Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn sử dụng Tai nghe HAVIT TW970 Siêu phẩm dành cho Gaming

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xài tai nghe bluetooth

Sản phẩm và phụ kiện

  • Tai nghe * 2
  • 3 cặp cốc tai
  • Khóa không dây * 1
  • Hộp sạc * 1
  • Cáp sạc USB-C * 1
  • Hướng dẫn sử dụng * 1
  • Chứng chỉ chất lượng * 1

Mô tả cấu trúc sản phẩm

  1. Nút MFB (Bảng điều khiển cảm ứng)
  1. Nút MFB (Bảng điều khiển cảm ứng)
  2. Đèn báo RGB của tai nghe
  3. Microphone
  4. Chân sạc tai nghe
  5. Đèn báo RGB của vỏ

Phương pháp đeo

Trước tiên, hãy chọn một cặp đệm tai vừa vặn với tai bạn nhất, sau đó nhẹ nhàng nhét tai nghe vào trong tai và điều chỉnh độ thoải mái phù hợp.

Chức năng cơ bản

* Vui lòng tháo màng bảo vệ của tai nghe và sạc đầy hộp đựng trong lần sử dụng đầu tiên.

Bật nguồn, kết nối qua Bluetooth (chế độ Bluetooth)—Làm theo các bước (vui lòng xác nhận rằng điện thoại của bạn được tích hợp chức năng Bluetooth) Bật nguồn:Mở nắp hộp sạc, tai nghe sẽ tự động bật. Tai nghe tự động chuyển sang chế độ ghép nốiBật Bluetooth trên thiết bị của bạn và chọn “HAVIT TW970” theo hướng dẫn trên điện thoại của bạn. Đèn báo RGB của tai nghe sẽ thay đổi từ hiệu ứng nhấp nháy sang hiệu ứng ổn định nếu tai nghe được ghép nối thành công. Chế độ ghép nối sẽ chỉ kéo dài 3 phút. Nếu lỡ thời gian ghép nối, bạn cần khởi động lại thiết bị và thực hiện theo các bước quy trình nêu trên.

* Chú ý:a). HAVIT TW970 ghi nhớ các thiết bị đã kết nối trước đó. Khi được bật, tai nghe sẽ cố gắng kết nối lại với các thiết bị đã kết nối trước đó.b). HAVIT TW970 sẽ ngắt kết nối khi làm lệch phạm vi hoạt động của Bluetooth. Tai nghe sẽ tự động kết nối lại nếu bạn quay lại phạm vi kết nối sau 3 phút.

Bật nguồn, kết nối qua Wireless Dongle (Chế độ Wireless Dongle)Bật nguồn:Mở nắp hộp sạc, tai nghe sẽ tự động bật.Sau đó cắm khóa không dây vào cổng USB-C trên thiết bị của bạn, chẳng hạn như PC, bảng điều khiển P55 hoặc bộ điều khiển Nintendo Switch. Đèn LED dongle sẽ bật màu trắng ổn định nếu hoạt động thành công.Tai nghe tự động kết nối với dongle và đèn báo RGB của tai nghe sẽ chuyển sang màu đỏ và vàng khi kết nối thành công.Với bộ chuyển đổi USB-C sang USB-A (không được cung cấp), bạn có thể kết nối khóa không dây với cổng USB-A trên thiết bị của mình, chẳng hạn như PC hoặc bộ điều khiển trò chơi.

Tắt nguồnĐặt tai nghe vào hộp sạc và đóng nắp hộp lại, chúng sẽ tự động tắt.

Trả lời cuộc gọi đến (Chế độ Bluetooth & Chế độ Dongle không dây)Nhấn đúp nút MFB trái hoặc phải để trả lời cuộc gọi đến.

Kết thúc cuộc gọi (Chế độ Bluetooth & Chế độ Dongle không dây)Nhấn đúp nút MFB trái hoặc phải để kết thúc cuộc gọi hiện tại.

