Categories: Công Nghệ

Thanh toán cước di động trả sau tại nhà siêu đơn giản trên My Viettel

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách thanh toán cước phí trả sau viettel

Vậy cách thực hiện thanh toán cước trả sau Viettel online như thế nào? Cùng theo dõi trong bài viết hôm nay nhé!

Thanh toán cước di động trả sau tại nhà siêu đơn giản trên My Viettel

Gợi ý xem thêm ==>

Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng tra cứu đăng ký chặn quảng cáo trên My Viettel

Giới thiệu lan tỏa My Viettel nhận ngay ưu đãi 1GB data tốc độ cao

Tại sao nên thanh toán cước di động trả sau Viettel trên My Viettel?

Thanh toán cước phí di động trả sau hàng tháng tại nhà trên My Viettel giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ của Viettel mà không lo sợ sẽ bị gián đoạn khi đang sử dụng hay đóng chậm cước phí. Không những vậy, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải tự đến các điểm giao dịch để thanh toán.

Hướng dẫn thanh toán cước di động trả sau trên ứng dụng My Viettel

Nhu cầu thanh toán online hiện nay đã trở thành xu hướng của hầu hết người tiêu dùng vì mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Theo đó, để thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo các bước dưới đây:

Minh họa thao tác thanh toán cước di động trả sau trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản di động trả sau.

Nếu khách hàng chưa cài đặt ứng dụng My Viettel có thể tải miễn phí tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên app. Sau khi đăng ký thành công, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản vừa thiết lập là đã có thể sử dụng ứng dụng.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục “Thanh toán“, sau đó nhập số tiền cần thanh toán hoặc chọn mục thanh toán “Tổng nợ cước”.

Bước 3: Chọn Phương thức thanh toán. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán cước phí qua rất nhiều phương thức như: ViettelPay/ Ví MoMo/ VNPay/ ATM/ Visa/ Thẻ quốc tế,… Sau đó chọn “Thanh toán” để hoàn tất.

Một số lưu ý khi thanh toán cước di động trả sau Viettel trên My Viettel

Thanh toán cước di động trả sau trên ứng dụng My Viettel rất đơn giản và nhanh chóng, không những vậy còn có nhiều chương trình khuyến mại giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên khi thực hiện theo cách thanh toán cước trả sau trên, khách hàng cần lưu ý một số điều để có thể thực hiện giao dịch một cách thuận lợi nhất.

– Để có thể thanh toán cước di động trả sau Viettel trên ứng dụng My Viettel, khách hàng cần phải kết nối thiết bị với Internet và đảm bảo được mạng hoạt động ổn định để quá trình thực hiện giao dịch không bị gián đoạn.

– Khi thanh toán cước qua những tài khoản liên kết trên ứng dụng My Viettel, người dùng cần đảm bảo rằng đã có đủ số tiền cần trả trong tài khoản trước khi thực hiện giao dịch thanh toán.

– Ứng dụng My Viettel thường xuyên thường xuyên cho ra mắt những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Chính vì vậy mà khách hàng nên thường xuyên truy cập ứng dụng My Viettel để có thể cập nhật được các chương trình ưu đãi mới nhất của nhà mạng.

Bài viết đã hướng dẫn khách hàng thanh toán cước di động trả sau trên ứng dụng My Viettel chi tiết, mong rằng bài viết sẽ giúp khách hàng của Viettel có thêm một cách thanh toán cước nhanh chóng, tiện lợi. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel tư vấn hỗ trợ.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 3, 2024 3:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

2 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

15 phút ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

32 phút ago

Cách tắt nguồn iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Hiện nay, nhà táo đã trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng dòng…

46 phút ago

Top 7 cách khoá ứng dụng trên iPhone không cần Jailbreak

Đôi khi trên chiếc điện thoại iPhone của chúng ta có chứa những phần mềm…

1 giờ ago

101 cách nói chuyện với crush hấp dẫn nhất

Bạn đang để ý ai đó và không biết nên bắt chuyện như thế nào…

1 giờ ago