Categories: Công Nghệ

Cách khám phá tin nhắn ẩn trên Facebook Messenger

Published by
Nguyễn Phùng Phong

cách xem tin nhắn ẩn trên messenger
Để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào từ bạn bè, người dùng Facebook cần thường xuyên kiểm tra tin nhắn Facebook Messenger bị ẩn. Tin nhắn này khác hoàn toàn với việc ẩn thông báo trên điện thoại. Nguyên nhân và cách khắc phục tin nhắn bị ẩn có thể gây khó khăn trên Android, iPhone.

Tin nhắn Facebook Messenger bị ẩn không giống với việc ẩn thông báo trên điện thoại. Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này có thể gây khó khăn trên cả Android và iPhone.

Cách xem tin nhắn bị ẩn trên Facebook Messenger

* Nguyên nhân tin nhắn bị ẩn trên Facebook Messenger

Đây không phải là lỗi của ứng dụng Facebook Messenger trên Android, iPhone, vì vậy bạn có thể yên tâm không cần phải gỡ bỏ ứng dụng này khỏi thiết bị của mình.

Nguyên nhân tin nhắn bị ẩn trên Facebook Messenger thực ra là tính năng của ứng dụng này giúp bạn tránh những cuộc trò chuyện spam. Do đó, bạn sẽ không thể xem tin nhắn từ người lạ.

* Cách khắc phục tin nhắn bị ẩn trên Facebook Messenger

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xem tin nhắn bị ẩn trên Facebook Messenger trên Android, iPhone, chúng tôi sẽ hướng dẫn như sau:

1. Cách xem tin nhắn bị ẩn trên iPhone

Bước 1 : Mở ứng dụng Facebook Messenger trên iPhone của bạn.

Bước 2 : Trong giao diện ứng dụng, bạn hãy chọn mục ‘Tin nhắn đang chờ’.

Sau đó, bạn sẽ có thể xem tin nhắn Facebook Messenger bị ẩn trong cuộc trò chuyện đó.

Bước 3 : Ở đây bạn sẽ thấy tin nhắn Facebook Messenger bị ẩn, chỉ cần bấm vào nút Chấp nhận để bắt đầu trò chuyện.

Ngay sau đó, hệ thống sẽ thông báo rằng bạn đã chấp nhận cuộc trò chuyện này và có thể trò chuyện bình thường.

Đó là cách xem tin nhắn bị ẩn trên iPhone, hy vọng bạn đã hiểu quy trình.

2. Xem tin nhắn bị ẩn trên Android

Vì giao diện của Facebook Messenger trên Android và iPhone khác nhau, nên cách xem tin nhắn bị ẩn trên Android cũng khác một chút so với iPhone.

Bước 1 : Mở ứng dụng Facebook Messenger đã được cài đặt trên thiết bị Android của bạn.

Bước 2 : Trên giao diện của Facebook Messenger, để xem tin nhắn bị ẩn trên Android, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía dưới cùng bên phải màn hình như hình minh họa dưới đây.

Ở đây, bạn sẽ chọn mục Tin nhắn như được chỉ dẫn, đó chính là tính năng giúp lọc và xem tin nhắn bị ẩn trên điện thoại Android.

Bước 3 : Tiếp theo, bạn có thể xem tin nhắn Facebook Messenger bị ẩn trên Android bằng cách chọn vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn xem và tìm hiểu thêm.

Sau khi tìm thấy tin nhắn bị ẩn, bạn có thể chấp nhận để bắt đầu trò chuyện.

Nếu bạn không thể xem tin nhắn bị ẩn theo cách đã hướng dẫn, hãy cập nhật ứng dụng Facebook Messenger mới nhất tại đây:

Tải ứng dụng Facebook Messenger cho Android tại đây: Tải Facebook Messenger cho Android.

Lấy ứng dụng Facebook Messenger cho iPhone ở đây: Tải Facebook Messenger cho iPhone.

https://Mytour.vn/cach-xem-tin-nhan-facebook-messenger-bi-an-19332n.aspx Trên đây là hướng dẫn xem tin nhắn Facebook Messenger bị ẩn trên điện thoại Android và iPhone, một vấn đề mà nhiều người quan tâm và muốn giải quyết, hy vọng rằng qua hướng dẫn này, các bạn sẽ thành công trong việc xử lý trên thiết bị của mình.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 2, 2024 4:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

10 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

25 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

40 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

55 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago