Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn 5 Cách tắt nguồn iPhone 12 series nhanh nhất cho bạn

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Bạn là người mới chuyển từ hệ điều hành Android sang iOS, mọi thao tác trên máy vẫn còn khá lạ với bạn. Hay máy của bạn bỗng nhiên bị đơ lag không thể nào tắt nguồn được để khởi động lại. Nếu gặp các vấn đề này, thì hãy thử tham khảo qua 5 cách tắt nguồn iPhone 12 nhanh chóng dưới đây nhé.

1. Cách tắt nguồn iPhone 12 series bằng phím cứng

Đầu tiên, hãy cùng bài viết tìm hiểu qua cách tắt nguồn iPhone 12 thông qua các phím vật lý trước nhé. Các thao tác tắt nguồn bằng phím cứng như sau:

Bước 1: Người dùng cần nhấn giữ đồng thời cùng một lúc nút nguồn và nút tăng âm lượng trên máy.

Bước 2: Tiếp đến sẽ xuất hiện giao diện tắt nguồn, bạn hãy kéo trượt từ trái sang phải để hoàn thành thao tác tắt nguồn máy.

2. Cách tắt nguồn iPhone 12 trong cài đặt chung

Cách tắt nguồn iPhone 12 Pro Max, Pro tiếp theo sẽ là thông qua cài đặt chung trên máy như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào mục Cài đặt trên máy > bấm chọn vào mục Cài đặt chung > kéo xuống phía cuối cùng tìm chọn bấm vào mục Tắt máy.

Bước 2: Sau đó màn hình sẽ xuất hiện một thanh trượt để bạn có thể tắt nguồn, chỉ cần kéo thanh từ trái sang phải là đã hoàn thành bước tắt nguồn máy.

3. Sử dụng nút home ảo (AssistiveTouch) tắt nguồn iPhone 12

Cách tắt nguồn iPhone 12 được giới thiệu kế tiếp là thông qua phím home ảo quen thuộc của nhà Apple. Các bước tắt nguồn thông qua AssistiveTouch đơn giản như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào mục Cài đặt – Setting ở màn hình chính của thiết bị > sau đó bấm chọn vào mục Trợ năng – Accessibility > sau đó chọn tiếp vào mục Cảm ứng – Touch > tiếp đến hãy chọn vào phần Bật – On để mở phím Home ảo trên điện thoại của bạn lên.

Bước 2: Sau khi phím Home đã được kích hoạt xuất hiện trên màn hình chính của bạn thì bạn hãy bấm chọn vào nó > sau đó nhấn vào mục Thiết bị > nhấn giữ vào phím có biểu tượng ổ khóa cho tới khi nào màn hình hiển thị thông báo thanh Trượt để tắt nguồn. Lúc này bạn chỉ cần trượt từ trái sang phải là đã có thể tắt nguồn máy.

4. Cách tắt nguồn iPhone 12 khi bị đơ cảm ứng đơn giản nhất

Trong một số trường hợp máy của bạn bị xung đột phần mềm, khiến cho màn hình bị đơ cảm ứng, bạn không thể thao tác tắt nguồn máy được. Nếu gặp trường hợp này, bạn hãy tham khảo qua cách tắt nguồn iPhone 12 khi bị đơ với các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần nhấn và thả nút tăng âm lượng của máy > sau đó lại tiếp tục ấn và thả vào nút giảm âm lượng.

Bước 2: Tiếp đến bạn hãy nhấn giữ nút nguồn ở phía cạnh phải của máy > lúc này sẽ có một menu nguồn mới được hiển thị, loại bỏ đi tất cả thông tin y tế và khẩn cấp > thay vì bạn sẽ trượt công tắc như các cách ở trên, thì bạn hãy tiếp tục giữ nút bên cạnh cho đến khi nào thấy logo của Apple xuất hiện. Đừng quá lo lắng vì đây chính là thao tác để khởi động lại iPhone 12 của bạn và không xóa đi bất kỳ dữ liệu, thông tin nào cả.

5. Cách tắt nguồn iPhone 12 trên máy tính bằng phần mềm

Tiếp đến, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn đọc cách tắt nguồn iPhone 12 thông qua phần mềm thứ 3 nhanh chóng nhé. Các bước tắt nguồn thông qua ứng dụng 3U Tools thao tác như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng 3U Tools trên máy tính của mình thông qua đường link Tại đây.

Bước 2: Tiến hành kết nối điện thoại iPhone 12 của mình với máy tình thông qua dây cáp kết nối > chọn cho phép thiết bị truy cập vào iPhone của bạn.

Bước 3: Sau đó bạn hãy mở ứng dụng 3U Tools vừa tải trên máy của mình lên > đợi kết nối với điện thoại hoàn thành > rồi bấm chọn vào mục Tắt hoặc là Turn Off trên màn hình ứng dụng 3U Tools là được. Sau đó điện thoại kết nối sẽ tự động tắt nguồn.

6. Cách bật nguồn iPhone 12 sau khi tắt Đi

Sau khi đã tìm hiểu qua các cách tắt nguồn iPhone 12, thì kế đến hãy cùng bài viết tìm hiểu đến các bước bật nguồn điện thoại nhanh chóng dưới đây nhé.

Việc bật nguồn điện thoại iPhone 12 sẽ giống như các dòng điện thoại khác, bạn chỉ cần nhấn giữ phím nguồn của máy đến khi nào logo Apple xuất hiện là được. Sau đó bạn chỉ cần tiến hành nhập mã PIN hoặc mật khẩu cá nhân của mình để mở máy và sử dụng thôi.

Nếu như bạn không sử dụng được các phím cứng trên điện thoại để bật nguồn. Thì bạn có thể cắm sạc máy của mình với nguồn điện, thì lúc này điện thoại sẽ tự bật nguồn.

7. Giải đáp 1 số câu hỏi của quý khách khi tắt nguồn iPhone 12

Kế đến, hãy cùng bài viết giải đáp một số thắc mắc thường gặp của người dùng khi thực hiện các thủ thuật hướng dẫn cách tắt nguồn iPhone 12 dưới đây nhé.

8. Tổng kết

Bài viết 5 Cách tắt nguồn iPhone 12 ( mini, Pro, Pro Max) trong tích tắc, đã hướng dẫn các bạn đọc từng bước thực hiện chi tiết nhất. Mong rằng các thủ thuật được giới thiệu trong bài sẽ giúp các bạn tắt nguồn và khởi động thiết bị của mình nhanh chóng hơn.

Hãy theo dõi trang Dchannel để tìm kiếm thêm nhiều thủ thuật mới có thể áp dụng cho thiết bị của mình khi cần nhé.

Đừng quên “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” để sở hữu liền tay sản phẩm yêu thích với mức giá cực ưu đãi nhân dịp cuối năm, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác nhé.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn 5 cách ẩn ảnh trên iPhone thực hiện dễ nhất
  • Hướng dẫn cách quét mã QR Wifi trên iPhone đơn giản nhanh nhất cho bạn
  • Hướng dẫn cách cập nhật Facebook phiên bản mới nhất trên iPhone và Android chi tiết (có video)
  • Hướng dẫn 7 cách thoát Messenger trên điện thoại iPhone, Android và máy tính chi tiết nhất

Di Động Việt

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 3, 2024 9:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

14 phút ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

29 phút ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

44 phút ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

59 phút ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

1 giờ ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

1 giờ ago