Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn ứng data Vietnamobile với cước phí chỉ 1K

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách ứng 3g vietnamobile

Có thể bạn chưa biết, ngoài việc ứng tiền thì bạn có thể ứng data Vietnamobile khi đang truy cập Internet mà hết dung lượng. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng đủ điều kiện để áp dụng cách ứng data này. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, Sim Thăng Long sẽ cung cấp đến bạn cách để ứng data của nhà mạng Vietnamobile cũng như các điều kiện, quy tắc, cước phí ứng chi tiết nhất.

1. Ứng data Vietnamobile là gì? Lợi ích của việc ứng data

1.1. Ứng data của Vietnamobile là gì?

Ứng data của nhà mạng Vietnamobile là việc bạn tạm ứng một khoản dung lượng nhất định từ nhà mạng để sử dụng trong tình huống chưa thể mua thêm hoặc đăng ký gói cước 3G, 4G ngay tại thời điểm đó. Sau khi ứng dung lượng từ nhà mạng Vietnamobile, bạn sẽ phải có trách nhiệm hoàn ứng sau một khoảng thời gian quy định.

Ứng data của Vietnamobile là gì?

1.2. Lợi ích của việc ứng data của nhà mạng Vietnamobile

Việc nhà mạng Vietnamobile cho phép người dùng ứng data mang lại nhiều lợi ích khác nhau:

  • Giúp người dùng nhanh chóng kết nối lại tin nhắn, cuộc gọi thoại, video… trên các ứng dụng sử dụng data, bạn sẽ không bị gián đoạn liên lạc. Đặc biệt là khi bạn đang nhắn tin, đàm thoại với khách hàng, đối tác.
  • Đây là giải pháp hữu hiệu cho những thuê bao đang hết tiền trong tài khoản, chưa thể nạp thẻ ngay mà vẫn có thể sử dụng mạng để thuận lợi cho công việc, học tập hay giải trí.
  • Cước phí ứng data của Vietnamobile khá rẻ, người dùng không cần phải tốn quá nhiều chi phí, tiết kiệm được tiền trong tài khoản.

Nhờ những ưu điểm vượt trội nêu trên mà dịch vụ ứng data của Vietnamobile đang được ngày càng nhiều người sử dụng. Nhưng trước khi thực hiện ứng data thì bạn phải kiểm tra điều kiện áp dụng, quy tắc ứng và hoàn ứng data của Vietnamobile được cung cấp ngay sau đây.

2. Điều kiện để ứng data Vietnamobile

Nghe đến việc ứng data truy cập internet của Vietnamobile khá đơn giản nhưng thực tế không phải thuê bao nào cũng có thể thực hiện. Nếu bạn muốn ứng data thì cần phải đáp ứng một số điều kiện mà nhà mạng Vietnamobile đưa ra như sau:

Điều kiện để ứng data Vietnamobile
  • Thời gian kích hoạt sim Vietnamobile phải từ 1 năm trở lên
  • Hạn mức tiêu dùng trong 2 tháng gần nhất phải đạt tối thiểu 50.000đ trở lên
  • Thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình ứng data của Vietnamobile trước đó.
  • Nếu thuê bao của bạn đã ứng data trước đó thì bạn cần phải hoàn ứng đủ số tiền và phí ứng thì mới có thể tiếp tục thực hiện ứng data ở lần tiếp theo.

Để ứng data thì việc kiểm tra tài khoản data là một trong những việc làm quan trọng bạn cần biết. Bài viết về cách kiểm tra data sim Vietnamobile sẽ giúp bạn biết sim của bạn còn bao nhiêu data.

