Categories: Công Nghệ

Mách bạn mẹo hay – Cách thu hồi tin nhắn đã gửi lâu trên Messenger, bạn đã biết chưa?

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách thu hồi tin nhắn đã gửi lâu trên messenger

Trong quá trình nhắn tin, chắc hẳn sẽ có những lúc bạn gửi sai tin nhắn và muốn thu hồi. Trường hợp bạn vừa mới gửi và muốn xóa/ thu hồi ngay thì không sao. Tuy nhiên nếu như tin nhắn đó đã được gửi lâu (trên 10 phút) thì phải làm sao đây?

Mách bạn mẹo hay – Cách thu hồi tin nhắn đã gửi lâu trên Messenger, bạn đã biết chưa?

Có thể bạn chưa biết, Messenger trên Facebook đã được phát triển tính năng mới cho phép bạn thu hồi tin nhắn đã lâu, thu hồi hình ảnh đã gửi trên Messenger từ vài ngày trước thoải mái. Vậy làm cách nào để thu hồi tin nhắn đã gửi lâu (Cách đây vài ngày)? Cùng thực hiện theo Viettablet nhé!

Cách thu hồi tin nhắn đã gửi lâu trên Messenger

Bước 1: Cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất

Cập nhật phần mềm Messenger phiên bản mới nhất

Bước 2:Nhấn giữ đoạn tin nhắn muốn xóa đi khoảng 2 giây, sau đó chọn Gỡ.

Bước 3:Tiếp theo, Messenger sẽ cho bạn 2 lựa chọn đó là Thu hồi ở cả bạn và người kia hoặc chỉ gỡ ở phía bạn. Tại đây, bạn hãy chọn vào Thu hồi.

Thu hồi tin nhắn trên Messenger

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ, pin trâu, màn hình lớn để tặng cho ông bà cha mẹ, có thể tham khảo chiếc máy dưới đây nhé!

Ngoài ra, cửa hàng hiện đang có rất nhiều Flagship khác sẵn sàng phục vụ các anh em. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mới, hoặc lên đời điện thoại thông minh, máy tính bảng hay đồng hồ thông minh đừng ngần ngại inbox ngay Fanpage Viettablet hoặc gọi Hotline 0938.060.080 hoặc đến cửa hàng Viettablet tại CN1: 174 Cao Thắng, P.11, Q.10, TP HCM , CN2: 27 Lê Văn Việt, Q.9, TP HCM để được tư vấn và hỗ trợ Trade – in hấp dẫn và mua sắm giá rẻ nhất thị trường ngay hôm nay!

>>> Đừng bỏ lỡ:

  • Chụp ảnh trên điện thoại Xiaomi đẹp hơn nếu bạn áp dụng 5 mẹo này!
  • Mẹo sạc pin Samsung: 9 phương pháp sạc nhanh – đúng cách bạn nên biết!

Viettablet.com

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 16, 2024 10:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

10 cách kéo dài thời lượng pin trên smartphone Android/iOS

Kéo dài thời lượng Pin khi sử dụng trên các thiết bị điện thoại di…

14 phút ago

6 cách chụp màn hình laptop Dell nhanh gọn, dễ dàng

Đôi khi trong lúc sử dụng laptop, chúng ta cần chụp hoặc lưu lại màn…

29 phút ago

Cách tạo tài khoản Gmail mới trên điện thoại, máy tính

Cách tạo tài khoản Gmail mới có thể thực hiện dễ dàng trên điện thoại…

43 phút ago

Cách ẩn bạn bè trên facebook trên điện thoại, ipad, máy tính đơn giản

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook trên điện thoại, iPad, máy tính cực…

59 phút ago

Hướng dẫn cách chia sẻ WiFi trên iPhone với các thiết bị khác mới nhất

Trong bài này sẽ hướng dẫn cụ thể cách chia sẻ Wi-Fi giữa các thiết…

1 giờ ago

Động từ nguyên mẫu (Infinitive) trong tiếng Anh là gì?

Động từ nguyên mẫu (Infinitive) là chủ điểm ngữ pháp có lượng kiến thức xoay…

1 giờ ago