Categories: Công Nghệ

Cách tắt trạng thái online trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ ai cũng làm được

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tắt online fb

Bạn đang loay hoay tìm cách tắt trạng thái online trên Facebook để tránh bị người khác làm phiền khi đang làm việc. Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây đảm bảo không ai biết bạn đang online Facebook.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook với máy tính

Nếu bạn thường xuyên ngồi làm việc trên máy tính và không muốn ai đó biết mình online Facebook thì hãy làm làm theo ngay hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính lên và truy cập vào tài khoản Facebook của bạn.

Bước 2: Quan sát góc phải trên cùng của màn hình -> nhấn vào biểu tượng nhắn tin “Messenger ” -> tiếp theo nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngay bên dưới.

Bước 3: Một cửa số tính năng hiện tại. Cách tắt trạng thái online trên Facebook là chọn vào dòng “Trạng thái hoạt động: Đang bật”.

Bước 4: Một cửa sổ mở ra với 3 tùy chọn. Bạn chọn 1 trong 3 tùy chọn phía dưới để tắt trạng thái online trên Facebook.

  • Tùy chọn 1 “Trạng thái hoạt động: Đang bật”. Nếu bạt gạt thanh gạt sang màu xám, tất cả bạn bè trên Facebook và Messenger không biết bạn đang online.
  • Tùy chọn 2 “Trạng thái hoạt động: Đang bật với 1 số người”: Chọn tùy chọn này có nghĩa bạn tắt trạng thái online với tất cả mọi người trừ 1 số người.
  • Tùy chọn 3: “Trạng thái hoạt động: Đang tắt với 1 số người”: Chọn tùy chọn này có nghĩa bạn tắt trạng thái online với 1 số người nào đó.

Sau khi chọn xong bạn nhấn vào nút “Ok” để kích hoạt cài đặt.

Nếu bạn muốn bật trạng thái hoạt động trở lại chỉ cần nhấn vào biểu tượng Messenger -> chọn 3 chấm -> chọn “Bật trạng thái hoạt động” là xong.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook bằng điện thoại

Tương tự trên máy tính, cách thực hiện trên điện thoại cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên -> nhấn vào biểu tượng menu 3 dấu gạch ngang góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Vuốt màn hình xuống -> chọn vào dòng “Cài đặt & quyền riêng tư” -> chọn tiếp vào “Cài đặt” -> chọn “Trạng thái hoạt động”.

Bước 3: Bình thường, trong mục trạng thái hoạt động trạng thái này sẽ được bật. Để tắt trạng thái online Facebook bạn chỉ cần gạt thanh gạt chuyển sang màu xám. Ngay sau đó hệ thống đưa ra một thông báo, bạn nhấn vào “Tắt” để kích hoạt tính năng tắt trạng thái online.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook rất đơn giản và dễ thực hiện phải không nào. Chúc bạn thực hiện thành công. Nếu thấy bài viết hay và ý nghĩa bạn hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng biết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • Cách đăng ảnh Facebook không bị vỡ, bị mờ siêu dễ không phải ai cũng biết
  • Mẹo tắt thông báo nhóm Facebook trên máy tính và điện thoại cực đơn giản không phải ai cũng biết

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 23, 2024 10:15 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn reset loa bluetooth cực kỳ đơn giản

Hiện nay các dòng loa bluetooth đang ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi…

11 phút ago

Hướng dẫn đăng ký gói Data liên quân Viettel mới nhất

Bạn là người đam mê chơi game, muốn được trải nghiệm một cách thoải mái…

26 phút ago

Hướng dẫn cách chèn link Instagram vào trang Facebook đơn giản, nhanh chóng

Ngoài những thông tin cơ bản được hiển thị trên trang cá nhân Facebook thì…

41 phút ago

Hướng dẫn cách nhận và nhập code Huyền Thoại Hải Tặc (HTHT) mới nhất (cập nhật code tháng 3/2024)

Huyền Thoại Hải Tặc là một tựa game One Piece vô cùng hấp dẫn. Trò…

57 phút ago

7 cách tăng dung lượng iPhone vô cùng đơn giản, giúp bạn lưu trữ được nhiều thông tin quan trọng hơn

Đối với người sử dụng iPhone, tình trạng máy hết dung lượng bộ nhớ thật…

1 giờ ago

Hướng dẫn 2 cách bật theo dõi trên facebook bằng điện thoại hiệu quả

Cách bật theo dõi trên facebook bằng điện thoại là một trong những thông tin…

1 giờ ago