa 250 người. Nếu bạn muốn tạo một nhóm lớn hơn, bạn có thể tạo nhiều nhóm khác nhau và thêm những thành viên khác vào đó.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu số lượng thành viên quá nhiều, quản lý và gửi tin nhắn trong nhóm có thể trở nên khó khăn và không hiệu quả.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 4, 2024 8:46 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn vệ sinh lót chuột

Lót chuột sau một thời gian sử dụng sẽ tích các bụi bẩn như da…

10 phút ago

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

24 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

40 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

55 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

1 giờ ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago