Categories: Công Nghệ

5 bước giúp bạn tìm Facebook qua Tiktok cực nhanh

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tìm fb qua tiktok

Cách tìm Facebook qua Tiktok nhanh chóng, đơn giản, chi tiết mà bạn có thể tham khảo để tìm ra các tài khoản Facebook để có thể tiện theo dõi, tìm được trang Facebook chính chủ mà không gặp phải các tài khoản giả mạo.

Ứng dụng Tiktok là gì? Cách tìm Facebook qua Tiktok đơn giản

Được sản xuất, phát triển và phát hành bởi công ty ByteDance vào năm 2017. Là nền tảng video và được xem là mạng xã hội, nơi livestream trò chuyện, bán các mặt hàng, … Tại đây, mọi người có thể chia sẻ các đoạn video ngắn, tạo ra những video và chia sẻ cho đông đảo người xem.

Hiện nay, Tiktok vô cùng nổi tiếng và từ đó các Tiktoker nổi tiếng cũng được đông đảo người dùng quan tâm nhờ các nội dung xây dựng được người dùng quan tâm.

Tiktok và Douyin khác nhau như thế nào?

Chắc hẳn người dùng đã không còn xa lạ với ứng dụng Tiktok bởi sự phổ biến của nó đến giới trẻ hiện nay. Rất nhiều trào lưu được tạo ra nhờ nền tảng này như các trào lưu nhảy theo các điệu nhạc đang nổi, các trào lưu tích cực lan tỏa niềm vui khác.

Douyin cũng là một phiên bản khác của Tiktok mà khá nhiều người dùng trẻ hiện nay muốn tải về và sử dụng. Nó là nền tảng tương tự như Tiktok nhưng cả hai là hệ thống riêng biệt, nhiều tính năng khác nhau mà nhiều người dùng muốn tải về. Vậy tìm facebook qua Tiktok như thế nào? Cùng tìm hiểu tiếp nội dung sau đây!

Được thiết kế dành riêng cho người Trung Quốc sử dụng, tích hợp nhiều tính năng để có thể đáp ứng nhu cầu thị hiếu rất cao của cư dân mạng xứ Trung. Được hoạt động riêng biệt không liên quan đến Tiktok, người dùng nước ngoài sử dụng Tiktok, người Trung Quốc sử dụng Douyin.

Đông đảo người dùng cũng như những thần tượng nổi tiếng người Trung Quốc sử dụng, nên rất nhiều bạn trẻ cũng đã tải Douyin và chuyển đổi vùng để có thể theo dõi những cập nhật của thần tượng mình một cách nhanh nhất, bắt sóng những trào lưu đang nổi nhanh nhất.

app Capcut

Các bước tìm nick Facebook qua Tiktok

Cách tìm nick Facebook qua Tiktok bằng vài bước đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm ra được nick Facebook chính xác. Kết bạn với đúng nick Facebook bạn cần mà không bị kết bạn nhầm tài khoản Facebook, để giúp bạn có thể theo dõi những cập nhật của Tiktoker đó nhanh chóng.

Bạn có thể nhanh chóng tìm được nick Facebook cực nhanh qua Tiktok bằng các bước:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok, chọn mục Hồ sơ.
  • Bước 2: Chọn vào biểu tượng bạn bè trên cùng phía bên trái.
  • Bước 3: Chọn mục “Tìm” tại “Bạn bè Facebook”.
  • Bước 4: Cho phép Tiktok sử dụng Facebook để đăng nhập.
  • Bước 5: Khi đó các Tài khoản bạn bè của bạn sẽ được đề xuất, từ đó bạn có thể theo dõi người bạn mà mình mong muốn, không sợ theo dõi nhầm.

Sau khi hai tài khoản được theo dõi nhau, thì bạn đã có thể nhắn tin với nhau tương tự như với Zalo, Instagram hoặc Messenger.

Cách tải và tạo tài khoản Tiktok

Sau khi bạn đã thực hiện việc tìm facebook qua Tiktok ở bên trên mà thủ thuật Tiktok vừa chia sẻ. Tiếp theo, để có thể sử dụng ứng dụng đang vô cùng nổi tiếng này, bạn chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản bằng vài bước đơn giản.

Với hệ điều hành iOS

Vào AppStore, tìm kiếm từ khóa “Tiktok” trên thanh tìm kiếm, chọn cài đặt và chỉ cần chờ trong một khoản thời gian ngắn để điện thoại quét và kiểm tra để cài đặt Tiktok về máy.

Với hệ điều hành Android

Vào CH Play, tìm kiếm từ khóa “Tiktok” trên thanh tìm kiếm, cài đặt ngay và chỉ cần chờ trong một khoản thời gian ngắn Tiktok được tải và cài đặt Tiktok về máy.

Khi đã tải được ứng dụng về bạn chỉ cần đăng nhập, chấp nhận các quyền truy cập của Tiktok, đăng nhập nhanh tài khoản bằng Facebook hoặc Gmail,… lúc này bạn đã có thể sử dụng Tiktok, follow những người dùng bạn yêu thích và đăng tải những video cho bạn bè, mọi người cùng xem.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin về Tiltok, Douyin đặc biệt là cách tìm Facebook qua Tiktok bằng các bước nhanh chóng, đơn giản. Xem thêm nhiều bài viết khác trên trang web này để có thêm nhiều thông tin thủ thuật hơn nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 2, 2024 10:17 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Pin và hiệu suất của iPhone

Tìm hiểu hiệu năng của iPhone và mối quan hệ của hiệu năng với pin.…

9 phút ago

Hướng dẫn cách đeo tai nghe Bluetooth, có dây đúng cách giúp bảo vệ đôi tai

Tai nghe dẫn trở thành một trong những món đồ công nghệ quen thuộc với…

24 phút ago

Scoby là gì? “Bí mật” của thức uống lên men Kombucha bổ dưỡng

Trà Kombucha - một thức uống lên men được nhiều bạn yêu thích vào mùa…

39 phút ago

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

54 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

1 giờ ago