Từ chối cuộc gọi đến (chỉ ở chế độ Bluetooth)Nhấn và giữ nút MFB trái hoặc phải trong 2 giây để từ chối cuộc gọi.* Chú ý: TW970 không hỗ trợ từ chối cuộc gọi ở chế độ Wireless Dongle.

Một phím dành cho trợ lý giọng nói (chỉ ở chế độ Bluetooth)Cả hai tai nghe đều hoạt động: Nhấn và giữ nút MFB trái hoặc phải 2 giây để kích hoạt trợ lý giọng nói. Hoạt động của một tai nghe: Nhấn và giữ nút MFB của tai nghe đang hoạt động trong 2 giây để kích hoạt trợ lý giọng nói.

Tắt tiếng/Bật tiếng tai nghe (chỉ ở chế độ Dongle không dây)Trong khi phát bằng kết nối dongle không dây, hãy giữ nút MFB trên một trong hai tai nghe trong 3 giây để tắt hoặc bật tiếng micrô. Tai nghe sẽ thoát khỏi chế độ tắt tiếng sau khi khởi động lại.

Phát nhạc (chế độ Bluetooth & chế độ Dongle không dây)

  1. Tạm dừng chơi: Nhấn đúp vào nút MFB trái hoặc phải.
  2. Bài hát trước: Nhấn ba lần nút MFB bên trái.
  3. Bài hát tiếp theo: Nhấn ba lần nút MFB bên phải.

* Chú ý: Nếu chỉ có một tai nghe hoạt động, hãy nhấn ba lần nút MFB trái hoặc phải để chuyển sang bài hát tiếp theo.

Tính phí trường hợpSạc hộp bằng cáp USB-C được kết nối với máy tính hoặc bộ sạc tường. Khi hộp sạc đang sạc, đèn báo RGB của hộp chuyển sang màu xanh ổn định và đèn này sẽ tắt khi hộp sạc được sạc đầy hoặc khi nguồn điện bị cắt.

Sạc tai ngheTai nghe sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để cảnh báo nguồn điện yếu. Vui lòng đặt tai nghe vào hộp để sạc

Chế độ đơn âm (lấy bất kỳ tai nghe nào làm tai nghe Bluetooth một bên) (lưu ý: chế độ một kênh chỉ cần tháo một trong các tai nghe ra khỏi hộp sạc; Nếu tháo hai tai nghe ra trước khi kết nối, tai nghe sẽ được sử dụng ở chế độTWS theo mặc định, và kết nốiTWS sẽ được tự động nhận ra.)

  1. Lấy một bên tai nghe ra khỏi hộp sạc, tai nghe sẽ tự động bật và kết nối lại với các thiết bị đã kết nối trước đó;
  2. Chuyển từ tai nghe này sang tai nghe còn lại khi phát nhạc, lấy tai nghe còn lại ra khỏi hộp sạc và hai tai nghe này sẽ tự động kết nối. Cả hai tai nghe sẽ tự động phát nhạc và sau đó đặt tai nghe không cần thiết nữa vào hộp sạc và quá trình chuyển đổi hoàn tất; (lưu ý: Có thể áp dụng chế độ Gọi)
  3. Vui lòng tham khảo chế độ TWS để biết thêm chức năng.

Lưu trữ DongleTrước tiên hãy lấy tai nghe ra khỏi hộp, sau đó lấy khóa từ nắp phía trước bên trong của hộp.

Chuyển đổi hiệu ứng RGB của vỏMở nắp hộp và nhấn nhanh nút đặt lại để thay đổi hiệu ứng RGB. Có 9 kiểu chỉ báo RGB.

Kết nối thiết bị képChức năng này cho phép bạn trả lời cuộc gọi khi chơi game một cách nhanh chóng và dễ dàng.Đảm bảo rằng tai nghe nhét tai của bạn được kết nối với điện thoại di động qua Bluetooth và với bảng điều khiển PC/P55/bộ điều khiển Nintendo Switch thông qua khóa không dây cùng một lúc. Khi bạn đang chơi trò chơi trên PC/bảng điều khiển P55/bộ điều khiển Nintendo Switch bằng tai nghe. Nếu có cuộc gọi đến điện thoại di động của bạn, âm thanh trò chơi sẽ bị gián đoạn do nhạc chuông. Bạn có thể nhấn đúp vào nút MFB trên một trong hai tai nghe để trả lời/ngắt cuộc gọi. Khi cuộc gọi kết thúc, âm thanh trò chơi sẽ được phục hồi.

