Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn tạo kênh bán hàng trên TikTok “bùng nổ” cho người mới

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tạo kênh bán hàng trên tiktok

1. Tiềm năng phát triển của nền tảng TikTok Shop

Tiềm năng phát triển của nền tảng TikTok Shop

Nền tảng MXH sở hữu lượng người dùng đáng kể

Có thể nhận thấy rõ, TikTok đang là một trong những mạng xã hội phổ biến và quen thuộc tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Mạng xã hội này được đánh giá là một đại dương xanh để các doanh nghiệp và người bán hoàn toàn có thể tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Theo thống kế, TikTok có hơn 900 triệu người dùng và 1 triệu lượt xem mỗi ngày. Và con số này đang ngày càng gia tăng với tốc độ nhanh chóng nhờ vào hình thức có tính giải trí cao và sức sáng tạo.

Dễ dàng thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo

Người dùng của TikTok có thể phát huy và thỏa sức sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề truyền thông khác nhau. Qua đó, việc quảng cáo TikTok sẽ trở nên hiệu quả hơn và đem lại thành công sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Không những vậy, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các nhãn hàng, doanh nghiệp nên các nhà truyền thông có thể thoải mái tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để tạo ấn tượng và ghi được dấu ấn cho sản phẩm của mình.

Sức lan tỏa rộng rãi

Những video TikTok Ads được tạo ra thường có thời lượng ngắn từ 3 – 15 giây nên dễ dàng có thể tiếp cận với người dùng. Bên cạnh đó, các video có nội dung, ý tưởng độc đáo sẽ tạo được ấn tượng và trở thành trào lưu lan truyền rộng rãi.

Không những vậy, TikTok hiện đang là nền tảng mạng xã hội có số lượng lớn người dùng nên các chiến dịch quảng cáo còn giúp thương hiệu của doanh nghiệp có sức ảnh hưởng và ghi được dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Chi phí quảng cáo TikTok thấp hơn so với các nền tảng khác

Theo Digiday, giá thấp nhất cho mỗi nghìn lần hiển thị của TikTok là 1 USD. Trong khi đó của Facebook, những chi phí tương tự như này có thể lên tới 4 USD ở các định dạng tin tức.

Còn so với Youtube, quảng cáo sẽ khiến bạn mất từ ​​10.000 – 30.000 USD để tiếp cận 100.000 người xem thì trên nền tảng TikTok cho phép bạn đặt giá thầu CPV tối đa cho 1.000 lượt xem video 6 giây hoặc 2 giây.

Việc đưa ra các so sánh về chi phí này đã cho thấy TikTok trở thành một nền tảng quảng cáo đáng được cân nhắc và nên đầu tư vào.

Đọc thêm: Tổng hợp 6 loại phí bán hàng trên TikTok Shop

Cách mở TikTok Shop chỉ với SĐT và CCCD Vào link này đăng ký TikTok Shop tại đâyNgoài ra, cơ hội nhận được chính sách miễn phí hoa hồng cố định 0% trên TikTok Shop trong vòng 60 ngày khi mở mới gian hàng từ ngày 1/1/2024 và thực hiện nhiệm vụ đăng tải 3 sản phẩm thành công.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 18, 2024 5:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

9 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

25 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

41 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

54 phút ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

1 giờ ago

Cách tắt nguồn iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Hiện nay, nhà táo đã trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng dòng…

1 giờ ago