Categories: Công Nghệ

Chi tiết cách xem tin nhắn hạn chế trên Messenger cực đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger là gì?

Hạn chế tin nhắn trên Messenger là tính năng được Facebook cung cấp để bạn có thể hạn chế nhận được tin nhắn từ tài khoản bạn không muốn nhận tin, nâng cao chất lượng trải nghiệm ứng dụng. Với tính năng này, tin nhắn của tài khoản bị bạn hạn chế khi gửi đến bạn sẽ không có thông báo đến cho bạn biết. Và khi bạn đang hoạt động trên ứng dụng, cũng như là thời điểm bạn xem tin nhắn tài khoản này đều không biết.

Cách xem tin nhắn hạn chế trên Messenger cũng cực kì đơn giản, bạn có thể theo dõi bên dưới.

Cách xem tin nhắn hạn chế trên Messenger

Khi bạn hạn chế tin nhắn trên Messenger với ai đó, bạn sẽ không nhận được thông báo tin nhắn của họ nhưng bạn vẫn có thể xem lại được những nội dung tin nhắn đó. Cách xem tin nhắn hạn chế trên Messenger vô cùng đơn giản, các bạn thực hiện các thao tác dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn, tiếp theo chọn nút ba gạch ngang ở góc trái phía trên màn hình, sau đó bạn chọn biểu tượng Cài đặt ở góc phải phía trên màn hình.

Bước 2: Ở tag Cài đặt, bạn chọn Quyền riêng tư & an toàn, sau đó chọn Tài khoản đã hạn chế.

Bước 3: Danh sách các tài khoản đã hạn chế sẽ được hiện ra, bạn chọn tài khoản nào mà mình muốn xem lại tin nhắn bị hạn chế, như vậy là bạn đã xem được tin nhắn hạn chế trên Messenger thành công rồi.

Nếu trong trường hợp bạn muốn tương tác lại với tài khoản đó thì hãy nhấn nút Bỏ hạn chế ở dưới của màn hình.

Thử cách xem tin nhắn hạn chế trên Messenger và bỏ hạn chế, những điều bạn cần biết sau đó?

Nếu bạn thử cách xem tin nhắn hạn chế trên Messenger và đã lỡ tay bỏ hạn chế tài khoản nào đó, thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tất cả các tin nhắn và cuộc gọi đến từ tài khoản đó bạn đều sẽ nhận được.
  • Tài khoản đó cũng sẽ biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa và ngược lại.
  • Khi bạn bật trạng thái hoạt động, người đó cũng sẽ thấy và ngược lại.

Ở bài viết này, FPT Shop đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách xem tin nhắn hạn chế trên Messenger siêu đơn giản rồi. Hy vọng bạn có thể áp dụng nó vào mục đích sử dụng thật hiệu quả. FPT Shop chúc bạn thành công.

Xem thêm:

  • Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản
  • Đây là cách bỏ qua tin nhắn trên Messenger bạn nên biết

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

13 phút ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

29 phút ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

44 phút ago

Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iphone có thể bạn chưa biết

iPhone là một trong những thiết bị di động phổ biến được sử dụng hàng…

59 phút ago

Cách chia sẻ vị trí của bạn với người khác trên iPhone

Lê Hoàn/Người Việt GARDEN GROVE, California (NV) - Nếu bạn cần tìm vị trí của…

1 giờ ago

✴️ Dầu hào là gì? Công dụng của dầu hào?

1. Dầu hào là gì? Dầu hào ra đời từ năm 1888 bởi Lee Kam…

1 giờ ago