3. Quy tắc ứng và hoàn ứng data Vietnamobile

3.1. Quy tắc ứng data của Vietnamobile

Trước khi ứng data, bạn cần phải nắm được các quy tắc mà nhà mạng Vietnamobile đưa ra như sau:

Quy tắc ứng và hoàn ứng data Vietnamobile
  • Mỗi một số điện thoại chỉ được ứng data 1 lần duy nhất. Để sử dụng dịch vụ ở lần tiếp theo thì bạn cần phải thanh toán nợ ở lần ứng thành công trước đó
  • Ngoài cước phí dịch vụ thì thuê bao không phải chịu thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.
  • Khi đã sử dụng hết data ứng, nếu thuê bao vẫn muốn truy cập Internet tốc độ cao thì cước phí phát sinh sẽ tính theo quy định hiện hành của Vietnamobile.

3.2. Quy tắc hoàn ứng

Hoàn ứng là nghĩa vụ của thuê bao khi thực hiện cách ứng data của nhà mạng Vietnamobile. Cụ thể nhà mạng quy định như sau:

  • Để thanh toán cước phí ứng data, thuê bao cần nạp thẻ vào tài khoản gốc. Lúc này hệ thống sẽ tự động trừ cước phí dịch vụ mà bạn không phải thực hiện theo tác nào khác.
  • Trong trường hợp số tiền bạn nạp vào ít hơn cước phí ứng data thì hệ thống sẽ tự động trừ 80% cước phí. Số tiền phí còn thiếu sẽ được trừ vào những lần nạp thẻ tiếp theo.
  • Bạn có tối đa 2 tháng để thanh toán các khoản phí ứng data của nhà mạng Vietnamobile. Nếu bạn không thanh toán đầy đủ và đúng hạn thì nhà mạng Vietnamobile sẽ không cho thuê bao của bạn tham gia dịch vụ ứng data nữa.

4. Cách ứng data Vietnamobile chỉ trong vài giây

4.1. Cách thức thực hiện

  • Để ứng data từ nhà mạng Vietnamobile, bạn không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp. Ngay tại bàn phím USSD, bạn bấm theo cú pháp: *911# rồi bấm OK
  • Ngay lập tức, nhà mạng Vietnamobile sẽ gửi thông báo hiển thị trên màn hình. Nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện ứng data như đã nêu trên thì data khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản. Ngược lại, nếu thuê bao của bạn không đáp ứng đủ điều kiện thì nhà mạng sẽ thông báo ứng data không thành công.
Cách ứng data Vietnamobile chỉ trong vài giây

4.2. Dung lượng data được ứng

Nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện ứng data thì nhà mạng Vietnamobile sẽ cộng cho bạn 1GB để tiếp tục kết nối mạng. Bạn có thể truy cập mạng với tốc độ cao để thực hiện những dịch vụ của mình như nhắn tin, gọi điện ở các ứng dụng dùng data, lướt web, xem youtube, tiktok… Data ưu đãi này có thời hạn sử dụng trong vòng 5 ngày kể từ ngày ứng.

4.3. Cước phí ứng 3G Vietnamobile

Có thể nói, nhà mạng Vietnamobile là một trong những nhà mạng đang áp dụng cước phí ứng data rẻ nhất hiện nay. Bạn chỉ phải thanh toán 1.000đ/1 lần ứng data mà không phải mất thêm bất cứ chi phí nào khác.

Bạn xem thêm về Vietnamobile nạp thẻ gì?

5. Ứng data Vietnamobile không thành công phải làm sao?

Không phải lúc nào bạn cũng thực hiện cách ứng data của Vietnamobile thành công, đặc biệt là với những thuê bao chưa đủ điều kiện mà nhà mạng đưa ra. Vậy trong trường hợp không thể ứng data thì bạn phải làm sao? Dưới đây là 3 cách giúp bạn truy cập internet theo ý muốn.

