Categories: Công Nghệ

Từng bước ứng tiền Mobi 5K, 10K, 20K, 50K… vào tài khoản chính

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách ứng tiền vào tài khoản chính mobi

Cách ứng tiền Mobi 20K vào tài khoản chính giúp bạn tiếp tục sử dụng điện thoại trong những trường hợp khẩn cấp mà không bị gián đoạn nếu chẳng may tài khoản hết tiền. Dưới đây là hướng dẫn một số cách ứng tiền Mobi vào tài khoản chính đơn giản và nhanh chóng, cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về dịch vụ ứng tiền MobiFone

Ứng tiền MobiFone là một tiện ích giúp thuê bao di động có thể tự nhanh chóng gia tăng tài khoản cho mình trong những trường hợp khẩn cấp. Người dùng có thể áp dụng cách ứng tiền vào tài khoản chính MobiFone với số tiền dao động từ 5.000đ đến 200.000đ/lần. Tùy vào từng SIM mà nhà mạng MobiFone lại có chính sách ứng tiền khác nhau.

Dịch vụ ứng tiền MobiFone vào tài khoản chính đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng như:

  • Giúp người dùng các thuê bao MobiFone nhanh chóng có số tiền trong tài khoản với nhiều mức khác nhau từ 5.000đ đến 200.000đ.
  • Có thể tiếp tục sử dụng điện thoại để gọi điện, nhắn tin, sử dụng 4G trong trường hợp khẩn cấp.
  • Cách đăng ký ứng tiền đơn giản, dễ dàng thực hiện.
  • Tiết kiệm thời gian khi không cần tìm nơi bán thẻ MobiFone hoặc không thể nạp online ngay lập tức.

Xem thêm: Cách lấy lại mã thẻ cào Viettel, MobiFone, VinaPhone khi bị mất

Tổng hợp qua các gói ứng tiền MobiFone

Hiện có nhiều cách ứng tiền Mobi 50k vào tài khoản chính với nhiều mệnh giá khác nhau. Dưới đây là tổng hợp một số gói ứng tiền MobiFone được sử dụng phổ biến với những ưu và nhược điểm tương ứng với từng gói như sau:

Ứng tiền MobiFone 20.000đ qua tin nhắn 900

Ưu điểm: Thao tác nhanh gọn, giúp người dùng có thể ứng tiền ngay lập tức với cú pháp đăng ký đơn giản ai cũng nhớ được. Số tiền ứng được là 20.000đ được cộng vào tài khoản KM3 (khuyến mãi 3).

Nhược điểm: Sau khi ứng tiền thì lần nạp thẻ tiếp theo bạn sẽ bị trừ 22.000đ (gồm 20.000đ tiền ứng và 2000đ phí dịch vụ). Mỗi tài khoản chỉ được ứng 1 lần bằng cách này sau mỗi lần nạp thẻ.

Ứng tiền MobiFone Fast Credit tự động từ 5.000đ đến 50.000đ

Ưu điểm: Thuê bao có thể ứng số tiền lên đến 50.000đ/lần ứng

Nhược điểm: Với cách ứng tiền MobiFone 50k vào tài khoản chính này, người ứng không được tự chọn số tiền ứng mà hệ thống sẽ tự mặc định. Tiền ứng và phí dịch vụ (khoảng từ 10% đến 30%) sẽ được nêu rõ trong tin nhắn SMS mời tham gia ứng tiền. Khi khách hàng nạp tiền hoặc nhận M2U, MobiFone sẽ trừ lại số tiền này.

Ứng tiền MobiFone không tốn phí quá Airtime Plus

Ưu điểm: Số tiền được ứng giao động từ 5000đ – 50.000đ tùy vào thuê bao và số tiền ứng được cộng vào tài khoản TK_AP2.

Nhược điểm: Thời gian sử dụng tiền ứng chỉ trong 1h – 24h được quy định thông tin trong SMS mời tham gia. Nếu hết thời gian sử dụng tiền ứng còn lại sẽ bị xóa. Thời hạn hoàn tiền ứng tối đa là 90 ngày và không mất phí ứng tiền.

Cách ứng tiền Mobi 5K đơn giản, nhanh chóng

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết một số cách ứng tiền MobiFone vào tài khoản chính hoặc khuyến mại với số tiền linh hoạt từ 5000đ trở lên.

Ứng tiền MobiFone 20.000 đồng

Điều kiện ứng tiền:

  • Để sử dụng cách ứng tiền này, số tiền trong tài khoản của bạn phải nhỏ hơn 5000đ.
  • Thuê bao đã sử dụng được 45 ngày và phải đang hoạt động 2 chiều.

