Categories: Công Nghệ

D500U

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Bạn là người thường xuyên sử dụng data 4g tốc độ cao của Viettel để truy cập mạng internet trên máy tính bảng và ipad. Bạn đang tìm hiểu gói D500U của Viettel để đăng ký sử dụng và tiết kiệm chi phí nhất cho 6 tháng liên tục không cần phải nạp tiền.

Bài viết này chúng tôi chia sẻ đến bạn gói d500u của Viettel để bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng khi cần thiết bạn nhé.

Hiện nay nhu cầu sử dụng mạng internet trên thiết bị di động của mỗi người dân là rất lớn. Ngoài sử dụng điện thoại di động thì do nhu cầu công việc phải đi lại thường xuyên, việc bạn sở hữu thêm một máy tính bảng, ipad, hay một thiết bị phát wifi là hết sức cần thiết. Bởi các gói dcom 4g viettel sẽ rẻ hơn các gói 4g dành cho di động.

Gói D500U của Viettel hiện nay cũng đã và đang được người sử dụng mạng trên các thiết bị kết nối internet tìm hiểu và đăng ký sử dụng rất nhiều. Bởi với mức chi phí vừa phải chỉ 500k cho 6 tháng sử dụng liên tục mà không cần đăng ký hay nạp tiền lại lần nào nữa.

Đăng ký D500U của Viettel chỉ với mức giá là 500k cho 6 thángsử dụng. Bạn nhận ngay mức ưu đãi là 48Gb data sử dụng trong 6 tháng. Mỗi tháng bạn nhận được 8Gb data tốc độ cao, khi hết 8Gb data trong 1 tháng bạn vẫn truy cập mạng với tốc độ thông thường của Viettel. Đặc biệt ở gói cước D500U Viettel khi bạn sử dụng hết 8Gb data tốc độ cao trong 30 ngày bạn có thể ứng trước data tốc độ cao của tháng tiếp theo để sử dụng luôn. Đây quả là một gói cước 4g viettel 500k 6 tháng hết sức tuyệt vời phải không nào các bạn.

Gói D500U viettel là gói cước chuyên sử dụng đăng ký dành cho sim Viettel để vào mạng trong 5 tháng liên tục. Sim vào mạng viettel 6 tháng này không có tính năng nghe gọi và nhắn tin mà chỉ để vào mạng trên các thiết bị kết nối mạng mà thôi.

Cách đăng ký gói data dcom 4G D500U Viettel.

Hiện nay nhà mạng viettel đã cho ra mắt các cổng thông tin tiếp nhận đăng ký gói D500U Viettel như sau để nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho mọi khách hàng đã và đang có nhu cầu sử dụng 1 trong các gói cước mạng Viettel bao gồm.

  • Đăng ký D500U của Viettel qua tổng đài 191 ( Bạn chỉ cần soạn tin nhắn tên gói cước mình lựa chọn và gửi đến tổng đài 191)
  • Đăng ký D500U của Viettel qua ứng dụng Myviettel. ( Hầu hết khách hàng đang sử dụng mạng viettel trên điện thoại thông minh hiện nay đều cài đặt ứng dụng myviettel để quản lý thông tin thuê bao và các gói cước để sử dụng, Nếu bạn đã thường xuyên sử dụng mạng di động viettel hãy cài đặt myviettel và đăng ký gói 4g viettel trên ứng dụng này nhé.)
  • Đăng ký D500U của Viettel bằng thao tác gọi *098# ok và làm theo hướng dẫn của Viettel
  • Đăng ký D500U Viettel qua mã Qr Code bằng cách đăng nhập link và đăng ký https://viettel.vn/
  • Đăng ký D500U của Viettel qua tổng đài 290 ( 290 Là tổng đài đăng ký 4g viettel trên kênh website bán hàng online trực tiếp của Viettel)

Chi tiết gói D500U Viettel 500k 6 tháng không phải nạp tiền.

  • Tên gói: D500U
  • Giá gói: 500.000đ
  • Thời gian: 180 ngày liên tục.
  • Ưu đãi: Có 48Gb data sử dụng trong 180 ngày. Mỗi tháng tức 30 ngày sử dụng 8Gb data tốc độ cao. Hết 8gb data 1 tháng sử dụng tốc độ thường. Với gói D500U Viettel khi hết 8Gb data tốc độ cao /30 ngày bạn có thể ứng trước data tốc độ cao để sử dụng.

Điều kiện đăng ký gói dcom 4g viettel D500U

  • Để đăng ký gói D500U Viettel vào mạng trọn gói 6 tháng. Sim của bạn phải là sim dcom 4g chuyên để sử dụng vào mạng.
  • Tại thời điểm đăng ký gói d500u viettel. Tài khoản gốc của bạn phải có lớn hơn hoặc bằng 500.000đ.

Cú pháp đăng ký gói D500U của Viettel

Để đăng ký thành công gói d500u của viettel. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói 4g d500u viettel cho bạn.

D500U 965757198 gửi 290

Trong đó

D500U Là tên gói cước Dcom 4g mạng Viettel

965757198 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói 4g d500u viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước 4g viettel của bạn để sử dụng.

290 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

Gói D500U của Viettel.

Các Gói Cước 4G Siêu Tốc Độ Của Viettel

Gói Cước Gọi Nội Ngoại Mạng và Data Của Viettel

Phía dưới đây là danh sách các gói cước combo. Ngoài các ưu đãi về phút gọi, các gói cước này còn được tích hợp nhiều ưu đãi phong phú khác như sms hay data truy cập mạng, data truy cập ứng dụng,… Cũng bởi những ưu đãi đa dạng cùng những tiện ích đem lại nên những gói cước này cũng được rất nhiều khách hàng của Viettel tin dùng trong thời điểm vừa qua. Mời các bạn tham khảo

Trên đây là danh sách các gói cước gọi nội ngoại mạng giá rẻ Viettel chúng tôi muốn đề cập chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin về các gói cước mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng nằm bắt thông tin và lựa chọn được cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cuối cùng, chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Viettel.

Các bạn thân mến. Trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước D500U của Viettel mà chúng tôi tổng hợp giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua nội dung này bạn dễ dàng tìm hiểu và đăng ký sử dụng ngay khi có nhu cầu.

Theo: https://viettel.vn/

Nội dung bảng gói cước

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 24, 2024 1:00 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

6 cách chụp màn hình iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max bạn đã biết chưa? Xem ngay nhé!

Giải pháp cho việc khi bạn đang xem một vấn đề gì đó và muốn…

1 giây ago

Cách đưa ứng dụng ra màn hình chính trên điện thoại

Việc đưa ứng dụng mà mình yêu thích cũng như thường xuyên sử dụng ra…

15 phút ago

Hướng dẫn đăng ký Chat GPT và cách cài đặt, sử dụng chi tiết

Trợ lý ngôn ngữ Chat GPT hiện nay đang gây sốt với rất nhiều tính…

30 phút ago

3 cách tạo tin nổi bật trên Facebook bằng điện thoại, máy tính

Đôi khi bạn bị hấp dẫn bởi tường cá nhân của một ai đó, đăng…

45 phút ago

Đổi trạng từ chỉ thời gian trong câu tường thuật nên biết

Presented speech là một trong những cấu trúc ngữ pháp phổ biến và hữu ích…

60 phút ago

4 Cách tạo bảng trong Word cực đơn giản cho người mới

Để trình bày nội dung một cách rõ ràng và rành mạch thì việc dùng…

1 giờ ago