Categories: Công Nghệ

Cách xem lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại và máy tính

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tìm lịch sử google

Bạn đã tìm thấy kết quả trên Google nhưng lại vô tình bấm tắt? Đừng lo lắng quá, MobileCity sẽ chia sẻ cách xem lịch sử tìm kiếm Google chỉ với vài bước cơ bản, tham khảo ngay trong bài viết sau đây.

Google là một công cụ tìm kiếm có thể được sử dụng để tìm nhiều thông tin như trang web, hình ảnh, bản đồ hoặc thậm chí là tất cả mọi câu trả lời trên thế giới. Công cụ này được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu bởi những tiện ích mà nó đem lại. Trong quá trình sử dụng, sẽ có một vài trường hợp không mong muốn xảy ra, ví dụ như bạn đã tìm thấy kết quả trên Google nhưng lại vô tình bấm tắt. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ cách xem lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại và máy tính chỉ với vài bước đơn giản, tham khảo ngay nhé!

Cách xem lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang tìm kiếm của Google > Kéo xuống phía dưới và chọn Cài đặt > Nhật ký tìm kiếm. Lúc này, một vài lịch sử tìm kiếm gần đây của bạn sẽ được hiện ra. Nếu bạn muốn xem nhiều hơn, hãy chọn mục Quản lý nhật ký tìm kiếm của bạn trên Google Tìm kiếm để xem thêm nhiều kết quả hơn nhé.

Bước 2: Lúc này, trên màn hình sẽ xuất hiện lịch sử tìm kiếm của ngày hôm nay. Nếu bạn muốn xem những ngày khác, hãy chọn biểu tượng lịch phía trên rồi chọn ngày. Sau đó bấm Áp dụng để tìm kiếm theo ngày đó.

Cách xem lịch sử tìm kiếm Google trên máy tính

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Google rồi nhìn xuống góc dưới bên phải thì bạn hãy ấn vào Cài đặt > Nhật ký tìm kiếm.

Bước 2: Lúc này, bạn sẽ quan sát được kết quả tìm kiếm trong gần đây của mình. Hãy ấn vào biểu tượng lịch ở phía bên trên nếu bạn muốn xem thêm những ngày khác.

Bước 3: Tiếp tục, chọn ngày mà bạn muốn xem lại lịch sử tìm kiếm rồi bấm Áp dụng.

Bước 4: Đây là kết quả của bạn, bạn có thể bấm Xóa để loại bỏ những kết quả mà bạn thấy không cần thiết nhé.

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ tới các bạn cách xem lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại và máy tính. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công và tìm lại được những dữ liệu cần thiết nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng bảy 31, 2024 5:01 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

8 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

23 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

38 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

52 phút ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago

Phân Biệt Hắc Xì Dầu (Dark Soy Sauce) và Nước Tương (Light Soy Sauce)

Yumeifoods chuyên về gia vị cho ẩm thực Trung Hoa, Hong Kong, Singapore, Malaysia nên…

1 giờ ago