Số tiền nhận được: Số tiền ứng trị giá 20.000đ sẽ được chuyển vào tài khoản khuyến mãi 3.

Phí dịch vụ: 10% số tiền ứng (2.000đ).

Cách ứng tiền:

Bước 1: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp UT gửi 900.

Bước 2: Sau đó tổng đài xác nhận ứng tiền. Bạn soạn tiếp cú pháp CO gửi 900 trong 10 phút để xác nhận.

Ứng tiền Fast Credit tự động

Điều kiện ứng tiền:

  • Dành cho thuê bao MobiFone trả trước, hoạt động trên 3 tháng và 2 chiều.
  • Số tiền hiện tại trong tài khoản còn dưới 5000đ.
  • Số tiền tài khoản đã sử dụng trong tháng gần nhất phải đạt tối thiểu 15.000đ.

Số tiền nhận được: Với cách ứng tiền qua Fast Credit tự động, số tiền được ứng sẽ từ 5.000đ đến 200.000đ, được chuyển vào tài khoản khuyến mãi 3.

Số tiền này phụ thuộc vào số tiền tiêu dùng của thuê bao trong tháng gần nhất. Mỗi tài khoản sẽ có mức ứng khác nhau, sau khi bạn thực hiện yêu cầu, MobiFone sẽ gửi đến bạn mức cụ thể mà bạn có thể ứng.

Phí dịch vụ: Từ 10% đến 30% số tiền ứng.

Cách ứng tiền:

Trong cách ứng tiền tự động này, MobiFone sẽ tự động gửi tin nhắn khi tài khoản chính của bạn xuống dưới 5.000đ. Khi nhận được tin nhắn này từ các đầu số 9015/9779/9025/1256, bạn soạn tin với cú pháp Y gửi tới 9015/9779/9025/1256 để xác nhận ứng tiền.

  • Để từ chối bạn soạn: TC gửi 9015/9779/9025/1256
  • Nếu muốn Đăng ký lại dịch vụ: Đối với những thuê bao đã từ chối một lần, dịch vụ ứng tiền sẽ không còn, bạn cần kích hoạt lại dịch vụ bằng cách soạn DK gửi tới 9015/9779/9025/1256 để ứng tiền.

Ứng tiền MobiFone miễn phí Artime Plus

Điều kiện ứng tiền:

  • Dành cho thuê bao MobiFone trả trước và đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao nhận được tin nhắn ứng tiền từ MobiFone.

Số tiền nhận được: Dao động từ 5.000đ đến 50.000đ (tùy vào thuê bao) và bạn phải sử dụng trong vòng 24 giờ từ khi nhận được số tiền. Nếu như bạn không sử dụng hết, sau 24 giờ hệ thống sẽ tự động xóa số tiền.

Cách ứng tiền:

Thuê bao sẽ nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ tổng đài 1225. Bạn chỉ cần soạn Y gửi 1225 để xác nhận ứng tiền.

Câu hỏi liên quan:

Ứng tiền Mobi vào tài khoản chính hay KM?

Tùy vào cách ứng tiền Mobi 20k vào tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mại. Người dùng có thể tham khảo trước các thông tin gói ứng tiền trước khi thực hiện.

Có thể ứng tiền Mobi khi còn nợ không?

Hiện người dùng có thể chọn một số cách ứng tiền MobiFone 2 lần, 3 lần, ứng tiền khi còn nợ tùy vào tình trạng từng tài khoản bạn đang sửdụng. Số tiền ứng cũng được sẽ được quy định thời gian sử dụng khác nhau tùy vào từng gói.

Có phải tất cả thuê bao Mobi đều được áp dụng tất cả các gói không?

Câu trả lời là không. Tùy thuộc vào từng điều kiện thuê bao MobiFone, người dùng có thể chọn gói ứng tiền phù hợp.

Cách ứng tiền Mobi 20k vào tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi với số tiền ứng từ 5K, 10K, 20K, 50K hay 200K được hướng dẫn trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có số tiền nhanh chóng trong tài khoản, để thực hiện các cuộc gọi hay nhắn tin trong trường hợp khẩn cấp nhé!.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:16 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

14 giây ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

15 phút ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

29 phút ago

Bật mí cách đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng một thiết bị

Bạn đang muốn có thêm tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng thiết bị nhưng…

44 phút ago

Cách không cho người khác chụp màn hình Facebook của mình

Facebook đã giới thiệu một tính năng bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách…

60 phút ago

Cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy S20 mà không cần “động chân động tay”

Tất nhiên chụp ảnh màn hình không phải điều gì khó trên Galaxy S20. Nhưng…

1 giờ ago