Categories: Công Nghệ

Blog

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tạo phòng zoom trên máy tính

Nền tảng Zoom cung cấp cho bạn nhiều tính năng để đảm bảo các cuộc họp của bạn được bảo mật và chỉ bao gồm những người tham gia mong muốn. Một trong những thành phần bảo mật phổ biến nhất của Cuộc họp Zoom là tính năng Phòng chờ (Waiting room). Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn về cách tạo phòng chờ Zoom, tắt chế độ phòng chờ, các tùy chọn phòng chờ và cách chỉ sửa thông báo phòng chờ.

Phòng chờ (Waiting Room) trong Zoom Meetings là gì?

Phòng chờ (Waiting room) trong Zoom là một khu vực tổ chức ảo nhằm ngăn mọi người tham gia cuộc họp cho đến khi người chủ trì sẵn sàng. Chủ phòng có thể tùy chỉnh cài đặt Phòng chờ để có thêm quyền kiểm soát đối với việc cho phép người tham gia nào tham gia một cuộc họp cụ thể và khi nào tham gia.

Với tư cách là người chủ trì cuộc họp, bạn có thể tùy chỉnh tiêu đề, logo và thông báo xuất hiện trong Phòng chờ. Điều này cho phép những người tham gia đang chờ biết họ đang ở đúng nơi. Bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn cá nhân đến những người trong Phòng chờ, cho người dùng cá nhân trên máy tính để bàn và thiết bị di động hoặc cho tất cả những người tham dự Phòng chờ.

Điều kiện

Điều kiện để sử dụng phòng chờ

  • Đối với Zoom Client – Windows: 5.4.0 trở lên – macOS: 5.4.0 trở lên – Linux: 5.4.0 trở lên
  • Ứng dụng Zoom trên di động – Android: 5.1.28652.0706 trở lên – iOS: 5.1.228642.0705 trở lên

Điều kiện tùy chỉnh phòng chờ

  • Người dùng được cấp phép

Cách tạo phòng chờ, tắt chế độ phòng chờ trong Zoom

Trên máy tính

  • Đăng nhập tài khoản Zoom của bạn trên trang web zoom.org (https://zoom.org.vn)
  • Nếu bạn là người chủ trì cuộc họp, hãy nhấp vào biểu tượng Participants (Người tham gia)
  • Chọn More, sau đó chọn Enable Waiting Room để bật hoặc tắt phòng chờ.

Trên điện thoại

  • Nếu bạn là người chủ trì cuộc họp, chọn More (Thêm).

  • Chọn Advanced Settings (Cài đặt nâng cao).
  • Chuyển Put Attendee in Waiting Room on Entry (Đặt Người tham dự trong Phòng chờ khi đăng nhập) thành màu xanh lục để bật phòng chờ, hoặc màu trắng để tắt phòng chờ.

Qua bài viết trên, các bạn đã biết cách tạo và tắt chế độ phòng chờ trong Zoom dễ dàng và nhanh chóng. Nếu cần mua Zoom bản quyền để sử dụng đầy đủ tính năng và không bị giới hạn thời gian 40 phút, bạn có thể mua các gói Zoom tại Zoom.org.vn. Đội ngũ Zoom Vietnam luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn sử dụng Zoom hiệu quả nhất.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 16, 2024 10:15 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách đăng nhập WhatsApp trên 2 điện thoại, giúp bạn liên lạc và làm việc trên nhiều thiết bị khác nhau

WhatsApp là ứng dụng liên lạc, nhắn tin được nhiều người dùng trên thế giới…

2 phút ago

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới muaĐối với SIM Vietnamobile mới mua, bạn có thể…

17 phút ago

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

32 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

47 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

1 giờ ago