Categories: Công Nghệ

Có rất nhiều cách tìm bạn trên facebook để bạn dễ dàng tìm thấy người thân, bạn bè của mình. Khi một tài khoản facebook của bạn được lập ra mà không kết nối đến bạn bè hoặc mọi người xung quanh thì điều đó thật tẻ nhạt, vô nghĩa. Trong bài viết này, chúng tôi mách bạn các thao tác tìm bạn bè trên facebook nhanh nhất và chính xác nhất, cùng theo dõi nhé!

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách tìm người trên facebook

Cách tìm bạn trên facebook bằng tên facebook

Trong thanh công cụ tìm kiếm của facebook có tên “tìm bạn bè”, bạn hãy sử dụng để tìm người thân, người quen của mình. Đây là thanh tìm kiếm bạn bè được sử dụng phổ biến và thường xuyên nhất trên facebook. Đa số người dùng SEARCH bạn bè của mình thông qua ô tìm kiếm này trước khi chuyển sang phương pháp tìm kiếm khác.

Chẳng hạn, người bạn mà bạn muốn tìm kiếm có tên/tài khoản facebook là Ngô Linh. Bạn đưa trỏ chuột đến thanh tìm kiếm bạn bè và gõ ký tự Ngô Linh. Lập tức một dãy các tài khoản có tên Ngô Linh xuất hiện và bạn tìm thấy người bạn mà mình muốn kết bạn.

Như vậy, tìm bạn bè bằng cách SEARCH ô tìm kiếm khá nhanh và tiện lợi. Tuy nhiên, mức độ chính xác của ô tìm kiếm này lại gần như “chống đối” bạn cách search thông dụng nhưng kém thông minh này.

Chúng ta vẫn còn các cách tìm bạn trên facebook khác, cũng nhanh hơn và chính xác gần như tuyệt đối. Cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu nhé!

Cách tìm bạn bè trên facebook bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại

Trước đây, cách tìm bạn bè trên facebook bằng một trong hai phương pháp này là phổ biến, tối ưu, thông minh và vô cùng chính xác. Tuy nhiên, để tránh bị rò rỉ thông tin cá nhân của người dùng, facebook hiện đã chặn tính năng này và không cho phép bạn tìm kiếm bạn bè bằng cách này nữa.

Dù vậy, chúng tôi giới thiệu đến bạn cách tìm kiếm bạn bè bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại vì phương pháp này đã từng tồn tại, hiệu quả lại tuyệt đối chính xác. Cũng có thể trong tương lai, facebook sẽ mở lại tính năng này để giúp người dùng có thể tìm thấy bạn bè mình dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

Vì vậy, nếu bạn vẫn còn quan tâm đến tính năng này, chúng tôi giới thiệu đến bạn cách sử dụng nó thật dễ dàng. Vẫn trên ô tìm kiếm bạn bè, bạn gõ ký tự số điện thoại hoặc địa chỉ email, search và facebook trả về cho bạn kết quả thông tin bạn bè tương ứng.

Cách tìm bạn bè trên facebook thông qua “bạn chung”

“Bạn chung” là phương pháp tìm bạn bè của bạn cũng nhanh chóng và chính xác nhất. Việc đơn giản là bạn vào danh sách bạn bè của một người bạn, tìm đến người bạn mà bạn muốn tìm. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp người bạn của bạn đã để chế độ xem danh sách bạn bè “chỉ mình tôi”. Lúc này, bạn không thể xem và tìm kiếm bạn bè, người quen của bạn thông qua danh sách đó được.

Tìm bạn bè trên facebook bằng cách gõ trực tiếp link facebook vào trình duyệt

Với phương pháp này, bên nên sử dụng máy tính cá nhân để thực hiện thao tác tìm bạn bè. Phương pháp này là tuyệt đối chính xác và cũng vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần xin đường link facebook cá nhân của bạn bè, paste vào trình duyệt tìm kiếm là xong. Cách làm này vừa nhanh chóng, chính xác và gần như hoàn hảo 100%.

Tuy nhiên, cách tìm bạn trên facebook này đòi hỏi bạn cần phải xin được đường link từ chính bạn bè của bạn, hoặc từ một người bạn bè khác đã kết bạn với người bạn kia, như vậy mới có thể lấy được đường link cá nhân chính xác và nhanh chóng.

Tìm bạn bè dựa trên định vị của facebook

Tính năng định vị của facebook cho phép bạn tìm thấy và theo dõi vị trí của bạn bè của bạn ngay trên bản đồ. Tính năng mới được facebook bổ sung này có tên “bạn bè gần đây”.

Facebook cho phép bạn chia sẻ hoặc nhận chia sẻ vị trí của bạn với bạn bè mình. Việc này giúp bạn và bạn bè nhìn thấy vị trí của nhau trên bản đồ. Đồng thời, việc định vị trực tiếp trên bản đồ có thể giúp bạn liên tục cập nhật vị trí tương đối của bạn bè với những người bạn khác. Bất chấp rằng, bạn bè của bạn có thực hiện chia sẻ vị trí hay không.

Như vậy, có rất nhiều cách tìm bạn trên facebook. Bạn hãy lựa chọn cách làm vừa thông minh vừa hiệu quả cho chính mình. Việc kết nối và tương tác liên tục của bạn với bạn bè sẽ giúp mối quan hệ của các bạn bền chặt hơn. Hãy tận dụng tốt nhất mọi tính năng của facebook để kết nối mọi người lại gần nhau hơn nhé!

Xem thêm >> Token là gì? Cách lấy và sử dụng token facebook

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 13, 2024 4:31 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

15 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

30 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

42 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

59 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

1 giờ ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

1 giờ ago