Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cập nhật thông tin, bổ sung ảnh chân dung thuê bao Viettel bằng ứng dụng trên smartphone

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xem thông tin thuê bao viettel

Chỉ còn 3 ngày nữa là là đến hạt chót dành cho các thuê bao Viettel nằm trong diện cần phải cập nhật thông tin, nếu không sẽ bị khóa 1 chiều theo Nghị định 49/2017/ND-CP của chính phủ. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì các bước kiểm tra và hoàn thành cập nhật rất dễ dàng và nhanh chóng bằng ứng dụng My Viettel trên điện thoại hay Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB với cách mà Điện Máy Chợ Lớn chia sẻ đến các bạn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao bằng ứng dụng My Viettel

Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel lên smartphone tại các địa chỉ sau: Cho iOS hoặc điện thoại Samsung hoặc Android.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong ứng dụng My Viettel, bạn đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại đang sử dụng hoặc lựa chọn chức năng đăng nhập tự động bằng 3G/4G.

Bước 3: Bạn nhập vào biểu tượng có chữ “Khác” bên dưới góc phải cuối cùng. Chọn chọn vào mục “Thông Tin Khách hàng”. Tại màn hình Trang chủ, bấm vào biểu tượng ảnh avatar ở góc trái trên cùng để chuyển vào màn hình cập nhật thông tin khách hàng.

Bước 4: Tại màn hình thông tin khách hàng, bạn bấm vào dòng thông báo “Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ, bấm vào đây”. Sau đó, nhập đầy đủ thông tin vào các hạng mục như: Tên, số CMT.

Bước 5: Tại bước chụp Chứng minh nhân dân (CMT), bạn tiếp tục cập nhật hình ảnh CMT mặt trước và CMT mặt sau. Bạn dùng camera trong máy điện thoại để chụp hình CMT.

>> Xem thêm: Cách tiết kiệm dung lượng 3G/4G hiệu quả dành cho người dùng

Bước 6: Tiếp tục các bước hoàn thành cập nhật thông tin, bạn chụp trực tiếp ảnh chân dung và tích chọn cam kết thông tin đã khai là đúng.

Bước 7: Bạn dùng tay để vẽ chữ ký trên màn hình điện thoại. Sau khi vẽ xong, bạn bấm hoàn thành.

Bước 8: Bạn nhấn xác nhận để hoàn thành việc cập nhật thông tin. Yêu cầu của bạn sẽ được chuyển sang trạng thái chờ phê duyệt hồ sơ. Trong khi chờ duyệt hồ sơ mà bạn vừa cập nhật, bạn có thể cập nhật lại, hoặc hủy yêu cầu cập nhật. Nếu bạn có thời gian, có thể nhâm nhi ly café rồi chờ thành quả mà không phải chay xe nắng nóng ra các trung tâm Viettel để cập nhật.

Hiện tại Viettel đang là nhà mạng tại Việt Nam đầu tiên triển khai việc khai báo thông tin chủ thuê bao và cập nhật ảnh chân dung qua ứng dụng trên điện thoại di động ngay tại nhà. Viettel cho biết, tính năng này chỉ áp dụng áp dụng cho thuê bao di động trả trước Viettel đấu mới, chuyển đổi, đăng ký thông tin, chuyển chủ quyền, chuyển đổi từ trả sau sang trả trước trước ngày 24/7/2017.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc…

13 phút ago

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

28 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

43 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

56 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

1 giờ ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

1 giờ ago