Categories: Công Nghệ

Cách tạo Zalo ảo không cần số điện thoại cực đơn giản nhưng nhiều người chưa biết

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách tạo zalo không cần số điện thoại trên pc

Tạo Zalo có lẽ đã quá quen thuộc nhưng cách tạo Zalo ảo thế nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này của FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn từ A – Z 02 cách tạo Zalo ảo đơn giản nhé.

Tại sao đăng ký Zalo cần dùng số điện thoại?

Khi bạn tạo tài khoản Zalo thì sẽ cần khai báo các thông tin cá nhân, bao gồm cả số điện thoại. Việc cung cấp số điện thoại nhằm những mục đích như sau:

Xác minh tài khoản

Zalo là một nền tảng nhắn tin, gọi điện miễn phí với lượng người dùng đông đảo. Bên cạnh đó, Zalo cũng tích hợp nhiều tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng được thuận tiện hơn.

Cũng chính bởi lẽ đó mà Zalo luôn yêu cầu người dùng phải định danh số điện thoại để xác minh tài khoản. Điều này nhằm giúp người dùng sử dụng triệt để các tính năng và ứng dụng tích hợp trên nền tảng cũng như tăng cường độ bảo mật.

Bảo mật thông tin

Việc sử dụng số điện thoại để tạo Zalo sẽ tăng tính bảo mật thông tin và dữ liệu. Khi bạn muốn đăng nhập Zalo trên một thiết bị khác (chẳng hạn như máy tính, laptop) thì hệ thống sẽ yêu cầu nhập số điện thoại cùng mật khẩu (nếu như bạn chọn hình thức đăng nhập bằng mật khẩu). Ngoài ra, nếu có số điện thoại thì việc xác minh tài khoản cũng như các thông tin liên quan sẽ dễ dàng hơn, điều này là cần thiết để giúp bạn lấy lại tài khoản khi bị hack hoặc bị mất điện thoại.

Đồng bộ danh bạ

Đăng ký tài khoản Zalo bằng số điện thoại thì hệ thống sẽ đồng bộ danh bạ, giúp gợi ý kết bạn thông qua những liên lạc có sẵn trong danh bạ điện thoại.

Tạo Zalo ảo không cần số điện thoại có được không?

Như đã nói ở trên, thông thường, khi muốn tạo một tài khoản Zalo thì bạn sẽ cần phải có số điện thoại. Điều này rất bất cập với những người muốn sử dụng đồng thời nhiều nick Zalo nhưng chỉ có một số điện thoại. Lúc này, nếu như không biết cách tạo Zalo ảo thì bạn sẽ phải mua thêm một chiếc SIM khác hoặc mượn số điện thoại của người khác chưa tạo tài khoản Zalo. Như vậy, lợi ích của việc tạo Zalo ảo là có thể tạo và sử dụng nhiều tài khoản Zalo mà không cần mua SIM mới.

Tuy nhiên, hành động này cũng sẽ tiềm ẩn rủi ro như việc bảo mật tài khoản kém dẫn đến dữ liệu dễ bị ăn cắp và bị mất tài khoản. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể sử dụng được tất cả những tiện ích mà Zalo cung cấp cho người dùng.

Cách tạo Zalo ảo đơn giản

Tiếp theo, FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tạo Zalo ảo không cần mua SIM mới.

Sử dụng số điện thoại mã vùng khác

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại và chọn vào mục Đăng ký > Tạo tên Zalo cho tài khoản sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 2: Truy cập địa chỉ này, chọn United States hoặc Canada sau đó kéo xuống dưới chọn một số điện thoại bất kỳ và sao chép.

Bước 3: Quay về giao diện đăng ký tài khoản Zalo, điền số điện thoại vừa sao chép > Chọn CA mã vùng của thuê bao là Canada (hoặc United States) rồi nhấn vào biểu tượng mũi tên để chuyển sang trang web smsreceivefree.com lấy mã OTP.

Bước 4: Tiếp tục quay về Zalo và tạo mật khẩu sau đó chọn Đăng nhập để truy cập vào tài khoản Zalo đã tạo. Lúc này bạn có thể thao tác bình thường trên đó.

Nhớ lưu lại mật khẩu cho lần đăng nhập sau nhé.

Sử dụng ứng dụng Nextplus

Cách tạo Zalo ảo thứ 2 là thông qua ứng dụng Nexplus. Thao tác cũng rất đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập CH Play (điện thoại Android) hoặc App Store (iPhone) sau đó nhập từ khóa Nextplus vào thanh tìm kiếm. Nhấn Nhận hoặc Cài đặt để tải ứng dụng về máy.

Bước 2: Mở ứng dụng vừa tải, chọn Sign Up (Đăng ký) sau đó nhập tên và mật khẩu, xác nhận đã đủ yêu cầu trên 13 tuổi > Nhấn vào Gửi.

Bước 4: Ở mục Select your state, bạn chọn Texas. Tiếp đến, tại mục Select your area code, bạn chọn số 281. Tiếp tục chọn Get a custom number và sao chép nội dung của số nhận được.

Bước 5: Truy cập ứng dụng Zalo > Chọn Đăng ký.

Bước 6: Chọn thông tin mã vùng United States + 1 và nhập số điện thoại Nextplus đã sao chép ở bước 4.

Điền thông tin theo yêu cầu và nhấn Xác nhận. Khi đó, bạn sẽ nhận được mã xác minh sau đó điền tên và chọn ảnh đại diện là hoàn tất thao tác tạo Zalo ảo.

Tạm kết

Như vậy, FPT Shop đã hướng dẫn bạn chi tiết 2 cách tạo Zalo ảo nhanh chóng trên điện thoại. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng Zalo cũng như làm việc.

Xem thêm:

  • Tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa thì phải làm sao để mở lại? Các bước mở lại tài khoản Zalo
  • Zalo Ads là gì? Từ A – Z những điều cần biết về Zalo Ads, cách tạo tài khoản Zalo Ads

Để sử dụng Zalo cũng như các nền tảng mạng xã hội khác, bạn cần có máy tính, laptop hoặc điện thoại. Đến ngay hệ thống FPT Shop và lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem thêm những mẫu laptop bán chạy tại đây:

  • Laptop

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách lưu trữ tin nổi bật trên facebook đơn giản nhất

Lưu trữ tin nổi bật trên facebook có đơn giản không? Phương thức thực hiện…

11 phút ago

Thủ tục xin thị thực lao động kết hợp kỳ nghỉ lần đầu tại Úc (visa 462)

Visa 462 - Work and Holiday Visa, còn được gọi là thị thực lao động…

25 phút ago

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

Nhiều người dùng mới sử dụng các sản phẩm iDevice sẽ cảm thấy lạ lẫm,…

40 phút ago

3 cách tìm AirPods bị mất, bị thất lạc nhanh nhất

AirPods là một dòng tai nghe đình đám do Apple sản xuất. Sản phẩm này…

54 phút ago

Hướng dẫn lưu các thiết kế của bạn trên Canva về máy tính và điện thoại

Bạn sử dụng Canva để thiết kế hình ảnh, video hay bài thuyết trình và…

1 giờ ago

Đăng ký 3G – 4G Vina 1 ngày 10k

Ngày càng nhiều học sinh, sinh viên có nhu cầu đăng ký 3G - 4G…

1 giờ ago