Categories: Công Nghệ

Cách đăng ký Creator CapCut một cách nhanh chóng và đơn giản nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Với tư cách là Creator CapCut, bạn sẽ được đăng tải video mẫu lên CapCut để kiếm tiền. Quy trình đăng ký Creator CapCut không quá phức tạp. Bạn chỉ cần tạo ra những video chất lượng, đồng bộ với xu hướng để có cơ hội trở thành Nhà sáng tạo trên CapCut.

Hướng dẫn đăng ký trở thành Nhà sáng tạo trên CapCut

I. Khám phá Creator CapCut ?

Nhà sáng tạo CapCut hoặc Creator trên CapCut là thuật ngữ chỉ những cá nhân sáng tạo video, chia sẻ tác phẩm của họ trên kho video Mẫu của CapCut để tạo thu nhập thêm.

II. Tại sao nên đăng ký Creator CapCut ?

– Thỏa mãn đam mê sáng tạo, chỉnh sửa video.- Có cơ hội kiếm thu nhập từ CapCut qua việc chia sẻ video mẫu.- Được ưu tiên và tận hưởng những quyền lợi đặc quyền của CapCut.

III. Điều kiện để đăng ký Creator CapCut

– Người muốn đăng ký Creator CapCut phải đủ 15 tuổi trở lên.- Đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản trên ứng dụng CapCut.

Bước 1: Mở ứng dụng CapCut, vào mục Tôi => Chọn hình thức đăng nhập bằng tài khoản (TikTok hoặc Facebook).

Bước 2: Nhấn Ủy quyền để hoàn tất quy trình đăng ký tài khoản CapCut.

– Đã tạo video sáng tạo với hiệu ứng và công cụ của CapCut.

IV. Hướng dẫn đăng ký Creator CapCut và kiếm tiền

1. Hướng dẫn nhanhBước 1: Mở ứng dụng CapCut, vào mục Mẫu => Nhấn vào banner Đăng ký để trở thành Nhà sáng tạo trên CapCutBước 2: Chọn Học viện đào tạo Creator => Thực hiện đăng ký theo hướng dẫn của Agency.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tải hoặc cập nhật ứng dụng CapCut lên phiên bản mới nhất.

– Link tải phiên bản cho Android: CapCut cho Android– Link tải phiên bản cho iOS: CapCut cho iPhone

Bước 2: Mở ứng dụng CapCut, vào mục Mẫu => Nhấn vào Banner Đăng ký để trở thành Nhà sáng tạo trên CapCut.

Bước 3: Nhấn Học viện đào tạo Creator. Bạn sẽ được chuyển đến Group Facebook Học viện đào tạo Creator CapCut.Bước 4: Trong bài viết của Agency, bạn click đường link để được cấp quyền đăng mẫu CapCut hoặc đăng ký Creator CapCut.

– Mỗi Agency sẽ có quy trình đăng ký Creator CapCut riêng, các bước hướng dẫn dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo.

Bước 5: Bạn sẽ chuyển đến trang ứng tuyển của Agency => Chọn Tuyển thành viên.Bước 6: Click Tham gia chat để tham gia vào nhóm Zalo để phê duyệt đăng ký Creator CapCut.

– Sau khi tham gia nhóm, bạn sẽ gửi 1 video gốc chưa chỉnh sửa và 1 video đã chỉnh sửa bằng CapCut vào nhóm hoặc gửi trực tiếp cho Agency của bạn.

– Nếu video của bạn hấp dẫn và đáp ứng tiêu chí của Agency, bạn sẽ được cấp quyền đăng mẫu và trở thành Nhà sáng tạo CapCut.

Sau khi trở thành Creator CapCut, bạn có thể tạo video mẫu kiếm tiền bằng cách đăng chúng lên trang cá nhân. Nếu video của bạn được nhiều người dùng sử dụng và lên top thịnh hành trên CapCut, bạn sẽ có thu nhập đáng mơ ước. Hãy đăng ký làm Creator CapCut ngay hôm nay bạn nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 22, 2024 7:01 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách tắt trạng thái hoạt động Facebook trên máy tính

Trạng thái online trên Facebook đôi khi gây cảm giác không thoải mái cho người…

8 phút ago

Cách xóa, hủy, chặn gửi lời mời kết bạn trên Zalo đơn giản

Không thể phủ nhận sự phát triển của mạng xã hội Zalo đã đem đến…

23 phút ago

Dầu Hào Là Gì? Dầu Hào Làm Từ Gì? Và Để Làm Gì?

Có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng đến nay dầu hào hiện là gia vị…

37 phút ago

Cách ẩn ngày sinh trên Facebook trên điện thoại và máy tính

Nếu bạn đang quan tâm đến việc bảo vệ thông tin cá nhân và muốn…

53 phút ago

Kiểm tra số hiệu bằng cấp thật giả như thế nào?

Công nghệ phát triển khiến cho rất nhiều người không cần mất thời gian đi…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách mở khóa máy tính khi quên mật khẩu

Nhiều người thường có thói quen đặt mật khẩu cho máy tính của mình để…

1 giờ ago