Categories: Công Nghệ

Cách tra cứu thông tin chính chủ sim MobiFone chính xác đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Kiểm tra thông tin thuê bao MobiFone là việc làm giúp bạn biết được sim mình đang dùng đã chính chủ hay chưa. Từ đó bạn có thể yên tâm sử dụng nếu sim đứng tên mình hoặc sim đứng tên người khác thì tiến hành thay đổi thông tin phù hợp. Dưới đây mobifone3g.info sẽ thông tin chi tiết các cách kiểm tra sim chính chủ MobiFone qua: tin nhắn, online, gọi tổng đài. Các cách thực hiện đều đơn giản và miễn phí nên bạn yên tâm thao tác.

Cách chuyển tiền mạng MobiFone giá rẻ

Cách hủy cách dịch vụ trừ tiền sim MobiFone

Cách gọi điện khi hết tiền sim MobiFone

1. Cách tra cứu thông tin thuê bao sim MobiFone chính xác nhất

Có đến 4 cách khác nhau để bạn tra cứu thông tin thuê bao MobiFone thành công:

1.1 Kiểm tra sim chính chủ MobiFone qua tin nhắn

Nhắn tin kiểm tra thông tin thuê bao MobiFone là cách được nhiều người sử dụng. Chỉ với 1 cú pháp tin nhắn đơn giản bạn sẽ tra cứu thông tin sim thành công, soạn:

TTTB sogiayto gửi 1414

Tổng đài nhà mạng MobiFone sẽ gửi thông tin thuê bao của bạn qua tin nhắn: thông tin tên chính chủ, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, ngày kích hoạt sim.

Cách đăng ký sim chính chủ MobiFone khi thông tin chưa chính xác

1.2 Tra cứu thông tin thuê bao MobiFone online

Có 2 hình thức kiểm tra thông tin thuê bao của Mobi online đó là qua ứng dụng My MobiFone và qua web mobifone.vn. Cụ thể như sau:

1.2.1 Kiểm tra TTTB MobiFone trên My MobiFone

Ứng dụng My MobiFone giúp bạn tra cứu thông tin chính chủ sim MobiFone dễ dàng, thao tác các bước:

  • Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 5G MobiFone/3G/ 4G bạn truy cập vào ứng dụng My MobiFone và đăng nhập tài khoản. Trên giao dịch chính màn hình sẽ hiển thị tên thuê bao đã đăng ký. Bạn muốn biết chính xác thông tin hơn có thể theo các bước bên dưới.
  • Bước 2: Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái màn hình ⇒ Chọn thông tin chủ thuê bao hiển thị.

  • Bước 3: Nhấn vào mục Thông tin thuê bao sẽ hiển thị tất cả thông tin đầ y đủ bạn đã đăng ký với MobiFone.

Cách huỷ các dịch vụ của MobiFone đang dùng

1.2.2 Cách tra cứu thông tin sim MobiFone qua website

  • Bước 1: Truy cập vào website mobifone.vn và đăng nhập bằng mã OTP hoặc mật khẩu. Hệ thống sẽ hiển thị ngay tên thuê bao của bạn đã đăng ký. Bạn muốn xem chi tiết thông tin thuê bao MobiFone của mình có thể thực hiện thêm các bước sau.
  • Bước 2: Chọn vào mục My MobiFone và chọn Thông tin cá nhân
  • Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin bạn đã đăng ký với nhà mạng.

Cách đăng ký 4G Mobi cập nhật thông tin nhanh nhất

1.3 Gọi tổng đài kiểm tra số điện thoại Mobi chính chủ

Ngoài các cách kiểm tra thông tin thuê bao MobiFone chủ động trên bạn có thể gọi tổng đài nhờ hỗ trợ tra cứu. Kết nối ngay đến số thuê bao:

18001090

2. Cước phí khi kiểm tra sim chính chủ Mobi

Tất cả các cách kiểm tra sim chính chủ MobiFone theo hướng dẫn trên đều hoàn toàn miễn phí. Nhà mạng cũng không giới hạn số lần thực hiện nên bạn an tâm lựa chọn, kiểm tra thông tin thuê bao Mobi khi có nhu cầu.

Cách làm lại sim Mobi không chính chủ thành công

3. Lưu ý kiểm tra thông tin thuê bao của MobiFone

  • Khi kiểm tra thông tin thuê bao Mobi thấy thông tin chủ thuê bao không trùng khớp với bạn thì hãy nhanh chóng cập nhật lại:
    • Vào My MobiFone, mobifone.vn để đăng ký thông tin chính chủ MobiFone tại nhà nếu thuộc danh sách.
    • Trường hợp không đăng ký chính chủ online được bạn di chuyển đến điểm giao dịch MobiFone gần nhất để được hỗ trợ. Đừng quên mang theo Căn cước công dân chính chủ, sim đang dùng nhé!
  • Việc thông tin thuê bao chuẩn xác sẽ giúp bạn yên tâm dùng sim vì được nhà mạng quản lý hiệu quả. Bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ MobiFone, đăng ký 3G của MobiFone, cài nhạc chờ MobiFone…. tận hưởng tiện ích.

Xử lý lỗi “thông tin đăng ký không trùng khớp với thông tin thuê bao tại nhà mạng”

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp mọi người tra cứu thông tin thuê bao chính chủ MobiFone thành công. Nếu sim đang dùng chưa chính chủ bạn hãy chuẩn hoá ngay để sử dụng sim Mobi lâu dài.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 11:16 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn 3 cách đăng ký chuyển vùng quốc tế với SIM VinaPhone

Bạn đang có dự định đi nước ngoài và muốn đăng ký chuyển vùng quốc…

13 phút ago

2 cách đổi email facebook đơn giản và nhanh nhất

Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách đổi email facebook nhé! >>Tham gia…

28 phút ago

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

43 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

58 phút ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

1 giờ ago