Categories: Công Nghệ

Bí quyết để xóa ảnh đại diện, ảnh bìa trên Facebook đơn giản trong tích tắc

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách xóa ảnh đại diện fb trên máy tính

Đặt ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook là cách để người khác nhận diện bạn trên nền tảng mạng xã hội này. Tuy nhiên trong một số trường hợp vì muốn bảo mật hình ảnh cá nhân hoặc tránh những phiền phức nhất định, một số người dùng đã chọn cách xóa chúng đi. Trong bài viết hôm nay, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn sẽ gợi ý cho bạn cách xóa ảnh đại diện, ảnh bìa trên Facebook đơn giản, dễ thực hiện.

Cách xóa ảnh đại diện, ảnh bìa trên Facebook

Ảnh đại diện Facebook là ảnh profile, là hình ảnh hiển thị mỗi khi bạn bình luận hoặc gửi tin nhắn cho người dùng khác. Thông qua ảnh đại diện mà những người dùng Facebook có thể tìm kiếm và kết bạn Facebook được với người mà mình mong muốn. Đó cũng là cách để mọi người nhận diện được bạn trên nền tảng mạng xã hội đang có lượng người dùng khổng lồ trên thiết bị điện thoại di động và máy tính này.

Ảnh đại diện giúp tăng độ nhận diện tài khoản

Bên cạnh ảnh đại diện thì ảnh bìa Facebook cũng được rất nhiều người dùng quan tâm và liên tục thay đổi để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong cuộc sống. Đây là loại ảnh nằm ngang được đặt ở đầu trang cá nhân Facebook và nó cũng là yếu tố giúp tài khoản của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Khi người dùng cài đặt ảnh đại diện hoặc ảnh bìa ở chế độ công khai thì mọi người (kể cả những tài khoản không phải bạn bè) cũng có thể xem và tương tác với hình ảnh mà bạn đăng tải. Các ảnh đại diện và ảnh bìa cũ cũng sẽ được lưu lại trong album ảnh đại diện và album ảnh bìa nên bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.

Việc đặt ảnh đại diện và ảnh bìa sẽ khiến cho độ nhận diện của tài khoản Facebook của bạn tăng cao. Đồng thời, người dùng cũng sẽ thoải mái tương tác với bạn mà không cần lo lắng đó có phải là tài khoản giả mạo hay không. Tuy nhiên nhiều người dùng lại không muốn tài khoản mạng xã hội của mình bị soi mói và muốn bảo mật hình ảnh cá nhân nên sẽ chọn cách xóa ảnh bìa và ảnh đại diện hiện tại đi. Để xóa ảnh, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào ứng dụng Facebook trên Xiaomi Redmi A3 128GB hay các mẫu smartphone tương ứng, sau đó chọn vào biểu tượng dấu ba gạch ở góc phải bên dưới màn hình hiển thị.

Bước 2: Sau khi chọn vào biểu tượng dấu ba gạch, giao diện trang cá nhân sẽ xuất hiện, khi đó bạn nhấn vào Xem trang cá nhân của bạn.

Chọn vào mục Xem trang cá nhân của bạn

Bước 3: Từ giao diện chính của trang cá nhân, người dùng tiếp tục chọn vào Ảnh đại diện và sau đó chọn Xem ảnh đại diện.

Chọn Xem ảnh đại diện

Bước 4: Khi ảnh đại diện hiển thị, bạn chọn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên của màn hình. Sau đó, chọn vào Xóa ảnh đại diện là được.

Chọn Xóa ảnh đại diện Facebook

Để xóa ảnh bìa trên Facebook, người dùng có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tương tự như cách xóa ảnh đại diện Facebook, đầu tiên bạn cần truy cập vào ứng dụng và chọn vào biểu tượng dấu ba gạch ở góc phải dưới màn hình.

Bước 2: Khi giao diện mới xuất hiện, người dùng tiếp tục chọn Xem trang cá nhân của bạn để tiến hành các thao tác tiếp theo để xóa ảnh bìa Facebook.

Bước 3: Trong giao diện trang cá nhân, người dùng nhấn vào ảnh bìa. Sau đó bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn hiện lên và bạn chọn tiếp vào Xem ảnh bìa.

Chọn Xem ảnh bìa trong giao diện trang cá nhân

Bước 4: Khi nhấn vào Xem ảnh bìa, bạn sẽ thấy biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên bên phải màn hình. Hãy nhấn vào đó và chọn Xóa ảnh bìa là được.

Tiến hành xóa ảnh bìa trên Facebook

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thêm ảnh nổi bật Facebook để trang cá nhân thêm phong phú, ấn tượng

Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể xóa ảnh đại diện, ảnh bìa trên Facebook. Tuy nhiên khi bắt đầu cảm thấy nhàm chán vì tài khoản không có ảnh profile thì hãy tải lên ảnh đại diện và ảnh bìa của mình nhé. Chúc các bạn xóa ảnh thành công và có những phút giây trải nghiệm ứng dụng thật tuyệt vời.

Lướt Facebook thả ga, lên đời smartphone không lo về giá tại Điện Máy Chợ Lớn

Khi có nhu cầu lên đời điện thoại Xiaomi hay các hãng khác nhưng lại đang băn khoăn về giá cả thì hãy đến ngay Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn vì tại đây các dòng smartphone đều được bán với mức giá ưu đãi. Bên cạnh đó, khi mua sắm tại đây, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà tặng kèm cùng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn dòng máy yêu thích bằng cách đến các chi nhánh Điện Máy Chợ Lớn gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn chi tiết cách đặt mật khẩu máy tính dell, giúp tăng bảo mật cho Laptop

Việc cài đặt mật khẩu máy tính dell là cách đơn giản để đảm bảo…

2 phút ago

Cách bật chức năng hiển thị số điện thoại trên Zalo

Bước thực hiện:- Tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại- Mở ứng…

17 phút ago

4 cách pha mắm tôm ngon thơm phức SỦI BỌT CHUẨN VỊ Hà Nội

Mắm tôm được xem là loại mắm chấm độc nhất với mùi vị và hương…

32 phút ago

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

47 phút ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

1 giờ ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

1 giờ ago