Categories: Công Nghệ

Cách xem ai đã xem Reels của bạn trên Facebook chỉ với vài thao tác cực kỳ nhanh và dễ dàng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xem ai đã xem video của mình trên facebook

Reels là tính năng mới được Facebook ra mắt vào năm 2020, cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn giống TikTok. Reels nhanh chóng trở thành một trong những tính năng thu hút người dùng nhất trên Facebook. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem thống kê ai đã xem Reels của mình. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem ai đã xem Reels của bạn trên Facebook nhé!

1. Xem Reels trên Facebook có bị phát hiện không?

Theo quy định của Facebook, việc xem Reels không bị phát hiện và ghi lại. Khi bạn xem một đoạn Reels trên Facebook, người đăng không thể biết được bạn đã xem nội dung đó. Điều này khác với một số loại nội dung khác trên Facebook như Stories, khi bạn xem Stories của ai thì người đó sẽ thấy được là bạn đã xem Stories của họ. Nhưng với Reels, hoạt động xem của bạn sẽ được ẩn danh và không bị lộ ra. Do đó, bạn có thể yên tâm xem Reels mà không lo bị người khác biết được, tạo sự riêng tư và thoải mái hơn cho người xem.

2. Có cách biết ai đã xem Reels của mình không?

Hiện tại Facebook chưa cung cấp tính năng cho phép người dùng xem ai đã xem Reels của họ. Khi bạn đăng một đoạn Reels trên Facebook, bạn sẽ chỉ nhận được thống kê tổng số lượt xem, số lượt thích, bình luận và chia sẻ. Nhưng bạn không thể biết được cụ thể những ai đã xem Reels của mình. Đây vẫn là một hạn chế của Reels mà nhiều người dùng phàn nàn. Việc không biết được ai đã xem sẽ khiến người dùng khó đánh giá hiệu quả và phản hồi của nội dung Reels mà họ chia sẻ.

3. Cách xem lượt view Facebook Reels

Bước 1: Bạn vào mục Menu trên Facebook > Chọn Reels > Vào avatar cá nhân của bạn.

Bước 2: Tại mục Reels, bạn kéo xuống video cần xem lượt view. Ở dưới mỗi Reels sẽ hiển thị view của Reels đó.

Vừa rồi là bài viết hướng dẫn Cách xem ai đã xem Reels trên Facebook. Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ để ủng hộ cho mình nhé!

iPhone 15 256GB sẽ là chiếc điện thoại giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Reels trên Facebook. Hãy đến ngay với TopZone để nhận nhiều ưu đãi khủng nhé bạn ơi!

MUA NGAY IPHONE 15 256GB CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm

  • Cách đăng video Reels trên Facebook để bạn chia sẻ khoảnh khắc thú vị
  • Cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook để xem nhiều video hấp dẫn
  • Facebook Reels là gì? Cách xem Facebook Reels cực hay ho trên iPhone
  • Không up được video lên Facebook phải làm sao? 10 cách sửa hiệu quả
  • Cách đăng story dài trên Facebook bằng iPhone một cách dễ dàng

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 25, 2024 3:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách sử dụng viên xông đúng cách thay cho nồi lá xông truyền thống

Hiện nay, nhiều người dân đã chuyển sang sử dụng viên xông thay thế cho…

5 phút ago

Cách kết nối loa JBL với điện thoại nhanh chóng và dễ thực hiện

Loa JBL là một thương hiệu loa nổi tiếng và được biết đến với chất…

20 phút ago

Tổng hợp 5 cách tắt nguồn iPhone 14 (Plus, Pro, Pro Max) đơn giản và nhanh chóng

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng không phải iFan nào cũng biết hết các cách…

35 phút ago

Hướng dẫn reset loa bluetooth cực kỳ đơn giản

Hiện nay các dòng loa bluetooth đang ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi…

49 phút ago

Hướng dẫn đăng ký gói Data liên quân Viettel mới nhất

Bạn là người đam mê chơi game, muốn được trải nghiệm một cách thoải mái…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách chèn link Instagram vào trang Facebook đơn giản, nhanh chóng

Ngoài những thông tin cơ bản được hiển thị trên trang cá nhân Facebook thì…

1 giờ ago