Categories: Công Nghệ

Cách ẩn sinh nhật Facebook, tắt thông báo sinh nhật Facebook

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Nhiều người muốn bảo mật thông tin cá nhân của mình trên Facebook nên muốn ẩn ngày sinh cá nhân để không ai nhìn thấy, hoặc chỉ muốn cho bạn bè những người thân quen trong danh sách thấy mà thôi. Chúng ta có thể chỉnh chế độ hiển thị ngày sinh trên Facebook. Ngoài ra bạn cũng có thể tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Facebook khi không muốn bị làm phiền. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn sinh nhật Facebook và tắt thông báo sinh nhật Facebook.

Hướng dẫn ẩn sinh nhật trên Facebook điện thoại, máy tính

Cách ẩn sinh nhật trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản của mình. Sau đó trong giao diện Facebook cá nhân chúng ta nhấn vào Xem thông tin giới thiệu của bạn.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thông tin cá nhân, tại phần Thông tin cơ bản chúng ta nhấn chọn vào phần thông tin ngày sinh nhật. Tại đây bạn sẽ thấy phần ngày sinh và năm sinh đều có tùy chỉnh chế độ hiển thị.

Bước 3:

Bây giờ bạn tiến hành thay đổi lại chế độ hiển thị sinh nhật trên Facebook, nhấn vào Tùy chọn khác để mở rộng chế độ hiển thị. Lúc này chúng ta sẽ chuyển sang chế độ Chỉ mình tôi để ẩn sinh nhật trên Facebook. Bạn làm thao tác tương tự như với năm sinh.

Như vậy ngày sinh đã được ẩn trên Facebook.

Cách ẩn sinh nhật trên Facebook máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng truy cập vào giao diện Facebook trên máy tính. Sau đó nhấn vào phần Giới thiệu.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhấn tiếp vào mục Thông tin liên hệ và cơ bản.

Bước 3:

Nhìn sang nội dung bên cạnh, người dùng sẽ thấy phần thông tin ngày sinh của mình. Bạn nhấn vào biểu tượng quả cầu để thay đổi lại chế độ hiển thị ngày sinh trên Facebook.

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ nhấn vào Chỉ mình tôi để ẩn ngày sinh trên Facebook máy tính.

Hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật trên Facebook

Tắt thông báo sinh nhật Facebook trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư. Sau đó nhấn tiếp vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh. Tại đây người dùng sẽ nhấn vào mục Sinh nhật để điều chỉnh lại thông báo sinh nhật trên Facebook.

Bước 3:

Tại đây bạn chỉ cần tắt phần Cho phép thông báo trên Facebook để tắt thông báo trên Facebook là được. Nhấn vào Tắt đề đồng ý là xong.

Tắt thông báo sinh nhật trên Facebook máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên máy tính, người dùng nhấn vào ảnh đại diện của bạn rồi chọn Cài đặt & quyền riêng tư. Sau đó nhấn vào Cài đặt ở giao diện tiếp theo.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh lại.

Lúc này bạn nhìn sang bên cạnh tìm tới mục Sinh nhật rồi cũng tắt chế độ thông báo sinh nhật trên Facebook là được.

Video hướng dẫn ẩn sinh nhật trên Facebook, tắt thông báo sinh nhật Facebook

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

4 cách pha mắm tôm ngon thơm phức SỦI BỌT CHUẨN VỊ Hà Nội

Mắm tôm được xem là loại mắm chấm độc nhất với mùi vị và hương…

11 phút ago

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

26 phút ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

40 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

56 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

1 giờ ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

1 giờ ago