Categories: Công Nghệ

Cách xem ai thường xuyên vào TikTok của mình để biết được ai đang quan tâm đến mình

Published by
Nguyễn Phùng Phong

TikTok cũng gần giống với các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Zalo,… dùng để chia sẻ những điều thú vị của mình đến với mọi người, việc chia sẻ này sẽ thông qua video. Nếu bạn nhận được nhiều sự quan tâm, thì sẽ có nhiều người nhấn follow trang cá nhân TikTok của bạn.

Chắc hẳn không ít người sẽ thắc mắc liệu có cách nào có thể xem được ai vào trang cá nhân TikTok của mình? Thì may mắn rằng vừa qua ứng dụng này đã bổ sung tính năng mới là số lượt xem hồ sơ giúp bạn biết được ai thường xuyên vào trang của bạn. Hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng SnapTik: Tải video TikTok không có logo

Cách xem ai thường xuyên vào TikTok của mình

Bước 1: Bạn hãy cập nhật ứng dụng TikTok lên bản mới nhất (nếu có) tại CH Play đối với điện thoại Android và App Store đối với iPhone.

Bước 2: Tiếp theo bạn truy cập vào ứng dụng TikTok > chọn mục Hồ sơ > nhấn vào biểu tượng dấu ba gạch bên góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Sau đó, chọn mục Cài đặt và Quyền riêng tư > Quyền riêng tư.

Bước 4: Kéo xuống cuối trang và nhấn chọn mục Số lượt xem hồ sơ. Tại mục này, bạn tiến hành gạt cần gạt sang phải để bật tính năng hiển thị danh sách những người xem hồ sơ của bạn và số lượt truy cập của họ nhé!

Giờ đây khi có người khác vào xem trang cá nhân của bạn, TikTok sẽ cho bạn biết danh tính của họ thông qua mục Thông báo hoặc bạn có thể chọn biểu tượng mắt tròn ở Hồ sơ để xem. Tuy nhiên khi bật tính năng này, những người khác cũng có thể biết rằng bạn đã xem hồ sơ của họ và danh sách này chỉ hiển thị những người xem đã bật lịch sử xem hồ sơ của họ đồng thời họ đã xem hồ sơ của bạn.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên đây mà bạn có thể xem ai thường xuyên vào Tiktok của bạn cực kì thú vị. Bạn hãy lưu lại bài viết này và thử thực hiện nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: TikTok đã cho phép tải lên video với thời lượng 10 phút

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Rượu Soju đầy đủ vị trái cây từ các thương hiệu

Bạn có biết loại rượu nào bán chạy nhất thế giới không? Không phải rum…

3 phút ago

Cách bật, tắt Always On Display trên iPhone 14 để xem đồng hồ, thông báo ngay cả khi màn hình khóa

Đối với những người sử dụng iPhone, tính năng Always On Display vẫn khá là…

18 phút ago

Cách làm PowerPoint trên điện thoại cực dễ, nhanh chóng

PowerPoint là một phần mềm khá nổi tiếng trong vũ trụ Microsoft, giúp người dùng…

33 phút ago

Cách lưu trữ tin nổi bật trên facebook đơn giản nhất

Lưu trữ tin nổi bật trên facebook có đơn giản không? Phương thức thực hiện…

48 phút ago

Thủ tục xin thị thực lao động kết hợp kỳ nghỉ lần đầu tại Úc (visa 462)

Visa 462 - Work and Holiday Visa, còn được gọi là thị thực lao động…

1 giờ ago

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

Nhiều người dùng mới sử dụng các sản phẩm iDevice sẽ cảm thấy lạ lẫm,…

1 giờ ago