Khôi phục cài đặt gốcNếu tai nghe không thể ghép nối thường xuyên, vui lòng đặt lại tai nghe của bạn. Đặt cả hai tai nghe vào hộp sạc và đóng nắp lại. Mở lại hộp, nhấn nút đặt lại trong 3 giây trong vòng 3 phút, đèn báo RGB của tai nghe sẽ nhấp nháy luân phiên trong 3 giây. Sau đó, tai nghe sẽ vào lại chế độ ghép nối, tìm kiếm tên ghép nối bluetooth “HAVIT TW970” với điện thoại di động và kết nối lại.

Đặc điểm kỹ thuật

Phiên bản Bluetooth: V5.3Phạm vi hoạt động thông qua chế độ Bluetooth: 10m (không có chướng ngại vật)Phạm vi hoạt động thông qua chế độ Dongle không dây: 6m (không có chướng ngại vật)Pin Earbuds: 45mAhPin sạc: 400mAhThời gian chơi: 5h (Chế độ Bluetooth, Âm lượng 60%, tắt RGB)Thời gian chơi: 3h (Chế độ Dongle không dây, Âm lượng 60%, bật RGB)Thời gian đàm thoại: 4h (Chế độ Bluetooth, Âm lượng 60%, tắt RGB)Thời gian sạc hộp: 2.0hKích thước loa: Φ13mm * 2Tần số loa: 20Hz ~ 20kHzĐầu vào Voltage / Hiện tại: DC 5V / 1ACổng USB: USB-C

Cảnh báo

  1. Vui lòng làm theo hướng dẫn để vận hành.
  2. Vui lòng sạc tai nghe với nguồn đầu vào dưới 5V / 1A để bảo vệ pin.
  3. Vui lòng bảo quản hoặc sử dụng tai nghe trong môi trường nhiệt độ bình thường.
  4. Vui lòng không sử dụng sản phẩm này gần nước. Không nhúng sản phẩm này vào bất kỳ chất lỏng nào hoặc bắn bất kỳ chất lỏng nào lên sản phẩm này.
  5. Vui lòng giữ tai nghe cách xa nguồn nhiệt, chẳng hạn như bộ tản nhiệt, bộ điều chỉnh không khí nóng, bếp hoặc các dụng cụ sinh nhiệt khác. Vì nó không phải là chống nhiệt độ cao.
  6. Không làm kẹt các cổng của tai nghe, chẳng hạn như cổng sạc, cổng đèn LED và micrô, v.v.
  7. Để bảo vệ thính giác của bạn và kéo dài tuổi thọ loa, bạn không nên điều chỉnh âm lượng ở mức tối đa trong thời gian dài.

Mua Tai Nghe HAVIT TW970 Chính Hãng tại Phụ kiện 1920Store.vn với giá ưu đãi

Tai nghe không dây Havit TW970 gây ấn tượng mạnh mẽ với những tín đồ yêu âm thanh bởi giá bán vô cùng rẻ dù là một mẫu tai nghe True Wireless. Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho riêng mình sản phẩm Havit cũng như các mẫu tai nghe Havit khác hiện tại 1920Store.vn với giá bán hấp dẫn và chế độ bảo hành dài hạn tới 12 Tháng 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng bảy 28, 2024 3:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

13 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

27 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

42 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

56 phút ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago

Phân Biệt Hắc Xì Dầu (Dark Soy Sauce) và Nước Tương (Light Soy Sauce)

Yumeifoods chuyên về gia vị cho ẩm thực Trung Hoa, Hong Kong, Singapore, Malaysia nên…

1 giờ ago