5.1. Truy cập mạng từ data của tài khoản khuyến mãi

  • Vietnamobile hiện nay triển khai nhiều tài khoản khuyến mãi data như: TKKM Data 17 Vietnamobile, TKKM Data 18 Vietnamobile hay TKKM Data 20 Vietnamobile… Khi bạn tham gia các chương trình khuyến mãi hay nạp thẻ vào tài khoản… thì sẽ được cộng data vào tài khoản ưu đãi này.
  • Tài khoản data khuyến mãi của Vietnamobile có thời hạn sử dụng là từ 3-10 ngày tùy thuộc vào từng chương trình khác nhau. Khi sử dụng hết data ưu đãi, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối.
Ứng data vietnamobile

Có nhiều người dùng còn chưa biết đến tài khoản khuyến mãi data của mình. Do đó, bạn có thể kiểm tra theo các cách sau:

  • Cách 1: Trên bàn phím USSD, bạn bấm: *101# và OK. Hệ thống sẽ hiển thị tài khoản và số lượng data khuyến mãi mà bạn có thể sử dụng.
  • Cách 2: Bạn có thể liên hệ với tổng đài của Vietnamobile và nhờ tổng đài viên hỗ trợ. Bạn cần cung cấp số điện thoại để tổng đài kiểm tra và thông báo lại cho bạn nhanh nhất.

5.2. Mua thêm dung lượng data

Mua thêm dung lượng 3G, 4G là cách giúp bạn tiếp tục truy cập mạng khi không thể thực hiện cách ứng 3g Vietnamobile. Đây cũng là cách để bạn tiết kiệm được chi phí so với việc sử truy cập mạng tốc độ cao mà không mua thêm dung lượng.

Hiện nay, Vietnamobile đang cung cấp rất nhiều gói cước 3G, 4G với mức giá và ưu đãi khác nhau. Bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn gói cước phù hợp nhất.

Ví dụ:

  • Gói cước E10: Cước phí chỉ 10.000 đồng có ngay 2GB tốc độ cao. Cú pháp đăng ký: DK E10 gửi 345.
  • Gói cước E20: Cước phí chỉ 20.000 đồng có ngay 4GB tốc độ cao. Cú pháp đăng ký: DK E20 gửi 345.
  • Gói cước E30: Cước phí chỉ 30.000 đồng có ngay 6GB tốc độ cao. Cú pháp đăng ký: DK E30 gửi 345.

5.3. Ứng tiền Vietnamobile để mua thêm dung lượng

  • Trong trường hợp sim Vietnamobile không đủ điều kiện để ứng data và không còn đủ tiền để đăng ký gói cước data mới thì có thể thực hiện cách ứng tiền Vietnamobile 4G. Cú pháp ứng tiền khá đơn giản, bạn chỉ cần bấm: *911# rồi bấm Gọi
  • Nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện ứng tiền thì số tiền ứng sẽ được cộng vào tài khoản. Sau khi có tiền trong tài khoản, bạn có thể đăng ký, mua thêm dung lượng như đã nói ở trên để tiếp tục truy cập mạng.

Để mua thêm dung lượng khi hết tiền trong sim bạn cần phải ưng tiền. Để thực hiện ứng tiền bạn làm theo hướng dẫn trong bài viết về hướng dẫn cách ứng tiền Vietnamobile chúc bạn ứng tiền thành công.

6. Lời kết

Ứng data Vietnamobile nhanh chóng với cước phí chỉ 1K thực sự đơn giản và dễ dàng hơn bạn tưởng. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra trước về điều kiện áp dụng, quy tắc ứng, hoàn ứng để đảm bảo thuê bao của bạn có thể ứng data của Vietnamobile nhé. Chúc bạn ứng data thành công và có những giờ phút truy cập internet hiệu quả, như ý.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

  • Tại sao sim Vietnamobile bị trừ tiền và cách khắc phục
  • Gói cước trả sau Vietnamobile

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 25, 2024 6:45 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn vệ sinh lót chuột

Lót chuột sau một thời gian sử dụng sẽ tích các bụi bẩn như da…

2 giây ago

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

14 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

30 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

45 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

60 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago