Categories: Công Nghệ

Cách đổi mã vùng iPhone để bạn tải các ứng dụng yêu thích nhưng chưa hỗ trợ tại Việt Nam siêu dễ dàng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách thay đổi vùng trên iphone

Bạn muốn trải nghiệm các ứng dụng hay ho mà lại không có ở Việt Nam? Đổi mã vùng cho điện thoại iPhone có thể cho phép bạn tải về và sử dụng các ứng dụng yêu thích đó đấy. Bên cạnh đó việc chuyển vùng iPhone cũng không ảnh hưởng gì đến thiết bị của bạn. Tuy thủ thuật này cơ bản nhưng vẫn nhiều bạn chưa biết cách đổi mã vùng iPhone chính xác nhất. Hãy theo dõi bài viết này ngay nhé!

Cách đổi mã vùng iPhone

Bước 1: Bạn vào ứng dụng App Store, ấn vào biểu tượng Hình đại diện như hình sau > ấn vào Tài khoản.

Bước 2: Trong mục Cài đặt Tài Khoản, bạn ấn vào Quốc gia/Vùng > ấn vào Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng.

Bước 3: Trong mục Quốc gia/Vùng, bạn chọn vào quốc gia hoặc khu vực mà bạn muốn thay đổi. Ở đây mình chọn thay đổi sang Hoa Kỳ. Sau khi chọn vào quốc gia/khu vực xong màn hình sẽ hiển thị lên mục Điều khoản & Điều kiện > ấn vào Đồng ý.

Bước 4: Bạn ấn vào Đồng ý. Trong mục Quốc gia/Vùng bạn điền tất cả thông tin ở màn hình. Chẳng hạn muốn đổi sang Hoa Kỳ, bạn sẽ điền như hình sau. Sau đó ấn vào Tiếp theo.

Thật đơn giản và nhanh chóng đúng không nào! Trên đây là các bước thực hiện cách đổi mã vùng iPhone cực kỳ dễ làm. Nếu thấy hay và hữu ích các bạn hãy nhấn chia sẻ bài viết ủng hộ mình nhé!

iPhone 14 Pro Max với thiết kế màu tím cực sang, lạ mắt và màn hình Dynamic Island độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, tiện ích. Hãy nhanh tay ấn vào nút cam bên dưới để sở hữu ngay cho mình một chiếc iPhone 14 Pro Max với giá cực kỳ hấp dẫn tại TopZone nhé!

MUA NGAY IPHONE 14 PRO MAX CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Cách chuyển vùng iPhone từ Việt Nam sang Trung Quốc cực kỳ nhanh chóng
  • Cách chuyển vùng iPhone sang Mỹ để có thể tải ứng dụng không giới hạn
  • Mã Zip iPhone là gì? Cách lấy mã Zip iPhone siêu đơn giản, xem ngay!
  • Cách chuyển vùng iPhone về Việt Nam siêu dễ dàng, xem ngay để biết nhé
  • Cách chuyển vùng dữ liệu trên iPhone nhanh gọn lẹ trong phút chốc

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 22, 2024 7:03 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

11 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

23 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

39 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

55 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

1 giờ ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

1 giờ ago