Categories: Công Nghệ

Cách tắt mã hoá đầu cuối Messenger mới nhất bạn nên biết

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tắt mã hóa đầu cuối trên zalo

2. Tại sao lại cần mã hoá tin nhắn đầu cuối tin nhắn Messenger

Mã hoá đầu cuối trong tin nhắn Messenger sẽ mang lại nhiều lợi ích và sự tiện lợi cho người dùng.

Khi tính năng mã hoá đầu cuối được tắt, người dùng có thể sao lưu tin nhắn và tránh trường hợp bị mất dữ liệu quan trọng. Tinh năng này sẽ hữu ích nếu bạn cần truy cập lại tin nhắn để xem trong tương lai hoặc di chuyển dữ liệu sang một thiết bị khác.

Việc tắt mã hoá đầu cuối có thể cải thiện khả năng tương thích của ứng dụng Messenger với các thiết bị và ứng dụng khác. Người dùng có thể sử dụng Messenger trên cả các nền tảng không hỗ trợ mã hoá đầu cuối.

Khi mã hoá đầu cuối không được kích hoạt, người dùng không cần phải mất thời gian nhập lại mật khẩu để nhắn tin. Việc liên lạc và gửi tin nhắn sẽ không mất thời gian.

Khi không có mã hoá đầu cuối, tin nhắn có thể được xử lý nhanh vì quá trình mã hoá và giải mã đã bị vô hiệu hóa tạm thời.

Tại sao cần mã hoá tin nhắn đầu cuối tin nhắn Messenger

Lý do bạn nên bật mã hoá đầu cuối:

  • Bật mã hoá đầu cuối sẽ kích hoạt chế độ chỉ có bạn và người nhận mới có thể đọc nội dung tin nhắn. Đây là lớp tăng cường bảo mật của Messenger và đảm bảo thông tin trong cuộc hội thoại chỉ dành cho các bên liên quan.
  • Mã hoá đầu cuối bảo mật thông tin tốt và cung cấp một mức độ quyền riêng tư cao hơn cho người dùng. Bạn có thể thoải mái trò chuyện với người khác mà không cần lo lắng về việc thông tin hội thoại bị tiết lộ ra bên ngoài.
  • Mã hoá đầu cuối ngăn chặn các tin tặc đọc trộm tin nhắn ngay cả khi họ xâm nhập vào máy chủ của Meta. Thông tin trong cuộc trò chuyện người dùng không thể truy cập được từ bên ngoài.
  • Khi bật mã hoá đầu cuối, các cuộc trò chuyện có thể được sử dụng thêm nhiều chức năng bổ sung. Ví dụ, bạn có thể chỉnh sửa tin nhắn đã gửi hoặc sử dụng các tính năng khác để thu hồi, quản lý cuộc trò chuyện.
  • Quyết định bật hoặc tắt mã hoá đầu cuối phụ thuộc vào sự ưu tiên của bạn về mức độ bảo mật thông tin, yêu cầu quyền riêng tư và tính tiện lợi khi sử dụng Messenger.

Tham khảo Chatbot tư vấn hoàn toàn tự động 24/7

Tương đương với đội ngũ CSKH

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng bảy 27, 2024 5:15 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách Theo Dõi Zalo Của Người Khác Trên Điện Thoại

Như chúng ta đã biết, Zalo là một mạng xã hội đang được nhiều người…

6 phút ago

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Hôm nay, team Thủ thuật của FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn cách để chia…

21 phút ago

Hướng dẫn viết số la mã trong Word không phải ai cũng biết

Hướng dẫn viết số la mã trong Word không phải ai cũng biết Trong bài…

36 phút ago

Pin và hiệu suất của iPhone

Tìm hiểu hiệu năng của iPhone và mối quan hệ của hiệu năng với pin.…

50 phút ago

Hướng dẫn cách đeo tai nghe Bluetooth, có dây đúng cách giúp bảo vệ đôi tai

Tai nghe dẫn trở thành một trong những món đồ công nghệ quen thuộc với…

1 giờ ago

Scoby là gì? “Bí mật” của thức uống lên men Kombucha bổ dưỡng

Trà Kombucha - một thức uống lên men được nhiều bạn yêu thích vào mùa…

1 giờ ago