Categories: Công Nghệ

Cách đọc tin nhắn Zalo mà người khác không biết

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xem tin trên messenger mà người khác không biết

1. Cách đọc tin nhắn Zalo mà người khác không biết

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cập nhật ứng dụng Zalo trên điện thoại lên phiên bản mới nhất thông qua App Store hoặc Google Play.

Bước 2: Tiếp theo, người dùng chỉ cần mở Zalo, chuyển sang mục Cá nhân ở góc phải bên dưới, sau đó chọn Quyền riêng tư.

Bước 3: Trong cửa sổ mới hiện ra, bạn hãy tìm đến mục Hiện trạng thái “Đã xem”, sau đó tắt tùy chọn này. Khi tắt, bạn bè của bạn sẽ không xem được trạng thái đọc tin nhắn của bạn và ngược lại.

Cách đọc tin nhắn Zalo mà người khác không biết. Ảnh: MINH HOÀNG

2. Cách đọc tin nhắn Messenger mà người khác không biết

Nếu đang sử dụng điện thoại Android, bạn hãy vào Settings (cài đặt) – Notifications and Control center (thông báo và trung tâm điều khiển) – Floating notifications (thông báo nổi) – Messenger.

Cho phép ứng dụng Messenger hiển thị thông báo nổi. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong trường hợp sử dụng iPhone, người dùng hãy truy cập vào Settings (cài đặt) – Notifications (thông báo) – Messenger. Tại đây, bạn chỉ cần bật tùy chọn Allow notification (cho phép thông báo) và Show Preview (hiển thị bản xem trước) – Always (luôn luôn).

Hiển thị nội dung tin nhắn trong phần thông báo. Ảnh: MINH HOÀNG

Lưu ý, nếu Messenger vẫn không hiển thị trước nội dung tin nhắn, bạn hãy mở ứng dụng Messenger, bấm vào biểu tượng menu ở góc trái và chọn cài đặt. Tìm đến mục Notifications and Sound (thông báo và âm thanh) – Show Preview (hiển thị bản xem trước).

Cách đọc tin nhắn Messenger mà người khác không biết. Ảnh: MINH HOÀNG

Như vậy là Kỷ Nguyên Số đã hướng dẫn hoàn tất cách đọc tin nhắn Zalo, Messenger thông qua việc hiển thị trước nội dung trên màn hình khóa (hoặc trong trung tâm thông báo), cho phép bạn xem trước thông tin thay vì phải mở ứng dụng.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 27, 2024 5:50 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

10 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

25 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

39 phút ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

55 phút ago

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN HẢI PHÒNG

1. Cách dịch trang web sang tiếng Việt bằng Google Translate Google translate không chỉ…

1 giờ ago

Cách gửi danh thiếp Zalo, chia sẻ Zalo bạn bè nhanh hơn

Gửi danh thiếp trên Zalo là cách chia sẻ danh bạ Zalo bạn bè cho…

1 giờ ago