Categories: Công Nghệ

Hãy cập nhật ngay cách thanh toán Netflix siêu dễ này

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách thanh toán netflix

Trước khi xem phim trên Netflix, bạn bắt buộc phải đăng kí tài khoản và chọn gói Netflix phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bản thân. Sau khi đã chọn được gói, lúc này bạn mới tiến hành thanh toán Netflix. Để thực hiện được việc này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao phải thanh toán Netflix?

Đầu tiên, có một điều cần phải khẳng định là Netflix cần vốn để hoạt động nên bạn sẽ không thể “xem chùa” mà không thanh toán một khoản phí nhất định hàng tháng. Việc thanh toán Netflix này có rất nhiều lợi ích mà bạn cần quan tâm như:

  • Tận hưởng hình ảnh, âm thanh với chất lượng cao nhất xuyên suốt các thiết bị mà bạn dùng để xem phim. Chỉ cần đường truyền Internet ổn định, bạn có thể yên tâm rằng Netflix sẽ mang những gì tốt nhất đến cho bạn.
  • Không quảng cáo, không ngừng giữa chừng khi đã đăng kí gói thuê bao thành công.
  • Netflix có thêm tiền để đầu tư nhiều show khác, nhiều bộ phim khác nhằm đa dạng hóa kho nội dung số mà họ có và mang lại cho người xem những gì thỏa mãn nhất.

Số tiền bạn bỏ ra để đầu tư cho trải nghiệm giải trí bằng phim trên Netflix hàng tháng sẽ không bị lãng phí, nó sẽ được sử dụng đúng mục đích và có giá trị đối với chính bạn và cả Netflix nữa.

Những điều cần lưu ý khi thanh toán Netflix

Để có thể thanh toán Netflix thành công, có những điều bạn cần lưu ý như sau:

  • Chọn đúng loại tài khoản thanh toán mà bạn mong muốn sử dụng. Theo trang chủ của Netflix, ở thị trường Việt Nam hiện có 3 hình thức thanh toán là sử dụng thẻ VISA – Master Card – Ví điện tử Momo.
  • Dựa vào gói Netflix mà bạn chọn, số tiền có trong tài khoản thanh toán của bạn phải lớn hơn hoặc bằng số tiền của gói đó thì việc thanh toán mới được thực hiện thành công. Nếu không, việc thanh toán của bạn sẽ bị Netflix báo lỗi và dẫn đến kết quả cuối cùng là có thể hủy đăng kí gói trong tài khoản.

Cách thanh toán Netflix

Sau khi đã đảm bảo được các điều kiện trên, việc thanh toán Netflix của bạn sẽ diễn ra hết sức dễ dàng và nhanh chóng. Hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ tài khoản Netflix tại đường link này: https://www.netflix.com/signup. Bấm Next để sang trang kế tiếp.

Bước 2: Chọn gói Netflix bạn muốn sử dụng để xem phim. Tùy vào nhu cầu và chi phí dự kiến bỏ ra hàng tháng, bạn có thể chọn gói phù hợp. Khi đã chọn xong, bấm Next.

Bước 3: Bấm Next ở cửa sổ Finish setting up your account này.

Tạo tài khoản Netflix bằng cách nhập địa chỉ email kèm theo mật khẩu đăng nhập. Bấm Next.

Bước 4: Chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán là VISA – Master Card – Ví điện tử Momo như đã nói ở trên. Khi đã chọn phương thức tương ứng, bạn sẽ được Netflix dẫn đến trang mới của phương thức thanh toán này. Hãy nhập thông tin được yêu cầu như số thẻ, ngày hết hạn thẻ, mã CVC của thẻ. Đối với ví điện tử Momo, bạn sẽ nhập các thông tin của tài khoản Momo mà bạn có và nó sẽ liên kết trực tiếp với tài khoản Netflix này của bạn.

Bước 5: Chờ Netflix xác nhận thanh toán thành công thì bạn có thể bắt đầu tìm đến kho phim khổng lồ của thương hiệu phát sóng trực tuyến hàng đầu thế giới này rồi nhé.

Ngoài ra, để kiểm tra các thông tin liên quan đến tài khoản Netflix trong đó có cả thông tin thanh toán Netflix thì bạn có thể truy cập vào đường link này: https://www.netflix.com/YourAccount.

Trên đây là cách thanh toán Netflix đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Chúc bạn có những giờ phút xem phim Netflix thật vui, thoải mái.

Xem thêm:

Netflix bị lỗi? Hãy thử ngay những cách khắc phục siêu đơn giản này

Những điều cần biết về chính sách chặn chia sẻ tài khoản của Netflix trong năm 2023

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

14 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

28 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

41 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

59 phút ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago

Cách làm sấu ngâm đường giòn ngon, chuẩn vị, siêu đơn giản

>>> Xem thêm:1. Tổng hợp các món ngon từ quả sấu cực kỳ hấp dẫn,…

1 giờ ago