Categories: Công Nghệ

Mẹo sửa lỗi khi ứng dụng cản trở việc sử dụng Google Play một cách đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách tắt ứng dụng ngăn chặn google play trên oppo

Hiện tại, nhiều người dùng đang gặp phải tình trạng lỗi ‘Có vẻ như một ứng dụng khác đang cản trở bạn sử dụng Google Play (CH Play)’. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này. Hãy cùng bắt đầu ngay!

Gặp sự cố khi ứng dụng khác ngăn chặn việc sử dụng Google Play

I. Nguyên nhân gây ra lỗi ‘Có vẻ như một ứng dụng khác đang cản trở bạn sử dụng Google Play’

Thông báo lỗi ‘Có vẻ như một ứng dụng khác đang ngăn chặn bạn sử dụng Google Play’ có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

  • Bạn đang sử dụng một ứng dụng chặn quảng cáo trên điện thoại.
  • Có khả năng có một ứng dụng đang ngăn chặn hiển thị màn hình của bạn.
  • Việc cấp quyền truy cập cho một ứng dụng có thể gây chặn các ứng dụng khác hiển thị.

Khắc phục lỗi khi ứng dụng cản trở Google Play

Để sửa lỗi này, chúng tôi sẽ chia sẻ một cách đơn giản là vô hiệu hóa quyền cho các ứng dụng trên điện thoại của bạn. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây.

II. Hướng dẫn sửa lỗi ‘Có 1 ứng dụng khác đang ngăn chặn bạn sử dụng Google Play’

1. Hướng dẫn nhanh

  • Asus: Chọn Cài đặt > Ứng dụng và Thông báo > Chọn Xem tất cả ứng dụng > Nhấn vào dấu 3 chấm ở góc phải trên > Chọn Đặt lại tùy chọn ứng dụng > Chọn Đặt lại ứng dụng trong bảng thông báo để sửa lỗi ‘Có vẻ như một ứng dụng khác đang ngăn chặn bạn sử dụng Google Play’.
  • Samsung: Chọn Cài đặt > Ứng dụng > Chọn dấu 3 chấm ở góc phải > Chọn Khôi phục cài đặt ứng dụng để sửa lỗi ‘Có vẻ như một ứng dụng khác đang ngăn chặn bạn sử dụng Google Play’.
  • Oppo: Vào phần Cài đặt > Quản lý ứng dụng > Chọn Hiển thị các tiến trình hệ thống ở góc trên bên phải màn hình > Cửa hàng Google Play > Chọn Mở theo mặc định > Nhấn vào Mở các liên kết được hỗ trợ > Thay đổi thành Mở trong ứng dụng này để sửa lỗi ‘Có vẻ như một ứng dụng khác đang ngăn chặn bạn sử dụng Google Play’.

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI MỚI VỚI GIÁ ƯU ĐÃI

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn Cài đặt trên điện thoại của bạn.

Chọn mục Cài đặt

Bước 2: Nhấn vào Ứng dụng và Thông báo.

Chọn Ứng dụng và Thông báo

Bước 3: Nhấn vào Xem tất cả ứng dụng.

Nhấn vào Xem tất cả ứng dụng

Bước 4: Tại màn hình tiếp theo > Nhấn vào dấu 3 chấm ở góc phải phía trên.

Bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm

Bước 5: Lựa chọn Đặt lại tùy chọn ứng dụng.

Chọn Đặt lại tùy chọn ứng dụng

Bước 6: Xuất hiện bảng thông báo > Chọn Đặt lại ứng dụng để khắc phục lỗi ‘Có vẻ như một ứng dụng khác đang ngăn chặn bạn sử dụng Google Play’.

Chọn Đặt lại ứng dụng

Đó là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi ‘Có vẻ như một ứng dụng khác đang ngăn chặn bạn sử dụng Google Play’ một cách chi tiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến dưới đây. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Nguồn: support.google.com

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 9, 2024 11:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

2 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

18 phút ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

33 phút ago

Cách bỏ gạch chân đỏ trong Word đơn giản

Mặc định Word bật chế độ gạch chân đỏ để kiểm tra chính tả khi…

48 phút ago

Sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth với iPad

Tìm hiểu cách sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth để điều hướng trên…

1 giờ ago

4 cách đăng ký nhạc chờ của VinaPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của…

1 giờ ago